เชิญผู้อ่าน EGM ร่วมโหวต EGM Portable

นิตยสาร EGM ฉบับภาษาไทยฝากมาให้ช่วยโหวตและแสดงความคิดเห็นครับ



บ.ก. EGM ไทยเนื่องจากนิตยสาร Electronic Gaming Monthly จะมีการปรับปรุงหลายๆ อย่างอยู่เรื่อยๆ เพื่อให้ถูกใจท่านผู้อ่านมากที่สุดครับ ซึ่งตอนนี้กำลังจะมีการปรับปรุงเนื้อหาเล่มพ็อกเก็ต (เล่มแถม) ที่แถมมาให้ดียิ่งขึ้นครับ เราจึงอยากทราบความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงก่อนเพื่อนำไปคิดและปรับปรุงก่อนจัดทำครับ รายละเอียดมีดังนี้



1. คงสภาพเล่มพ็อกเก็ตแบบเดิมไว้โดยเนื้อหาเป็นเฉลยเกมใดเกมหนึ่งแบบละเอียดเหมือนปกติ



2. เปลี่ยนเนื้อหาให้เป็นหนังสือเกมสำหรับเครื่องเกมพกพา (DS/PSP) โดยเฉพาะเพื่อตอบรับคนเล่นเกมพกพาที่ต้องการข้อมูลส่วนนี้ล้วนๆ ครับ โดยจะมีคอลัมน์ต่างๆ เกี่ยวกับ 2 เครื่องนี้เข้ามาอย่างจุใจ และปรับขนาดให้ใหญ่กว่าเดิมเล็กน้อยด้วยครับ (ไซด์พิเศษ)



ขอความกรุณาผู้ที่ติดตาม EGM หรือผู้ที่สนใจช่วยกันโหวตนะครับ ถ้ามีข้อแนะนำเพิ่มเติมสามารถโพสต์เสนอแนะมาได้เลยครับทางทีมงานจะติดตามอ่านทั้งหมดเพื่อนำไปปรับปรุงให้ตรงใจผู้อ่านมากที่สุดครับ ขอบคุณครับ




ดูเผินๆอาจจะเห็นว่าข้อ 2 ดีกว่านะครับ แต่ที่แน่ๆก็คือมันจะไปแย่งหน้ากระดาษของเกม PS2 (ซึ่งคนส่วนใหญ่เป็นเจ้าของ?) และเนื้อหาอื่นๆ อันนี้ก็ต้องเห็นใจคนที่ไม่มี DS/PSP ด้วย (แต่คนก็เริ่มเป็นเจ้าของ DS มากขึ้น)



ถ้ามีคนโหวตข้อ 2 มากๆ ไอ้เจ้า EGM Portable (ชื่อเล่น) ก็จะมาในเดือนธันวาคมนี้แหละ



สำหรับคนที่เลือกข้อ 1 ผมอยากให้ออกความเห็นด้วยว่าควรจะเอาหน้ากระดาษไปทำอะไรอย่างอื่นมากกว่า เช่น (ตามที่ผมอยากให้มี)



1) เอาไปแลก VCD (ภาพบรรยากาศงานที่เกี่ยวกับเกมต่างๆในญี่ปุ่น ซึ่งมีแทบทุกเดือน หรือไม่ก็พาเที่ยว)



2) บทสรุปเกมภาษาญี่ปุ่นแนวจีบสาว/จีบหนุ่ม/ผจญภัย ที่มีคำแปลบทสนทนาเป็นภาษาไทย (เพื่อจะได้เล่นรู้เรื่อง ไม่ใช่แค่เล่นให้จบ)





ลงความเห็นได้ถึงวันพุธครับ

Games

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา