เป็น DRG แล้ว โย่ว โย่ว โย่ว ขอบคุณครับ

ตอนนี้ ก็ด้วยความช่วยเหลือของทุกท่าน โดยเฉพาะคุณ Xesnas คุณ Acasia และ คุณ Asnus ร่วมเดินทางทำPrequest DRG จนแข้งขาปวดเมื่อย และก็ปรากฎว่า Wirada ทำ Prequest ไปหมดแล้ว แต่ก็กำลัวงงว่า พี่ๆเค้าพาไปไหนทำไม ^_^)\ ขอโทษครับ พาทุกท่านเสียเวลาไปมากมายจริงๆ



แต่ก็ไม่เสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์ครับ คุณ Xesnus ก็ได้ Wyvern ของตัวเอง มา 1ตัว ชื่อ EizenHalm ชื่อเป็นเยอรมันซะด้วย ส่วนของผมได้ชื่อ Vhiki ครับ ไม่รู้ภาษาอะไร แปลว่าอะไร แต่ก็ปิ๊งชื่อนี้ทันทีที่เห็น



มาโซโล่ DRG ตามที่วางแผนไว้ครับ แรกๆ SUB WHM แต่ก็ใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้จริงๆ อิอิ MP 20กว่าๆ Cure 2ทีก็หมดแล้ว ก็เลยเหมือนเดิม ตีไปนั่งไป ตอนหลังเลยเปลี่ยนเป็น Sub WAR ได้ HP มากขึ้นเยอะ



ตลกที่สุดก็ตรง ตีไม่ค่อยถูกเอาซะเลย สังเกตชัดๆก็คือ ออร์คหันไปตี Vhiki แทน ทำดาเมจได้น้อยกว่าไวเวอร์นของตัวเอง T_T

จนตอนหลังได้ Provoke มา ก็เลยไม่เห็นแล้วล่ะว่าใครทำดาเมจมากกว่าน้อยกว่า ก็เราโปรโวคซะเลยอิอิ



จนเลเวล11 เปลี่ยนมาเป็น SUB PLD ว่าจะไปโซโล่ที่ลาทีน ปรากฎว่า มีคน INVITE ครับ โฮ่โฮ่ เค้าสนใจสับ PLD กัน เราก็เลยได้โม้ โฮ่ ก็ SUB PLD นะ จะให้ VIT เราและก็ให้Wyvern ที่ดีที่สุดแก่เราอีกด้วย ^_^ จำมาจากคุณ Aza ทั้งนั้น



ตอนนี้เลเวล15 แล้วครับ สองวัน ได้เท่านี้ ก็โอเคแล้ว ว่าจะเก็บเงินซื้อแหวน +DEX หรือไม่ก็จะลองเปลี่ยนเป็น SUB RNG จะได้ DEX มากขึ้น และก็ได้ Passive Ability เพิ่ม ความแม่นยำ ทุกอย่างคงลงตัวครับ



แต่ที่ได้จริงๆจากอาชีพ DRG ก็คือ ความรู้สึกดีๆ กับ Wyvern ของเราครับ รู้สึกเหมือนเค้าเป็นเพื่อนจริงๆ พอตายก็ใจหาย เวอร์ไปมั๊ง อิอิ



เอารูปมาฝากครับ เผื่อใครจะอยากเป็น DRG มั่ง

Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา