เลือกตั้งปีนี้ เพื่อนๆที่มีสิทธิ เล็งๆกันยังว่าจะเลือกใคร [Spoiler นิดๆ]

พรรคแรก ทรท. ผมว่าไงๆ ก็นอนตีพุงรอมาแต่ไกลแล้ว งานนี้ไม่ได้เชียร์ ทรท. เด๋วพี่แกจะกวาดเก้าอี้เยอะไป แล้วมันจะสาดโคลนกันไม่สนุก เพราะฉะนั้นผมมะเลือก เหอๆ (แต่เขตผมมีพี่บรู๊ค ขวัญใจประชาชน เป็นแม่ทัพ ฉะนั้นสงสัยได้แหงมๆ)



พรรคต่อไป ถ้าเปรียบเทียบกะฟุตบอล ทรท. ก็แมนยู พรรคนี้ก็ คือ ลิเวอร์พูล ที่เคยยิ่งใหญ่ในอดีต ย้ำคับ ในอดีต นามก็คือ ปชป. (แต่ผมเชียร์เชลซีนะ แฮ่ๆ เอ๊ะเกี่ยวไรกับเลือกตั้งเนี่ย) เนื่องจากพรรคนี้ เก่าแก่ อยู่กับการเมืองไทยมาอย่างยาวนาน ผมก็คิดว่าควรปล่อยให้พรรคนี้ ได้พักผ่อน อย่าได้ฝืนสังขารเลย สงสารเค้าครับ เหอๆ ไม่เลือกคับ



ต่อไปก็ พรรคชาติไทย ครับ นำมาโดยขวัญใจผม เสี่ยอ่างจอมปแฉ นายชูวิตย์ เสียดายครับที่แกไปลงแบบ ปาร์ตี้ลิสต์ จิงๆน่ามาลงเขตผมดวลกะพี่บรู๊คไปเลย มันส์พิลึก (แต่พรรคนี้ทะแม่งๆ ครับ เห็นมีป้ายหาเสียงมีแต่รูปชูวิทย์ แล้วคนอื่นอะ)



อ่าต่อมาพรรคมหาชน สงสัยว่าแก กะเดินตามรอย ทรท. ด้วยการคิดใหม่ทำใหม่ แกเลย เสนอนโยบาย แบบ ลด แลก แจก แถม สงสัยนึกว่า ตัวเองเปง central ช่วง summer sale อันนี้ กับผม ไม่ชอบของแปลกครับ ขอผ่าน (แต่ชอบดู ดร.เอนก หัวหน้าพรรคนี้ครับ แกชอบให้สัมพากษณ์แนวทางของแกครับ ฟังแล้วเพลินหูดี)



เอ...พรรคอื่นมะค่อยรู้ละ



สรุป กาช่อง ไม่เลือกใครครับ หุหุ



เพื่อนๆ คิดจะเลือกใคร/พรรคไร ลองบอกดูนะครับ (เผื่อเปลี่ยนใจอยากเลือกบ้าง)



******ความเห็นนี้ เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมนะครับ ไม่ขอบก็ต้องขออภัยมาด้วยครับ
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา