เอเรียใหม่ๆใน Chain of Promathia อยู่ที่ไหนกันบ้าง มาดูกัน

บทสัมภาณ์เต็มๆไปดูได้ที่นี่

http://www.1up.com/do/previewPage?cId=3134416&did=1



คือคนที่เข้าไปสัมภาษณ์และทดลองเล่นนี่ เค้าก็ได้ไปทดลองเข้าไปในเอเรียใหม่ๆ

มาดูกันว่าแต่ละแห่งอยู่ที่ไหนกันบ้าง ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยที่ตัดๆไปอ่านเพิ่มเติมได้ตามเวปด้านบน



- Tavnazia Archipelago เป็นซากปรักหักพังของเมืองที่เกิดขึ้นจากแรงระเบิด เป็นเอเรียที่อยู่บนเกาะ ส่วนตำแหน่งที่ตั้งยังไม่ทราบแน่ชัด ศัตรูในเอเรียนี้ โหดมาก ไม่เหมาะกับผู้เล่นเลเวลต่ำๆ ขนาดผู้เล่นเลเวล75+ ยังโหด (Tough)

** เพิ่มเติม ถ้าคนที่อ่านเนื้อเรื่องของ Sandoria ยุครุ่งเรืองน่าจะพอเดาออกว่า พื้นที่นี้จะอยู่ทางด้านเหนือของ Soromogue บริเวณที่เป็นทะเลนั่นล่ะ เพราะ Tavnazia จมลงสู่ก้นทะเลในช่วง Crystal War



- Attohwa Chasm เป็นเอเรียที่อยู่ใน Aragoneau region ทางเข้าจะอยู่ในแผนที่ Meriphataud Mountains พื้นที่จะมีบ่อแก๊ซพิษ ในพื้นที่นี้พอตกกลางคืนเหล่าภูติผีจะเกิดเร็วมาก โดยเฉพาะพวกผีที่เป็นเหมือนพ่อมดใส่เสื้อคลุม (Lichs)



- Ulerguerand Range ทางเข้าพื้นที่นี้จะอยู่ที่ Xarcabard ด้วยลักษณะภูมิประเทศที่เป็นหลุมเป็นบ่อ(ล่อให้ผู้เล่นตกไปตาย - นึกถึง Den of Rancor ไว้หนู) ศัตรูบริเวณนี้คือ บอมบ์น้ำแข็ง และ ... กระต่ายหิมะ(น้องต่ายอีกแย้ว)



- Phanuet Channel ทางเข้าจะที่ Jugner Forest พื้นที่เป็นลักษณะลุ่มน้ำ สามารถโดยสารเรือได้ในเอเรียนี้ ที่นี้จะมีศัตรูใหม่มากมาย และแผนที่นี้จะเป็นจุดเชื่อมต่อไปยัง Carpenter's Landing พื้นที่ที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย



- Movalpolos เมืองของเหล่า Moblins จะอยู่ใกล้ๆกับ บัสโทค



- Bibiki Bay เกาะสวาทหาดสวรรค์จะเป็นแผนที่ที่อยู่ใน Kolshushu region ที่นี่น่าจะเป็นสวรรค์ของนักขุดและนักตกปลา เพราะจะอุดมไปด้วย Clamming Points และ แอ่งน้ำ



- Promyvion ... เอเรียแห่งความมืดมิดที่เกิดจาก Empiness, ที่เค้าได้ไปมี 2 แห่งคือ Promyvion -- Holla และ Promyvion -- Dem ดูจากชื่อคงไม่ต้องบอกนะว่าอยู่ที่ไหน ที่นี่คนที่เข้าไปจะโดน Cap เลเวลเหลือแค่ 30 เท่านั้น คาดว่าน่าจะเป็นเหมือน Dynamis สำหรับผู้เล่นเลเวลต่ำ





นอกจากนี้อยากจะแนะนำให้ไปอ่านเนื้อเรื่องที่

http://stormclan.com/machina/community/viewtopic.php?t=995&sid=e54094429bea1422ddd71a2a6523926e

แล้วคุณจะคิดเหมือนผมว่า WrymKing Bahamut - The SkiesKeeper ไม่น่าจะเป็น Avatar ...ท่องไว้ๆๆ GateKeeper เหอๆ
Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา