แจกเพลงละครเกาหลี 2 เรื่องที่ Rain แสดง

ช่วงนี้(หลายเดือนแล้วหล่ะ)ไม่รู้เป็นอะไร รู้สึกแปลกๆ กับชีวิตและอารมณ์ตัวเองมาก อาจจะเพราะมีสิ่งต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิตมากมายถาโถมกันอย่างต่อเนื่อง(เรื่องในบ้าน, ที่ทำงาน, หัวใจ) เลยส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกับตัวผมเองเยอะมากทีเดียว :ah:

ถึงไม่ค่อยมีคนอยากรู้เท่าไหร่แต่ผมก็จะบอกครับ อย่างเช่น เริ่มเบื่อๆ อนิเม, เพลงญี่ปุ่นแล้วหันมาชอบดูละครและฟังเพลงเกาหลีแทน!? จะเรียกได้ว่ากำลังคลั่งมากๆ เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ได้ดู Autumn In My Heart(รักนี้ชั่วนิรันดร์)ที่ทำให้ผมปาดน้ำตาได้หลายตอน และมาประทับใจสุดๆ ก็ Full House(สะดุดรักที่พักใจ) ที่ส่งผลให้ Song Hye Kyo(ซอง เฮ เคียว) นางเอกทั้ง 2 เรื่องดังกล่าวได้เข้ามาในใจผมซะแล้ว

ความเปลี่ยนแปลงอีกเรื่องก็คือ พฤติกรรมในการเล่นเน็ต เป็นเดือนแล้วที่ผมแทบไม่ได้โหลดเพลงญี่ปุ่นจากบิทเลย กลับกลายมาเป็นโหลดเพลงละครเกาหลีจากบิทไทยแทน!? เริ่มสนใจและหาข้อมูลเกี่ยวกับละครและนักแสดงเกาหลีมากขึ้น ล่าสุดเมื่อเช้ามีการฝึกร้องเพลงปิดของ Full House ด้วย!?



* เรื่องแรกเข้าฉายบ้านทางช่อง 7 หลังจากฉาย Full House ไปซักพักนึง เป็นเรื่องแรกของ Rain ฉายเมื่อปี 2003(Rain เล่นละครปีละเรื่องเลยก็ว่าได้เพราะ Full House ฉายปี 2004) บ้านเราใช้ชื่อ "บันทึกหัวใจ...นายซางดู หรือ My Beloved" ทั้ง 2 เรื่องมีเพลงที่เป็นเพลงเด่นอยู่

* เรื่องต่อมา A Love To Kill เป็นเรื่องที่ 3 ที่ Rain(ชอง จี ฮุน)แสดงเมื่อปี 2005 แต่ยังไม่ได้เข้าฉายในไทย ตัวผมเพิ่งได้ดูแบบซับไทย(ที่ค่อนข้างแย่)จบไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื้อเรื่องหนักพอควรแต่ประทับใจที่เพลงมาก

4 เพลงนี้คือเพลงที่ผมคัดมาแล้วว่าเพราะและเป็นเพลงหลักในเรื่อง เหมาะกับคนที่ชอบละครและเพลงเกาหลีมากๆ ถ้าเสียงตอบรับดีผมจะอัพเพลงประกอบละครเกาหลีเรื่องอื่นๆ มาแจกอีกนะครับ ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงนะครับ^^









SangDoo! Let's go to school Original Sound Track

My Love - Jung Chul <--- ^^b

Someday - Park Young Mi

ข้อมูลสำหรับผู้ร่วมแสดงความเห็น

ต้องร่วมแสดงความเห็นในหัวข้อนี้ก่อนจ้ะ จึงจะเห็นข้อมูลส่วนนี้








ปล.1 โหลดได้ตามสบายเพราะไม่ลบ

ปล.2 ข้างบนเป็นการบ่นส่วนตัว ถ้าไม่ชอบกรุณาอย่าไปใส่ใจนะครับ

ปล.3 GONZO Disc 3 รอหน่อยนะครับ
International Music Music

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา