แนะนำหนังสือน่าอ่าน มีทแกลบของแกงค์สงขลาและโชคดีของใครบ้างคน แจกของแถมมูวี่op1 S

เริ่มจากหนังสือที่แนะนำมาอ่านหรือไปลองเปิดๆอ่านในห้างดูนะครับคือเล่มนี้ “โตเกียวไม่มีขา ของนิ้วกลม”



จากที่ผมอ่านเสร็จเป็นหนังสือที่ดีเล่มหนึ่งเลยทีเดียว อย่างที่เขาเขียนไว้หน้าปกนั้นละครับ ไปตะลุยญี่ปุ่น 9 วันกับเงิน 12,000 บาท ไม่รู้ภาษาญี่ปุ่น เป็นหนังสือที่อ่านแล้วทำรู้เรื่องของญี่ปุ่นอีกแง่มุมหนึ่งโดยการใช้เงินแบบจัดลงตัวกับงบ อาจจะใช้เป็นคู่มือเตรียมตัวสำหรับคนที่ไปญี่ปุ่นครั้งแรกและเอาชีวิตรอดที่นั้นในระดับหนึ่งอีกด้วย อีกทั้งยังมุมมองการเป็นอยู่ของคนญี่ปุ่น อีกด้านหนึ่งของ ม.โตได และอื่นๆ สปอยบางช่วงละกันบอกไปหมดก็ไม่น่าอ่านนะสิ “ภายในห้อง 1.5*1.5” “ดิสนีย์แลนด์ ดิสนีย์แลนด์ ดิสนีย์แลนด์ “ “เทเลทับบียังคงไม่มีคำตอบ” ก็ลองไปมองๆตามร้านหนังสือดูละกัน



เรื่องที่2

สรุปมีทแบบเป็นทางการ(ทางการเพราะมีทุกต้นดือน)ของเหล่าหนุ่มๆที่อาศัยอยู่ในจังหวัดสงขลา

เริ่มที่ผมออกจากบ้านในเวลา 11.50น. ซึ่งคิดว่าคนคงยังไม่ครบ ไปถึงก็ “ลุงเลทกว่าเพื่อนอีกแล้วนะ” ตายละชั้นคิดว่าชั้นมาเร็วแล้วนะ ในนั้นก็มี ตาอองเซ็น yugaiya และคนอื่นๆที่อยู่บอร์ดอื่นๆอีก 2 คน สรุปมีกัน 5 ชีวิต และวันนี้นี่เองเป็นวันที่มาของกินที่คิดว่าหรูกว่าทุกครั้งแพงกว่าทุกครั้งอยู่สูงกว่าทุกครั้ง และ.... แกลบกว่าทุกครั้ง สรุป”อองเซ็นผิด” เพราะเป็นคนแนะนำให้มากินที่นี้ ที่นั้นคือชั้น6 เซ็นทัลหาดใหญ่ ปุตเฟ่อาหารญี่ปุ่น ราคา 375 กินแล้วสมัครสมาชิกเสร็จสรรพ(ที่สมัครก็เพราะมันได้ลดค่าอาหารในมื้อนั้นได้พอสมควร) และตกลงกันว่าอาจจะไม่มาที่นี่เป็นครั้งที่2 และก็หาที่กินคราวหน้าเลย..... หลังกินอะไรกันเสร็จก็ลงไปที่ตึกข้างๆคือ ที่ลีการ์เดนท์พลาซ่า(ที่ออกในข่าวตอนแผ่นดินไหวแล้วตึกราวนั้นละครับ) ไปหมุนการจาปองเล่น(ที่หาดใหญ่มีให้หยอดแล้วเฟ้ย) และเพิ่งรู้ว่าการหมุนกันหลายๆคนสนุกดี(ชั้นอยากได้ด้วงนั้นหมุน 2 รอบตกมาเป็นซีด ทั้ง2 รอบ) และก็มีบุรุษผู้โชคดี หมุน 3 รอบ ออกมาเป็นเจ้านี้

หมดทั้ง 3 รอบ ฮากันลั่นร้านจนคนที่ขายของข้างๆต้องแอบมอง(คงสงสัยคงเห็นกลุ่มหนุ่มหื่นๆทำอะไรกัน) หลังจากนั้นก็ไปโรบินสันหาดใหญ่ไปดู ตุ๊กตาพิงค์กี้(อองเซ็งอยากได้แต่ต้องมีหัวอัลแควดด้วย) หลังจากนั้นก็ยกทัพไปบ้านอองเซ็งและแยกย้ายกันกลับ......... ราวๆ 1 ทุ่ม จบหนึ่งวันอันแสนแกลบของทุกต้นเดือน



เรื่องที่3 มูวี่op1 Sunrise Eiyutan ของเครื่อง DC ซึ่งมี 2 แบบเอามาแจกอันแรกก่อน ริปเองอัดเสียงใส่เองเพราะกาดร์เสียงออนบอร์ด



คราวจะมาแจกที่เหลืออีกตัว



ทิ้งทายกะรูปอีกแล้ว...

ไหนๆก็ แจก op Sunrise Eiyutan ก็ เอา FT อิมพลัส07 เกิลร์ละกัน

จาก



กลายเป็น





และเหมือนทุกทีรูปไพล๊อต SRW











/me หนีๆ เดี๋ยวคนแถวๆมาเชือด
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา