โนบุโอะ อุเอมัตสึ กับคอนเสิร์ตใหม่ 「VOICES music from FINAL FANTASY」









หลังจากที่ปล่อยเว็บไซต์ออกมาก่อนพักหนึ่งแล้ว Square Enix ก็ได้ประกาศรายละเอียดงานคอนเสิร์ต 「VOICES music from FINAL FANTASY」 ในวันนี้เอง ซึ่งเป็นการทิ้งช่วงคอนเสิร์ต Final Fantasy ถึง 2 ปี นับจากคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย TOUR de JAPON music from FINAL FANTASY ที่มีการจัดขึ้นใน 6 เมืองทั่วญี่ปุ่น ประมาณเดือน มินาคม ถึง เมษายน ในปี 2004



คอนเสิร์ตนี้จะนำโดย โนบุโอะ อุเอมัตสึ ขาประจำ และมีคอนดัคเตอร์เป็น อาร์นี่ รอธ ที่เคยรวมงานกันมาแล้ว (ในคอนเสิร์ต More Friends—Music from FINAL FANTASY—With Special Guests ที่ ลอสเองเจลีส สหรัฐอเมริกา) พร้อมทั้งวง Prima Vista Philharmonic Orchestra



โดยธีมของคอนเสิร์ตนี้คือ "เสียงร้อง" ซึ่งก็จะมีแขกรับเชิญเป็นนักร้องที่ร้องเพลงประกอบใน Final Fantasy อย่างเช่น



- เอมิโกะ ชิราโทริ จากเพลง Melodies of Life (Final Fantasy IX)

- RIKKI จากเพลง Suteki Da Ne (Final Fantasy X)

- มาสึดะ อิสึมิ จากเพลง Distant Worlds (Final Fantasy XI: Chains of Promathia)



งานนี้จะมี Angela Aki (ผู้ร้องเพลง Kiss Me Goodbye จาก Final Fantasy XII) หรือ โคดะ คุมิ (Real Emotion / 1,000 words จาก Final Fantasy X-2) มาเซอร์ไพรส์หรือเปล่า เราต้องคอยติดตามกัน



คอนเสิร์ตนี้จะมีขึ้นที่ Pacifico โยโกฮาม่า ฮอล ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2006 บัตรทุกที่นั่ง ราคา 6,300 (2,400 บาท) เปิดจองบัตรตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2005 ที่ E-Plus, Ticket Pia, Lawson Ticker, CN PlayGuide และ Tomorrow House







อนึ่ง โนบุโอะ อุเอมัตสึนั้น เป็นผู้ทำเพลงประกอบของซีรี่ย์ Final Fantasy มาตลอด และยังถูกจัดให้เป็นหนึ่งในร้อยบุคคลผู้สร้างนวัตกรรมทางด้านดนตรีของ Time Magazine และคอนดัคเตอร์ อาร์นี่ รอธ ก็เคยได้รับรางวัล Grammy Award มาแล้วด้วย







Source:

- VOICES - official website

- Watch Impress

News

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา