โม้เหม็น Apollyon NW (ชนะด้วยล่ะ เหอๆ)

คืนวันศุกร์ตกรถไฟไป Limbus กับพวก Revain เพราะ..มัวแต่เถลไถลกลับบ้านดึก วันเสาร์ก็เลยเกาะไปกับพวก Siamcat ฟอร์มปาร์ตี้กับได้สุดยอดมาก PLDx2 MNK DRK THF ที่เหลืออีก 13 คน มีแต่ mages (สงสัยกะ nuke เต็มที่)



งวดนี้เปลี่ยนจุดหมายไปที่ Apllyon NW ที่เต็มไปได้ตัวเบ้งๆ ม่ะจะโม้ให้ฟังเหอๆ



ชั้น 1 : ชั้นนี้เหมือนจะง่ายมี ผี 7 ตัวและ บอสเป็นกบยักษ์ ฆ่าได้ก็มีหีบ pop ออกมาเปิดหีบก็จะได้ไอเทมทั้งเงินโบราณและ AF upgrade item ของซามุไร (ไม่มีใครอยากได้เลย) ระหว่างทางเดินก็มี Chest วางอยู่เป็นระยะเปิดแล้วก็จะได้ time extend 5 นาทีมั่ง หรือไม่ก็ HP+MP full recovery นับว่าไม่ยาก (แต่รำคาญ Ice Spike ของผีมาก)



ชั้น 2 : ชั้นนี้มีควายยักษ์ 7 ตัวและบอสเป็น Ram วิธีการสู้ก็ยังลุยแบบถึกๆเช่นเดิม ฆ่า Ram ได้ก็จะมีหีบ Pop คราวนี้ได้เงินโบราณอย่างเดียว



ชั้น 3 : ศัตรูในชั้นนี้เป็น บุการ์ด 7 ตัวพลังป้องกันอ่อนๆโจมตีก็งั้นๆ แต่บอสที่รออยู่ ... อันดามันไทด์ที่เกราะอ่อนกว่า Aspi หน่อยเดียวโจมตีแทบไม่เข้าเลยล่ะ วิธีการสู้ก็คล้ายๆสู้กับ Aspi ทำเรงเคย์แล้ว Nuke ... เนื่องจาก Mage เยอะ ชนะใน 5 นาที แล้วหีบก็ Pop เปิดออกมาได้เงินโบราณและ AF upgrade item ของโจร (หุหุ เสร็จโจร lot ชนะ Maximilion เฟ้ย)



ชั้น 4 : ศัตรูชั้นนี้มีแค่ 5 ตัว .. แต่เป็น Wywern ฆ่า 1 ตัวมีเหรียญตก 2 เหรียญ บอสเป็นมังกรคลาสชินริว..ก็ฟาฟนิลน่ะแหละ วิธีการสู้ก็เหมือนสู้ฟาฟฯปกติแต่ต้องเร่งทำเวลาหน่อยเลยเจอทั้งเทอเรอร์ฯทั้งสไปค์เทล .. ฆ่าได้แล้วหีบก็ pop เปิดมาได้เหรียญ และ AF upgrade item ของ SMN



ชั้น 5 : ชั้นนี้ Behemoth คุมครับ มีลูกๆ 3 ตัวฆ่าตัวนึงก็เหรียญดรอป 6 เหรียญ (ไม่ยากเท่าไหร่) แต่ตัวสุดท้าย ... Kaiser Behemoth (KingBehe Type) ต้องพามันวิ่งเล่นทั่วชั้น&วิ่งหนีเมเทโอกันสนุกสนาน กว่าจะฆ่าได้ก็สังเวยชีวิตไปหลายศพ ไอเทมที่ได้จากหีบก็มีเหรียญโบราณ, AF upgrade item ของ DRK BLM MNK และ มาเชนต้าชิป(เอาไปทำอะไรก็ไม่รุ)



เคลียร์ 5 ชั้นแล้วไม่มีอีเวนท์อะไรให้ดูเลย ... Limbus นี่มันท่าทางก็คือ BC 18 คนสินะฆ่าๆๆเอาไอเทมกันอย่างเดียว

สรุปงานนี้คุ้มสุดๆ เหรียญดรอปประมาณ 60 เหรียญ(lot ชนะมา 7 เหรียญ), AF item อีก 6 job(ได้ของโจรมา อิอิ) และชิป(ที่ยังไม่รู้ว่าไปทำอะไร คนที่ได้ไปก็ Isao)



1層 Bardha(オバケ)*7 Pluto(カエル)

2層 Mountain Buffalo(牛)*7 Zlatorog(雄羊)

3層 Apollyon Scavenger(ブガード)*7 Millenary Mossback(アダマン亀)

4層 Gorynich(ワイバーン)*5 Cynoprosopi(真龍)

5層 Kronprinz Behemoth(ベヒ)*3 Kaiser Behemoth(ベヒ)
Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา