[Notice - again] Banned persons and Junk Reply (เรื่องการโพสต์ชุ่ยๆ)

****************

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง :

อัธยาศัยและน้ำใจ ที่แสดงออกผ่านตัวหนังสือ [ขอได้ไหม?]

****************





อืม ไม่น่าเชื่อแต่ก็ต้องเชื่อ ถึงเวลา recycle กระทู้ประกาศเก่ากลับมาใช้ใหม่จนได้

เนื่องจากพักนี้พฤติกรรมการตอบที่ไม่ดีของสมาชิกเริ่มมีให้เห็นถี่ขึ้นผิดปรกติ ประกอบกับโมจิ(คนเดียว)เพิ่งแบนสมาชิกไป 8 คน ภายใน 1 สัปดาห์(สต๊าฟคนอื่นไม่รู้แบนไปคนละเท่าไหร่) ก็เลยคิดว่าสมควรที่จะขุดกระทู้ประกาศอันเก่ากลับมาใช้ใหม่อีกครั้งแล้ว



เนื้อหาก็เดิมๆ... คำอธิบายและเหตุผลของสต๊าฟก็เดิมๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปนะคะ ขอใช้เนื้อหาเก่าเลยก็แล้วกัน เผื่อใครที่เพิ่งมาใหม่และไม่ได้เข้ามาอ่านกระทู้นี้ของสต๊าฟจะได้ได้อ่านกันให้ทั่วถึงบ้าง



สิ่งที่จะเพิ่มเติมคงมีแค่ 3 อย่าง ก็คือ...

[font size=3]1. บางคนอาจจะสงสัยว่า ผมตอบดีๆมา 10 กระทู้ ทำไมผมตอบชุ่ยแค่ 2 กระทู้ผมถึงโดนแบน?[/font]



คำตอบก็คือ เพราะความดีไม่สามารถลบล้างความผิดได้ค่ะ



เทียบง่ายๆก็คือ คนเราต้องชดใช้บาปกรรมก่อน จึงจะเสวยสุขจากผลบุญได้

ไม่ใช่ว่าจะทำตัวเป็นทั้งซาตานและนักบุญในเวลาเดียวกัน แล้วรับแต่คำสรรเสริญจากความเป็นนักบุญของคุณ โดยที่ลอยนวลจากความชั่วที่ทำในคราบซาตาน



ดังนั้นไม่ว่าใครก็ตาม ต่อให้ตอบดี มีประโยชน์ สุภาพ ให้ความเห็นที่หลายๆคนชื่นชมมาก่อน หรือเป็นคนดีมานานแค่ไหน ถ้าทำผิดให้สต๊าฟเห็นสักครั้งสองครั้ง คุณก็มีสิทธิ์ถูกแบน(ชั่วคราวหรือถาวรก็แล้วแต่กรณี)ได้เช่นกัน



ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณขับรถ เชื่อฟังกฎจราจรอย่างเคร่งครัดมา 10 ปี ไม่เคยฝ่าไฟแดงไฟเหลือง ไม่เคยจอดรถในที่ห้ามจอด แต่อยู่มาวันหนึ่ง ไม่รู้ผีตัวไหนมาสิงเท้าของคุณ ให้เหยียบคันแร่งฝ่าไฟแดง... ถ้าตำรวจจราจรเห็น เขาก็มีสิทธิ์จับคุณข้อหาฝ่าฝืนกฎจราจรได้เช่นกันค่ะ คำแก้ตัวที่ว่า "โธ่คุณจ่าครับ ผมขับดีๆมา 10 ปี คุณจ่าไม่เห็นความดีของผม แต่ตอนนี้ผมฝ่าไฟแดงแค่ทีเดียวก็จะจับซะแล้ว ปล่อยผมไปเถอะครับ" ก็ไม่สามารถช่วยให้คุณพ้นผิดไปได้



สำหรับใครที่ทำผิด ทำไม่ดีแล้วไม่มีใครเห็น ก็ถือว่าคุณดวงดีอย่างมหัศจรรย์นะคะ รอดตัวไปทีก็แล้วกัน แต่ถ้าทำไม่ดีอีกครั้งและมีคนเห็นเข้า โดยเฉพาะสต๊าฟ ก็ขอให้รับทราบด้วยนะคะว่า ทีมงานสามารถขุดคุ้ยประวัติเก่าๆออกมาดูได้ ถ้าพบว่าเป็นการทำผิดซ้ำๆล่ะก็ มีโอกาสชื่อแดงได้เช่นกันค่ะ



ส่วนบางคน ที่เคยทำไม่ดีหรือตอบไม่ดีเอาไว้ตั้งนานแล้ว เช่น ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ถ้าคำตอบเหล่านั้นมันไม่"ทุเรศ"จนเกินไป สต๊าฟก็ไม่แบนย้อนหลังค่ะ ถือซะว่าสต๊าฟสะเพร่าเองที่ตรวจไม่พบตั้งแต่เนิ่นๆ ส่วนในทางกลับกัน ต่อให้เป็นการตรวจพบย้อนหลัง ถ้ามันชุ่ยจนเกินอภัย (เช่น ตอบ ... ไว้ 3-4 กระทู้ หรือ ตอบ ddddddd ไว้ 2 กระทู้ หรือตอบ Fpj;qqqq ไว้ 1 กระทู้) คุณก็ถูกแบนด้วยข้อหาย้อนหลังได้เช่นกัน ต่อให้กระทู้อื่นๆคุณเคยตอบดีๆไว้ 5 หรือ 50 กระทู้ก็ตาม



เพียงแต่ว่า คนที่เคยตอบๆดีๆ พูดจาเป็นผู้เป็นคนให้เห็นอยู่บ้าง ไม่ได้ชุ่ยตลอด 100% จะมีโอกาสดีกว่าคนที่ชุ่ยทุกครั้งอยู่เรื่องหนึ่ง นั่นคือ การขอให้ staff UNBAN นะคะ ส่วนจะติดต่อขอยกเลิกการแบนยังไงนั้น เชิญอ่านได้ที่เนื้อหาด้านล่างค่ะ



[font size=3]2. บางคนก็มักง่าย และสะเพร่ามาก พิมพ์แบบลืมเปลี่ยน input จากอังกฤษเป็นไทยเลยด้วยซ้ำ[/font]

พักนี้เริ่มเห็นตอบแบบนี้กันจนเอือมระอา การโพสต์ดังกล่าวนี้ก็เช่น คนโพสต์จะพิมพ์ว่า "ใจครับ" ก็กลายเป็น ".08iy[" หรือจะโพสต์ว่า "ดีๆๆ" ก็กลายเป็น "fuqq" พอพิมพ์เสร็จก็ไม่สนใจ ไม่ใส่ใจใดๆทั้งสิ้น กดโพสต์ ปัง! ขึ้นไปโผล่ในกระทู้.... นอกจากคำที่แปลเป็นไทยจะชุ่ยแล้ว ยังพิมพ์ผิดภาษาอีกต่างหาก แบบนี้เรียกว่าผิดยกกำลัง 2 เลยใช่มั้ย?



ขอเรียนให้ทราบตามตรงว่า การโพสต์ทำนองนี้สต๊าฟเห็นแล้วคิ้วกระตุกเลยนะคะ อยากตะโกนกรีดร้องดังๆว่า "จะรีบไปไหนกันคะคุณ!!?!" เวลาพิมพ์อะไร ก่อนจะกดโพสต์ จึงอยากขอความกรุณาทุกคน ตรวจทานสิ่งที่พิมพ์ด้วยนะคะ ไม่ใช่ปล่อยให้อะไรก็ไม่รู้ไปโผล่ประจานตัวเองอยู่บนกระทู้



ย้ำอีกครั้งว่า...

[font size=3 color=HotPink]ในบอร์ด GG นี้ การใช้เวลาเพิ่มอีกไม่กี่สิบวินาที เพื่อพิมพ์คำพูดเต็มๆแบบไม่ต้องย่อ เพื่อให้ตอบดีๆ ไม่ชุ่ย และไม่ผิดพลาด มันคงไม่เสียพลังงานมากจนคุณเป็นลม และแน่นอนอีกเช่นกันว่า มันจะไม่ทำให้มอนสเตอร์ตัวไหนวิ่งมาตบคุณตายลงไปนอนกองบนพื้นจน exp ลดหรือต้องกลับไปเกิดที่จุดเซฟแน่ๆ[/font]





(เพิ่มเติมเมื่อวันที่ 4 มี.ค. 50)

V

V

[font size=3]3. บางคนอาจจะสงสัยว่า ที่ผมทำไปน่ะ มันผิดร้ายแรงขนาดต้องแบนเลยหรือ?[/font]

บางเรื่องก็ไม่ร้ายแรงขนาดนั้นหรอกค่ะ อย่าลืมว่า"โทษแบน"ของบอร์ด GG ไม่ใช่โทษร้ายแรงเสมอไป โดยเฉพาะเรื่องการแบน"ชั่วคราว" นั้นเป็นแค่การตักเตือนเท่านั้น บางคนโดนแบนวันเดียว สามวัน หนึ่งสัปดาห์ หรือเท่าไหร่ก็แล้วแต่ความหนักหนาของกฎที่ละเมิด และ แล้วแต่ว่าคุณทำการรับรู้และติดต่อกลับมาหาทีมงานเร็วแค่ไหนด้วย



บางคนไม่ได้ผิดมาก แต่โดนแบนไปเป็นเดือนแล้วยังไม่มีการติดต่อกลับมาหาทีมงาน ทีมงานก็ปล่อยให้โดนแบนไว้จนลืมค่ะ



การที่แบนทันทีที่พบเห็นนั้น ส่วนมากจะเกิดจาก "ต้องการให้สะดุ้ง" หมายถึง ทีมงานอยากให้คุณรู้สึกตัวว่าได้ทำอะไรผิดไปสักอย่าง เพราะคนเราทำผิดไป ย่อมต้องรู้ตัว หรือถึงไม่รู้ตัวว่าทำผิดก็ควรจะต้องจำได้ใช่ไหมคะว่าเราเคยทำอะไรลงไปบ้าง อย่างน้อยๆก็น่าจะสังหรณ์ได้ล่ะว่า "อ้าว ผมโดนแบนเหรอ ผมทำอะไรผิดนะ? เอ๊ะ หรือว่าเป็นเพราะตอนนั้น.....เราไปตอบ....เอาไว้ บลาๆๆ" ถ้าทำการติดต่อสอบถามมา และฟังคำชี้แจงจากทีมงานแล้ว เราจะได้คุยกันเป็นรายคน ว่าคุณทำผิดอะไร ทำไมโดนแบน และควรจะปรับปรุงพฤติกรรมไปในทางไหน



ส่วนคนที่โดนแบนแล้วไม่ใส่ใจ ไม่สนใจอยากรู้สาเหตุ และไม่ขวนขวายสอบถามมาทางทีมงาน เราก็จะถือเสียว่าคุณไม่ต้องการ account ของคุณแล้ว หรือไม่ก็ คุณกำลังมีธุระยุ่งอยู่ ยังไม่ได้เข้าบอร์ด ก็เลยไม่มีความจำเป็นต้องรีบเอา account คืน เราก็รอคุณได้ค่ะ รอจนกว่าคุณจะว่างและติดต่อมาเอง



^

^

(เพิ่มเติมเมื่อวันที่ 4 มี.ค. 50)







- ต่อไปนี้คือข้อความเก่า -





** [font color=red]เปลี่ยนระบบใหม่ นับจากนี้ต่อไป จะเตือนก่อน ban[/font] **

- เนื่องจาก admin บอกว่าโหดไป เลยจะเปลี่ยนระบบ เป็นตักเตือน 1 ครั้งก่อนแบน ในทุกกรณี (ข้อนี้หมายถึงสำหรับคนที่ตอบเป็นคำเต็มๆ สุภาพ หรือตอบเป็นประโยคน่ะค่ะ ถ้าคุณตอบเป็นภาษาแล้วแต่ไม่เป็นที่ยอมรับ ก็ไม่ต้องกลัว เราจะไม่รังแกท่านด้วยการด่วนแบน)

[spoil=>>> คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดขั้นตอนการแบนแบบใหม่ <<<]

- เมื่อทีมงานพบ reply ที่เข้าข่ายตามบรรยายในกระทู้นี้ จะทำการตักเตือนหรือแจ้งล่วงหน้าทาง PM เพื่อให้คุณมีโอกาสปรับปรุงตัว

- ถ้ามีการตอบรับข้อความของสต๊าฟ เราจะเลิกเพ่งเล็งจับผิด แต่จะสอดส่องบอร์ดต่อไปตามปรกติ

- ถ้ายังไม่ตอบรับ เราจะเพ่งเล็งคุณต่อไป :devil: เรียกว่าคอยจับผิดทุกฝีก้าว

- ไม่ว่าจะตอบหรือไม่ตอบ ถ้ามีการปรับปรุงพฤติกรรมไปในทางที่ดี ก็ไม่มีปัญหา

- ไม่ว่าจะตอบหรือไม่ตอบ ถ้าหลังจากส่ง PM ไปแจ้งแล้ว แต่คุณยังทำเหมือนเดิม ก็จะโดนแบน

- [font color=red]ข้อยกเว้น คนที่ตอบไม่เป็นภาษาคน (เช่น "123" "abcd" "asdf" "ฟหกด" "0000" "@%@#$" "jjjjjjj" "กกกกกก" "jgjjgjgjg" "*-*-*-****--*-" "---------" หรืออื่นๆ) สต๊าฟจะแบนทันทีที่พบ โดยไม่เตือนล่วงหน้า เพราะถือว่าการที่คุณไม่พิมพ์ให้เป็นภาษาคน แสดงว่าคุณมีเจตนาไม่ดี คิดก่อกวน หรือตั้งใจจะจิ้มมั่วเพื่อตอบเพียงแค่จะเอาไฟล์มาตั้งแต่แรก[/font]

- คนที่โดนแบนในแบบใหม่จะมีสถานภาพเท่าคนที่โดนแบนไปแล้วด้วยระบบเก่า วิธีปฏิบัติเพื่อให้ชื่อหายแดง ก็จะเหมือนๆกัน (อ่านคำอธิบายได้ข้างล่าง)

- ระบบนี้ไม่มีผลย้อนหลัง หมายความว่า คนที่โดนแบนไปแล้วด้วยระบบเก่า ขอแสดงความเสียใจด้วย จะไม่มีการยกเลิก (สมมติว่าคุณโชคร้ายก็แล้วกันเนอะ ที่ถูกแบนไปก่อนสต๊าฟคิดระบบใหม่ที่อลุ้มอล่วยกว่าเดิมขึ้นมาได้) ทีมงานจำใจต้องแบนคุณต่อไป จนกว่าจะล้างมลทินตามขั้นตอนด้านล่างเสียก่อน

[/spoil]

** [font color=red]ส่วนคนที่ตอบได้เสื่อมทรามจนเกินอภัย หรือตอบแบบชุ่ยมากๆจนน่าเกลียด ทางเราจะไม่มีการเตือน แต่จะแบนไปเลย เพราะถือว่าเจตนาทำตัวไม่มีมารยาทและไม่มีวัฒนธรรม เข้าข่ายป่วนและก่อความวุ่นวายในบอร์ด (และก่อภาระให้สต๊าฟด้วย) [/font] **







สำหรับคนที่ขี้เกียจอ่าน เราขอสรุปสั้นๆได้ใจความรวบรัดดังนี้



รบกวนช่วยโพสต์อย่างมีวัฒนธรรมกันด้วย ให้สมกับเป็นคนที่เจริญแล้วและมีการศึกษา



ส่วนใครที่โพสต์สั้นเพราะไม่รู้จะคุยอะไร ขอให้เน้นความสุภาพ มารยาท และความจริงใจเข้าไว้ รับรองไม่มีใครตำหนิคุณแน่ๆ







เนื่องจากช่วงนี้ไม่รู้เป็นฤดูปล่อยผีหรืออย่างไร จึงได้มีผีกระสือ กระหัง ผีปอบ ผีตายอดตายอยาก และผีอื่นๆอาละวาดกินมูมมามในบอร์ด เป็นที่เดือดร้อน(ใจ)แก่สมาชิกท่านอื่นๆไปทั่ว



กล่าวคือ เริ่มมีสมาชิกไม่ว่าหน้าใหม่หรือหน้าเก่าเริ่มตอบกระทู้ด้วย [spoil=พฤติกรรมในการตอบที่ไม่พึงประสงค์]

การตอบที่ดีแล้วนอกจากจะต้องใช้คำสุภาพ แสดงออกถึงมารยาทอันดีงามแล้ว ควรจะมีความจริงใจ และมีอัธยาศัยที่ดีด้วย ไม่ใช่ตอบเหมือนเอาเท้าพิมพ์ หรือตอบแบบไม่ผ่านการกลั่นกรองจากสมองก่อน



การตอบที่ดี ใครอ่านแล้วก็มีความรู้สึกที่ดีต่อเจ้าของข้อความ

การตอบที่ไม่ดี คนอ่านก็ไม่พอใจ ขัดเคืองใจ และอาจทำให้เจ้าของข้อความกลายเป็นคนที่สังคมรังเกียจด้วย



ไม่พึงประสงค์ หมายถึง ไม่เป็นที่ต้องการของสังคม

สิ่งไม่ดี ใครๆก็ไม่ต้องการ...



การตอบประเภทที่สังคมไม่ต้องการก็เช่น...



ใช้คำไม่สุภาพ หมายถึง สบถสาบานหรือใช้ถ้อยคำกักขฬะหยาบคาย



ใช้คำพูดไม่รื่นหู หมายถึง เอะอะวะโว้ย หรือพูดห้วนๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นเป็นคำหยาบ



ตอบแบบที่แสดงชัดๆเลยว่าไม่ได้อ่านกระทู้ หมายถึง ตอบอะไรก็ไม่รู้ ผิดประเด็นไปลิบลับ หรือถามอะไรที่มีบอกอยู่แล้วชัดๆในกระทู้ หรือ เข้ามาถามว่า "ไรอะ" "อะไรอ่ะ" "อารายกัน" "อะไรเนี่ย" "งง" "มีไรอ่ะ" (โถ่ คุณ อ่านหนังสือไม่ออกเหรอ ก็เขียนอยู่แล้วยังจะถามอีก อย่ากระนั้นเลย ชื่อแดงซะเถอะ)



ตอบแบบไม่มีมารยาทหรือไม่จริงใจ หมายถึง ตอบโดยไม่เต็มใจตอบ เพียงแต่จำใจต้องตอบเพื่อให้เห็นรูปหรือเห็น URL ที่เจ้าของกระทู้ซ่อนไว้ โดยที่ตอบแบบไม่แสดงให้เห็นถึงมารยาทอันดีงามและควรมีของบุคคลทั่วไปในสังคมที่เจริญแล้ว

การตอบที่เข้าข่ายนี้ เช่น "ใจนะ" "ดีๆ" "อืม" "thx" "thanks" "thank นะ" "เอาด้วย" และอีกมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้คำเหล่านี้แบบโดดๆ ไม่ได้มีการพิมพ์แสดงความคิดเห็นอื่นๆไว้คู่กันด้วย



ซึ่งวิญญูชนพึงพิจารณาได้ด้วยตนเองว่าตอบแบบไหนควรหรือไม่ควร



ยั่วยุให้เกิดประเด็นวิวาท หมายถึง ใช้คำพูดในทำนองหาเรื่อง หรือจุดประกายไฟสงคราม หรือใช้ประโยคที่ส่อความหมายในทางเป็นศัตรู ทำให้ผู้อ่าน(จำนวนมาก)เกิดความรู้สึกไม่ดี



ตอบไม่ตรงประเด็นกระทู้ หรือสักแต่ว่าตอบ หมายถึง พิมพ์อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาของกระทู้หรือเนื้อหาของความคิดเห็นที่คนอื่นๆตอบไว้ก่อน หรือ ตอบโดยไม่ได้สร้างประโยชน์ให้กระทู้และผู้อ่าน เช่น การเข้าไปตอบกระทู้ที่คนอื่นถามอะไรไว้ โดยตอบแค่ "ไม่รู้ดิ" หรือ "ไป search ใน google ดิ"



ตอบแบบขี้เกียจหรือมักง่าย หมายถึง นอกจาจะไม่ยอมพิมพ์ให้ถูกต้องเหมาะสมแล้ว ยังขี้เกียจพิมพ์ด้วย เช่น การตอบที่มีคำเพียงคำเดียวโดดๆ เช่น "ใจ" "เออ" "อืม" "อ๋อ" "ครับ" ฯลฯ ซึ่งนอกจากจะไม่แสดงถึงเจตนาอันจริงใจที่จะตอบหรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคนอื่นแล้ว ยังแสดงถึงความมักง่ายของคนตอบด้วย



ตอบส่งเดช ตอบมั่วซั่ว ตอบชุ่ย หมายถึง ตอบกระทู้เพื่ออะไรก็ไม่รู้ ไม่ได้มีเนื้อหาสาระ หรือประโยชน์ หรือความคิดเห็นอะไรในเชิงสร้างสรรค์ เป็นการตอบแบบไม่เต็มใจตอบ ซึ่งส่วนมากจะเป็นคำที่ไม่สามารถอ่านออกได้ หรือไม่เป็นภาษา หรือไม่ก็เป็นรูปหน้า รูปอีโมชั่น หรืออื่นๆ



แต่บางครั้งแม้จะตอบเป็นคำหรือเป็นประโยค ก็ยังเข้าข่าย replyขยะได้เช่นกัน ทั้งนี้แล้วแต่สถานการณ์

เช่น "...." "adfgh" "กเดสรยห" "555" ":D" "0000" "เออ" "ไม่รู้" "มั้ง" "^_^" และอื่นๆอีกมากมาย



ทั้งนี้รวมถึงการตอบคำถามหรือตอบความคิดเห็นของคนอื่น ด้วยการ copy คำพูด ประโยค หรือคำตอบของคนอื่นมาตอบ (จะตอบยังขี้เกียจคิดเองอีก ต้องไปลอกคนอื่น) ด้วย[/spoil] << Click ได้เพื่ออ่านคำอธิบาย





โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมวดใหม่ หมวด FINAL FANTASY XII ซึ่งมีเหยื่อบัญชีดำถูกเก็บไปแล้วอย่างน้อย 8 รายภายในเวลา 3 วัน



จึงขอความร่วมมือให้สมาชิกทุกคน งดพฤติกรรมดังกล่าว เนื่องจากนอกจากเป็นมลพิษทางสายตา (เห็นแล้วทำให้คนอารมณ์ไม่ดี โดยเฉพาะสต๊าฟ) แล้วยังเป็นการแสดงมารยาททรามของท่านเองออกมาด้วย









[font color=red size=3]ส่วนใครที่โดนแบนไปแล้ว ถ้ายังไม่รู้ตัวอีกว่าโดนแบนเพราะอะไร ก็ขอให้พิจารณาพฤติกรรมตนเองแล้วรับรู้ไว้ ณ ที่นี้ด้วย[/font]

สำหรับคนที่ถูกแบนรายอื่นๆ ถ้าไม่เข้าข่ายดังกล่าว แสดงว่าอาจจะมีข้อหาอื่น ถ้าอยากทราบว่าทำไมถึงถูกแบน ก็กรุณาไปโพสต์ถามในกระทู้ประกาศอื่น หรือ ในกระทู้นี้ก็ได้ โดยให้บอกชื่อที่(เคย)ใช้ในบอร์ดด้วย สต๊าฟจะได้ไปรื้อบัญชีมากางรายงานให้คุณทราบได้ว่าคุณโดนข้อหาอะไร







[font color=HotPink]* * คนที่ถูกแบนไปแล้ว บางคนโดนคดีที่ความผิดไม่ร้ายแรง ก็สามารถร้องเรียนขอให้สต๊าฟยกเลิกการแบนได้ โดยจะพิจารณาเป็นรายคนไป * *[/font]



[font size=4]ลักษณะผู้ที่มีคุณสมบัติสำหรับให้สต๊าฟพิจารณายกเลิกการแบน[/font] ได้แก่....

[spoil=Click ที่นี่เพื่ออ่านต่อ]

- แสดงอาการรับรู้ว่าตนโดนแบน

- สอบถามเข้ามาที่สต๊าฟ ไม่ว่าด้วยการโพสต์ในกระทู้ประกาศใดๆ หรือ ส่ง e-mail มาสอบถาม

- ตอบรับทราบเมื่อมีการแจ้งข้อหาแล้ว

- แสดงความประสงค์ที่จะขอให้ยกเลิกการแบน

- ให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่ประพฤติตนไม่เหมาะสมอีก

----- คนที่ทำตามขั้นตอนเหล่านี้จนครบ มีแนวโมสูงถึง 95% ที่จะได้กลับมาใช้ account เดิมอีก -----



[font color=red]*[/font] ส่วนใครติดต่อมาแบบที่คนเจริญแล้วเค้าไม่ทำกัน....หรือว่าพูดจาไม่รู้เรื่อง หรือไม่ทำตามเงื่อนไข [font color=red]*ทางสต๊าฟอาจจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ และไม่ unban ให้นะคะ จนกว่าคุณจะพูดจาสมเป็นมนุษย์มนากับเขาบ้าง *[/font]



เช่นติดต่อส่ง e-mail มา แต่ส่งมาแบบว่าจิกๆ บอกว่า "โดนระงับครับ ด่วน" โดยไม่มีการรับผิดหรือแสดงความจำนงอะไรเลย ขนาดสต๊าฟเมลกลับไปถามว่าคุณมีธุระอะไร พร้อมชี้แจงให้ไปอ่านกระทู้ประกาศ(กระทู้นี้แหละ) ก็ยังจิกมาเหมือนเดิม บอกว่า "ด่วน จะใช้งานได้เมื่อไหร่?" (แสดงว่าไม่ได้อ่าน) ถ้าในเมื่อคุณขี้เกียจถึงขนาดไม่อ่านกฎระเบียบ และไม่ทำตามขั้นตอนที่ถูกต้อง ทางเราก็ไม่ยินดีต้อนรับคุณกลับมาใน GG เช่นกัน





นอกจากนี้ คนที่ไม่มาสอบถามหรือรับทราบข้อหา [font color=red]ถ้าสมัครใหม่แล้วยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม[/font][/b] ก็ขอให้รู้ตัวไว้เลยว่า สต๊าฟก็จะแบนอีก และขอให้ทำความเข้าใจด้วยว่า สต๊าฟไม่ได้เล็งแบนแต่คนเดิม และไม่ได้เล็งแบนเฉพาะสมาชิกใหม่ แต่สต๊าฟดูและพิจารณาที่พฤติกรรมที่คุณแสดงออก [font color=red]เพราะฉะนั้นใครที่โดนแบนแล้วสมัครใหม่ แล้วยังโดนแบนอีก ก็พิจารณาตัวเองได้แล้ว ว่าบกพร่องร้ายแรงตรงไหน[/font]

[/spoil]





ตัวอย่าง reply ที่เข้าข่ายยั่วยุให้สต๊าฟแบนทันทีที่เห็น มีดังนี้

[spoil=คลิกเพื่อดูตัวอย่าง(ตัวอย่างที่ไม่ดี)]

- reply มั่ว แบบพิมพ์บ้าบออะไรก็ไม่รู้ เช่น "777" "000" "...." "555" ฯลฯ

- reply ที่อ่านออก เป็นคำ แต่ไม่มีมารยาทซึ่งเป็นสิ่งที่ปรกติสมควรจะมี เช่น "อิอิ" "อือ" "เออ" "ดี" "ใจ" "หึหึ" "good" "โอเค" "ได้" ฯลฯ

- reply ในกระทู้แจกที่แสดงถึงความไม่มีมารยาท เช่น "ดูดละ" "เข้ามาดู" "เอาด้วย" "แจกอะไรกัน" "เจ๋ง" ฯลฯ

- reply ที่เป็นคำอุทานอย่างเดียว เช่น "โอ๊ะ" "อ๊ะ" "อุ๊" "โอ๊ย" "ว้าว" "เงอะ" และอื่นๆ

- reply อื่นๆที่สังคมใม่ยอมรับ ยกตัวอย่าง...

---- ตอบแบบลามปามเล่นหัวคนอื่น (รายที่เพิ่งแบนไป ตอบกระทู้แจกว่า "ดีมากลูกพ่อ")

---- ตอบแบบ copy(ก๊อป) ข้อความคนอื่นมา paste(แปะ) จะตอบทั้งทียังขี้เกียจอีกเหรอ งั้นอย่าเอาเลยไฟล์น่ะ รวมทั้ง account ด้วย

---- ตอบแบบสักแต่ขอตอบ ขอพิมพ์ โดยไม่ใส่ใจในความหมาย และไม่ได้จริงใจที่จะตอบกระทู้ เช่น "^_^" "ครับ" "โย่ว"

---- ตอบโดยไม่มีเนื้อหาสัมพันธ์กับกระทู้ (ยกเว้นคนที่เบลอแล้วกดตอบผิดกระทู้)

---- ตอบกระทู้เพื่อถามในสิ่งที่ไม่น่าต้องถาม เช่น กระทู้แจกของ ก็เห็นๆอยู่ว่าเขาแจกอะไร (คนแจกมักจะบอกชื่อของสิ่งที่จะแจกอยู่แล้ว เช่น บอกชื่อเพลง หรือชื่อศิลปินไว้ หรือ บอกชื่อเกมที่แจก trailer เอาไว้แล้ว) ถ้ามีข้อมูลในกระทู้แล้ว คนตอบยังถามอีก ก็แสดงว่า สักแต่ว่าถาม โดยไม่อ่านกระทู้ก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกที่ตอบว่า "ไรอะ" "อะไรเหรอ" "อารายกัน" "อะไรเนี่ย" "งง" "มีไรอ่ะ" และอีก ฯลฯ ที่เข้าข่ายเดียวกัน เห็นเมื่อไหร่จะชื่อแดงทันที ขอให้จำไว้ด้วย



และอื่นๆอีกมากมาย แล้วแต่สถานการณ์และวิจารณญาณของสต๊าฟ

[/spoil]



ตัวอย่าง reply ที่เข้าข่ายยั่วยุให้สต๊าฟแบนเมื่อเห็นประมาณ 2-3 ครั้ง มีดังนี้

[spoil=คลิกเพื่อดูตัวอย่าง(ตัวอย่างที่ไม่ดี)]

- reply มักง่าย ขี้เกียจ ชุ่ย เช่น "ใจนะ" "ใจจ้า" "thx" "thank" "ขอบคุณ"

- reply ฝรั่งกำมะลอตอแหล เช่น "thank you" "thnx na krab"

- ถามอะไรที่คนปรกติเขาไม่ถามกัน เช่น เห็นๆอยู่แล้วว่ากระทู้พูดเรื่องอะไรหรือแจกอะไร ก็ยังถามว่า "ไรอะ" "อะไรเนี่ย" "อารายกาน" "แจกอะไร" "อะไรเหรอ" ฯลฯ

[/spoil]



ตัวอย่าง reply ที่เข้าข่ายยั่วยุให้สต๊าฟแบนเมื่อเห็นประมาณ 7 ครั้ง มีดังนี้

[spoil=คลิกเพื่อดูตัวอย่าง(ตัวอย่างที่ไม่ดี)]

- reply ที่ดูเหมือนไม่จริงใจ แต่ตอบเพื่อเอาไฟล์เฉยๆ เช่น "ขอบคุณครับ" "thank you very much" หรือการขอบคุณแบบอื่นๆที่มีแค่คำเดียว หรือ ประโยคเดียวโดดๆ *แล้วแต่กรณี (โดยเฉพาะเมื่อเจ้าของกระทู้เขียนเงื่อนไขหรือคำขอร้องอื่นๆไว้ เช่น ขอให้ตอบคำถามร่วมสนุกก่อนโหลดไฟล์ ขอให้คุยกัน ขอให้แสดงความคิดเห็น ฯลฯ)*

[/spoil]





ส่วนใครที่ยังกังขา หรือไม่เห็นด้วยที่ต้องถึงขนาดแบน(ชั่วคราว)คนที่มีพฤติกรรมเหล่านี้ ก็ขออธิบายให้เห็นภาพอีกทีนะคะ..

[spoil=การตอบแบบชุ่ยๆในรูปแบบต่างๆ เทียบกับชีวิตจริง...] การตอบแบบ "..." หรือ "000" หรืออย่างอื่นที่ไม่ใช่ภาษาคน

เทียบได้กับ...เวลาใครให้ของเรา เราแกล้งทำเป็นใบ้ หรือพูดไม่รู้ภาษามนุษย์ แล้วเอาของจากเขามาเลย โดยไม่แม้แต่จะขอบคุณ



การตอบแบบ "ใจ" "ใจนะ" "ใจจ้า" "thx"

เทียบได้กับ...เวลาใครให้ของเรา เราไหว้ขอบคุณแต่ขี้เกียจ เลยยกมือไหว้มือเดียว (ไม่นับเวลามืออีก 1 ข้างไม่ว่างจริงๆนะ)



การตอบแบบ "เอาด้วย" "ดูหน่อย" "อิอิ"

เทียบได้กับ...เวลาใครให้ของเรา หรือให้เรายืมดูอะไรแล้ว เรารับของ หรือยืมดูแล้วโยนคืน โดยไม่ขอบคุณ กลับสะบัดก้นเดินหนี หรือ หัวเราะให้เขาฟังซะงั้น



การตอบแบบไม่สุภาพ ตอบแบบลามปามเล่นหัวคนให้โดยไม่สมควร

เทียบได้กับ...เวลาใครให้ของเราแล้ว เราเอาเท้าไหว้เขาแทนมือ (ไม่นับคนพิการไม่มีมือหรือไม่มีแขน)



การตอบห้วนๆ (อย่าลืมว่าประเทศไทย ภาษาไทย เป็นภาษาที่มีหางเสียง เช่น ค่ะ ครับ เมื่อใช้ภาษาระดับสุภาพ)

เทียบได้กับ...เวลาใครให้ของเราแล้ว เราขอบคุณห้วนๆไม่มีหางเสียง หรือพูดไม่เพราะใส่คนให้ คำพูดเป็นคำตามมารยาท แต่ที่จริงไม่เต็มใจจะขอบคุณ และมีน้ำเสียงส่อไปในทางลบ[/spoil] << (click เพื่ออ่านข้อความ)





อีกอย่างหนึ่ง การตอบกระทู้โดยใช้มารยาทที่ไม่ดีหรือคำพูดที่มักง่าย ก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่คนอ่านหรือคนให้ ได้เห็นแล้วจะรู้สึกไม่พอใจ นี่ไม่ใช่เพราะเขางกอยากได้คำขอบคุณหรือประจบประแจงจากคุณ และเขาก็ไม่ได้คิดจะทวงบุญคุณอะไรนักหนา แต่มันคือเรื่องของมารยาท และความรู้สึก (ลองคิดดูว่าในชีวิตจริง เพื่อนคนไหนพูดไม่เพราะกับคุณแล้วคุณจะอยากทำอะไรตามที่เขาขอร้อง(แบบห้วนๆเหมือนสั่ง)รึเปล่าล่ะ?) อย่าลืมว่า [font color=red]คนที่อ่านข้อความต่างๆของเราที่พิมพ์ลงไป เขาก็คือคนเป็นๆที่มีความนึกคิด มีชีวิตจิตใจเหมือนเรา[/font] เขาไม่ใช่โปรแกรม ไม่ใช่หุ่นยนต์ ดังนั้น ในสังคมอินเตอร์เนต คนเราก็ควรรักษามารยาทและถนอมน้ำใจคนอื่นเสมือนในสังคมจริงด้วย



เรื่องคำย่อ ที่ย่อจนกุด และให้ความรู้สึกว่าคนพิมพ์นั้นมักง่าย หรือไม่ใส่ใจเรื่องมารยาท จึงต้องขอร้องทุกคนว่าอย่านำมาใช้เลย (เช่นพวก thx ใจนะ ใจ ใจจ้า ฯลฯ) เพราะในบอร์ดไม่มีอะไรต้องรีบ และไม่มีความจำเป็นอะไรมาบังคับหรือจำกัดเวลาของคุณ การตอบในบอร์ดไม่จำเป็นต้องรีบตอบเหมือนที่อื่นๆ เช่น ในเกมออนไลน์ ที่อาจจะรีบวิ่งหนีศัตรูหรือทำอย่างอื่น จนทำให้พิมพ์เต็มๆว่า "ขอบใจจ้า" หรือ "ขอบใจครับ" ไม่ได้



ในบอร์ด GG นี้ การใช้เวลาเพิ่มอีกไม่กี่สิบวินาที เพื่อพิมพ์คำพูดเต็มๆแบบไม่ต้องย่อ เพื่อให้ตอบดีๆ ไม่ชุ่ย และไม่ผิดพลาด มันคงไม่เสียพลังงานมากจนคุณเป็นลม และแน่นอนอีกเช่นกันว่า มันจะไม่ทำให้มอนสเตอร์ตัวไหนวิ่งมาตบคุณตายลงไปนอนกองบนพื้นจน exp ลดหรือต้องกลับไปเกิดที่จุดเซฟแน่ๆ





[font size=5]Rough Translation for non-Thai readers[/font]

[spoil=In English << Please Click to Show Message]



As for foreigners or those who can't read Thai, please kindly be informed that non-Thai people are ABSOLUTELY welcome here, as long as they show some respect to the community and obey the rules and post with good manners. If you can't understand what the topic starter want or ask, but you really want to reply (or get the file) [font color=green]please just post nicely, with sincerity and politeness.[/font] We're not too selfish to share opinion or stuff with foreigners. We just want our community to be friendly and nice, therefore we need to get rid of people who seems greedy and impolite, as well as people who violated the rules or who lack of etiquette.



Recently, we have banned many accounts of those who replied with bad manners, such as

- replies which contains only "thx" or "thank you"

- babbling replies that can't be read like "000" "777" "...."

- lazy replies which containes only emotion face like "^_^" ":)" or etc.

- replies with no manner like "wassup" "hi dude" "yo!" "hey you" "oh yeah" "what's up man" instead of showing thankfulness

- replies with only 1 word like "hey" "yes" "good" "nice"

- irrelevant responses (answering without anything relating to the topic or conversation in the topic"

- and many other forms.



Those replies are considered Junk Replies and the poster might be banned at once if we see their replies. So, if you really can't read, and don't know what to say, please say something related to the topic, or post your own opinion, along with thanking the topic starter. Please don't say "thx" only, because we may mistake you for a lazy Thai people who wants the file but too selfish to invest time in typing something constructive.



[font color=red]If you're unwilling to reply, or if you're too lazy to type and post your reply appropriately, then just don't reply at all. Don't waste our space and resource by replying with trash response.[/font]



Also, if you think your account is stopped or you're banned from GGBSS, and/or if you're unsure of why you're banned, please either contact us via e-mail or post your query on any of staff's announcement topic. Those who're banned from minor violation can be unbanned. We would investigate individual case and would unban your account if you follow these steps:

- Show an acknowledgement of your being banned

- Post or send a query asking us for reason and explanation why you were banned

- Acknowledge our explanation

- Request to be unbanned

- Promise us that you won't misbehave or break the rules again



For further information please visit F.A.Q. topic (English version) here:

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=25146



[font color=blue]* NOTE *[/font]

If any staff or member send you a message (e-mail, or PM) in Thai and you cannot read it, please feel free to reply to them (quoting their original message) and tell them something like "I'm sorry I cannot read Thai message." So that they can rewrite their message in English for you.



P.S. Please kindly be informed that even if you've been posting good, nice, useful messages for a long time and in many posts, if we detect that you have done wrong even once or twice, you still have a chance to get banned.



It's like driving, for example, although you've always obeyed the traffic rules and regulations for 10 years, if a cop sees you violating the rule once, he still has the rights to arrest you.



So, please be sure that you're nice all the time, otherwise we will take an action against your violation.



[/spoil]
Announce

ร่วมแสดงความเห็น

...

ทาคุมิ Mar 22 2006 13:48

และแล้ว ก็มีกระทู้นี้เกิดขึ้น - -" พี่โมจิ ปุดๆแล้ว

และแล้วคำว่า ขอบคุณครับเฉยๆ ก็กลายเป็นคำต้องห้าม แต่คำว่า "ดีมากลูกพ่อ" นี่มันสุดยอดจริงๆแหละ = =" คิดได้ไงเนี่ย

กำลังจะมาส่งรายชื่องวดต่อไปพอดีครับ ไม่รู้พี่โมจิไปเจอเองรึยังนะครับ

/me pm
...

【 M i z a G i 】 Mar 22 2006 14:54

ถึงเวลาที่ปลิงจะอัพเกรดขึ้นอีกทีแล้วรึเปล่า...?

ถ้าให้ว่าจริงๆ เวลาขอบคุณส่วนใหญ่ผมก็แค่เติมชื่อคนแจกใส่ Action นิดๆพอใหมันงุงิเองนะ :lol:

[spoil=แบบเนี้ย]ขอบคุณครับพี่หมี
/me ยัดไฟล์เข้าโปรแกรมช่วยดูด[/spoil]

ก็ยังอยู่รอดมาจนถึงทุกวันนี้....ฮา
ปล. ยัดไปก่อนได้ไฟล์อีกนะเนี่ย ออกแนวมั่วนิ่มมั้ยหว่า -- --"
...

Kagalli ZalA [Pไวท์RG] Mar 22 2006 16:06

:ah:
พี่โมจิเอาจริงแล้ว

ดีแล้วค่ะ คนที่ถูกแบนจะได้รู้ตัวเสียบ้าง
...

sandlock [Pet Of PRG] Mar 22 2006 19:28

อ่า เร็วทันใจจังพี่โมจิ หุๆ
(พอดีเมื่อเช้าเห็น Rep นั้นตอบแล้วเดือดปุดๆ เลยไปแปะข้อความไว้ ท่านพี่โมจิมาอ่านเร็วจัง =^^=)
...

Ay@mE Mar 22 2006 20:13

...รู้สึกว่าเรายังไม่เข้าข่ายนี่นา (จะโดนป่าวเนี่ย)
ถ้าโดนแบนนี่ชื่อจะแดงๆ ใช่ไหมคับ พอดีผมเป็นน้องใหม่น่ะฮะ

อ่า แล้วเลเวลไหนถึงจะมีให้เลือกรูปเองได้นอกจาก camera SHY อ่ะครับ
แล้วรูปดาวสีทองๆนั่นถ้ามีมากแล้วจะทำอะไรได้เพิ่มหรอครับ จำไม่ได้แล้วอ่ะ (เหมือนจะเคยรู้)

ขอบคุณคับที่มีเว็บนี้ ให้พวกเราได้เพลงที่เราอยากฟัง เย้
...

อัคคีสัตตบงกช Mar 22 2006 22:22

เห็นด้วยอย่างเเรงเลยครับ
จะตอบมาทำไมไม่รู้ replyเเบบนั้น
ขอบคุณพี่โมจิ ที่ตั้งกระทู้นี้มากครับ
...

duone Mar 23 2006 01:34

/me ดีใจงับ กระทู้ข้าน้อยดักปลิงได้ตัวหนึ่ง แล้วก็ตายตั้งแต่เกิดมาเลยงับ

/me ชักอยากจับปลิงซะแล้วอ่ะงับ สะใจดี

จากตอนแรกเริ่มกลัว กลายเป็นสนุกที่ทำให้ปลิงเจ็บใจ :devil:

[quote=ทาคุมิ [Pแบล็คRG]]แต่คำว่า "ดีมากลูกพ่อ" นี่มันสุดยอดจริงๆแหละ = =" คิดได้ไงเนี่ย[ /quote]

ข้อความนี้ ข้าน้อยเห็นก็ตกใจงับ คือแบบว่า...ช่าง...เหลือเกิน

/me ขอสนับสนุนการขจัดปลิงให้หมดบอร์ดงับ :cool:
...

Pupu Meteor Mar 23 2006 08:46

นั่นสินะครับ
(ผมเองไม่รู้จะเข้าข่ายบ้างมั๊ยเนี่ย โพสต์อะไรไว้บ้างก็ลืม)

ผมเองก็อยู่มาได้สักพักแล้ว แต่ก็ไม่ค่อยได้อ่านกระทู้กฏ หรืออะไรทำนองนี้ครับ
อ่านแค่บางเวลา ที่สนใจ

แต่ผมเองก็เห็นด้วยที่เราน่าจะให้คนที่เค้าทำตัวไม่ดีออกไปเสียที
ถ้าเค้าสำนึกผิดเราก็ให้อภัยกันได้
แต่ถ้าผิดซ้ำๆอยู่อย่างนี้มันก็เกินที่จะให้อภัยกันได้
สำหรับคนที่ทำผิดแล้วยังสมัครใหม่มาทำผิดซ้ำๆเป็นวังวนอยู่อย่างนี้ก็ถือว่าไม่น่าจะเรียกว่า คน ได้อีกนะครับ
เป็นอะไรที่เป็นที่ไม่ยอมรับของสังคม เป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่อยากเรียกว่า คน อีกต่อไป

อยากให้ผู้ที่ทำผิดซ้ำๆได้สำนึกและกลับเป็นคนเหมือนเดิม
แต่ถ้าเค้ายังคงทำผิด และพยายามที่จะทำผิดต่อไปมันก็เกินเยียวยาแล้วล่ะครับ

/me ฮะ ฮะ พล่ามซะยาวเลย พอดีอ่านแล้วหดหู่แปลกๆ เลยอยากเอ่ยความคิดในใจครับ

ปล. นี่เป็นความคิดเห็นของผมนะครับ เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัว
...

Neo_Granzon Mar 23 2006 17:16

"ดีมากลูกพ่อ" คิดได้ไม่เท่าไหร่ แต่ที่กล้าโพสนี่สิ ... มารยาท เขาคงสะกดเป็นแต่อาจจะไม่รู้ความหมายมั้ง - -

จะมีปลิงสักกี่....ตัว ที่อ่านกฎแล้ว "กล้า" ที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสังคมบ้าง อย่างน้อยพิมพ์ ขอบคุณ เจ้าของสิ่งที่คุณสูบ ด้วยความ จริงใจ สักหน่อย คงจะไม่ยากจนเกินไป

กระทู้ในหมวด FFXII นั้นเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนน่าแปลกใจ ลองเข้าไปดูก็เจอน้องใหม่ LV1 ทั้งหลายตั้งหัวข้อกระทู้ได้น่าเข้าไปตอบมาก

"รบกวนที่จ้า ติดครับ"
"รบกวนครั้งสุดท้ายจ้า "
"อยากรู้ง่ะ จริงจริงนะ "
"ง๊ากกกก MP ไม่พอออ "

- -" เอ่อ ตั้งยาวสักนึดแล้วสื่อรายละเอียดสักเล็กน้อยก็ยังดีครับ

/me ช่วง FFXII กะลัง Boom นี่ staff คงจะทำงานกันหนัก ยังไงก็อย่าทำอะไรให้ท่านๆ หนักใจเพิ่มกันเลยครับ ^^
...

PIaTiNum Mar 23 2006 17:43

จะว่าไปเราก็เข้าข่ายเยอะเหมือนกันนะ ปกติก็พิม 1-2 ประโยคอยู่เหมือนกัน เอิ๊กๆ

เซ็ตไว้เล่นๆไหมครับ ว่าต้องพิมตัวอักษรอย่างต่ำกี่ตัว ถึงจะโพสต์กระทู้ได้ ทำสคริปต์ขึ้นมาซักตัว(ขโมยเวลา ของลุงZ ที่เล่น FF 12 มาเขียนคริปต์ให้ยุ่งยากเล่นๆ อิอิ)

/me เท่าที่เห้น ส่วนใหญ่ที่ชื่อสีแดง นั้นมีแต่คนที่ lv.1-2 ทั้งนั้นเลยแฮะ เหอๆ สมัครมาเพื่อ "ดูด" หรือเปล่า

/me จะว่าไป ชื่อสีแดงก็เท่ห์ดีเหมือนกันนะ เปลี่ยนชื่อผมเป้นสีแดงบ้างได้เป่า แต่ไม่เอาแบนติดมาด้วยนะ นู๋กลัว >,<
...

whitechoc Mar 23 2006 22:07

อย่างพวก "ขอบคุณครับ" "thanks" เนี่ย ผมว่าจริงๆก้ไม่หนักหนาสาหัสนะ ถ้าไม่ใช่เล่นโพสต์แบบนี้มันทุกกระทู้ คือผมก็พอจะเข้าใจว่าบางทีมันไม่รู้จะพิมอะไรลงไปดี ไฟล์ก้อยากได้นะ แต่บางทีไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย เช่นเพลงก้ไม่เคยฟัง animeก็ไม่เคยดูแต่เห็นเขาว่าดีเลยอยากเอาไปลอง แต่ถ้าหน้าเดิมๆโผล่ไปไหนก็พิมแค่ขอบคุณตลอดก็น่าจะเข้าข่ายอยู่

แต่อย่างพวกLVสูงๆหรืออยู่มานาน พิมสั้นก้ไมน่า่โดน เพราะดูชื่อก้รู้ๆกันอยู่ว่าเป็นยังไง ไม่อับจนหนทางจริงๆคงไม่พิมสั้นๆหรอก พิมสั้นแสดงว่าคิดไรไม่ออกจริงๆล่ะมั้งครับ
...

真 ๏ เ สี่ ย ๏ Mar 23 2006 23:59

เหมือนอย่างที่คุณ ホワイトチョック ว่าแหละครับ คิดเหมือนผมเปี๊ยบเลย

ไม่อยากให้บอร์ดนี้ซีเรียสมากเกินไปอ่ะ จะโพสอะไรทีนึงคิดแล้วคิดอีก
พิมพ์ขอบคุณเจ้าของกระทู้ไป ตุจาโดนแบนมะเนี่ย หรืออะไรทำนองเนี้ย
อะไรที่มันไม่เลยเถิดไปจนรับไม่ได้ ผมว่าปล่อย ๆ มั่งก็คงไม่เป็นไรหรอก

หย่อนยานเกินไปมันก็ไม่ดี แต่ตึงมากมันก็ขาดง่ายนะครับ
...

subsub Mar 24 2006 16:11

ผมมีโดนรึเปล่านะ T T
บางทีก็แค่ขอบคุณเฉยๆ เพราะไม่รู้ information เกี่ยวกับเรื่องนั้นๆ
แต่อยากลองรับไปฟัง แต่ผมอ่านกระทู้นะ >_<
...

真-Yggdrasill Mar 24 2006 16:18

ผมก็ขอบคุณเฉยๆ เหมือนกันเวลาได้รับของแจกอะไรน่ะ

สงสัยมีเงื่อนไขมากกว่านี้มั้ง เช่นจงใจ ยั่วยุ
หรือก่อความไม่สงบ ........อย่าซีเรียสมากเลยครับ

แบนเฉพาะคนที่ยั่วยุ หรือสร้างความปั่นป่วนให้บอร์ดก็พอครับ
...

ArcherAi Mar 24 2006 17:41

เอ่อ ช่วงนี้รู้สึกว่าจะคนสมัครใหม่เยอะผิดปกติแหะ ไปดูในกระทู้ FF ที่แจกเพลง LV1 หมาดๆติดกันเป็นตับเลย

สงสารคุณ Moji จังช่วงนี้คงจะเครียดมากเลยนะคับ เป็นกำลังใจให้คับ

"ดีมากลูกพ่อ" <= กล้าพิมพ์ไปได้ไงเนี่ย - -a
...

พี่เสือ Mar 24 2006 17:45

ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรน่อ =_= แค่อยากให้ตอบอะไรแบบมีวัฒนธรรมหน่อยน่ะค่ะ อย่างพวก ........ ไม่ก็ 000000 หรือ ---------- เนี่ย เห็นแล้วเส้นกระตุกจริงๆนะว่า พูดภาษาคนไม่เป็นหรือไง

คนที่พิมพ์ว่า thank หรือ ขอบคุณ ส่วนมากก็จะไม่โดนแบนค่ะ เพราะถึงจะขี้เกียจแต่อย่างน้อยก็มีมารยาทพอที่จะขอบคุณ

ส่วนสาเหตุจริงๆที่ตั้งกระทู้นี้ก็คือ มีคนคนหนึ่งที่บ่นประมาณว่า "ทีหลังใครแจกไฟล์ก็รบกวนช่วยอย่าซ่อนข้อความได้ไหม ไม่อยากโพสต์เลยเพราะโพสต์แล้วโดนแบนอีก" นี่แสดงว่าไม่ได้รู้ตัวเลยว่าทำไมถึงโดนแบน -"-

ส่วนเรื่องเครียดน่ะ ไม่เครียดหรอกค่ะ เห็นก็กดแบน แล้วหัวเราะด้วยความสนุกสนาน ไม่เครียดเลย มีความสุขด้วยซ้ำ อิอิ
...

SaGa Cross Fight Mar 24 2006 19:24

จริงๆ ผมก็รู้สึกตะหงิดๆ ในบางครั้งเหมือนกันกับการตอบสั้นและมาตรฐาน(เกินไป)อย่าง "ขอบคุณมากครับ" แต่ก็ไม่ได้ถึงกับซีเรียสมากมาย บางทีคนตั้งก็หวังอยากให้อ่านที่โพสต์ไว้และช่วยออกความคิดเห็นหรือแสดงความรู้สึกบ้างก็แค่นั้นเองครับ จะแอบบ่นอะไรก็ได้ไม่เห็นจะเป็นอะไร(แต่อย่าถึงขั้นรุนแรง) จริงๆ ผมก็ต้องการแค่นี้เองครับโดยเฉพาะกระทู้แจกไฟล์ต่างๆ
/me มอง Rep ของ Moji ข้างบน...เห็นด้วยนะครับถ้าได้กำจัดของเสียหรือสิ่งที่ไม่ดีออกไปบ้าง มันก็น่าจะสนุกและมีความสุขดีนะครับ :lol:
...

Chovorella Mar 24 2006 20:13

เห็นแล้วเริ่มกลัวเหมือนกันนะเนี่ยว่าเราจะติดอยู่ในนั้นด้วยมั้ยอะ แต่ยังไงเราจะไม่พยายามเผลอไปเข้าข่ายในนั้นดีกว่าละ

ความจริงก็อยู่ในบอร์ดนี้ได้นานซักพักนะ เรายังรู้สึกว่าเรายังทำตัวไม่ดีบางในบางส่วนยังไม่รู้สิ ถ้ามีข้อเสียอะไรในตัวเราก็ช่วยบอกหน่อยก็ได้นะค้า...จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้น ^w^

/me ยังไงStaffทุกท่านก็สู้ๆนะค้า...อย่าหักโหมมากเกินไปละ ไม่งั้นไม่สบายเอานะคะ ~~
...

Line Mar 24 2006 21:42


ส่วนเรื่องเครียดน่ะ ไม่เครียดหรอกค่ะ เห็นก็กดแบน แล้วหัวเราะด้วยความสนุกสนาน ไม่เครียดเลย มีความสุขด้วยซ้ำ อิอิ


- -" โมจิ mode โหด ดูชาเย็น เอ้ย เย็นชา ดังน้ำแข็งขั่วโลก (ว่าไปนั้น)

แต่เอาจิง ๆ เราก้อไม่ชอบเหมื่อนกันเนอะ
เพราะ สั่งแต่จะตอบเพื่อเปิด "แถบสำหรับสมาชิค" เท่านั้นเอง สำหรับบางคนอ่ะ

แบบนี้ต้องใช้นโยบายของแบบปู่ก้าละมั้ง ใส่คำถามซะหน่อย ไม่งั้นไม่ตอบยาว
...

Nonoririn Mar 24 2006 21:55

ในที่สุดก็เริ่มซะแล้วมาตรการแบบจริงจัง
ช่วงนี้รู้สึกแล้วว่า ชักเยอะ ตอนแรกก็งั้นๆแหละ เห็นแล้วเริ่มแกรกๆจิงๆด้วย

ผมเองก็ใช่ว่าจะเป็นพวกพิมเยอะซะด้วยสิ ชักเสียวนิดๆว่าจะไปไรไม๊เนี่ย

จะว่าไปเวลา อยากได้ item สักชิ้นแต่ไม่รู้จักข้อมูลมันนี่ มันไม่รู้รู้จะพิมพ์อะไรจริงๆนะเนี่ย
นอกจากขอบคุณ และเหตุผลแสนสั้น

แต่ถ้าเป็นงั้นจิง ผมคงขอบคุณแล้วเขียนไปสักนิด....เพราะจนตรอกจิงๆแหละ

การแบนอย่างว่านี่เห็นมียุงมากัดแล้วก็ตบ เเปะ..ร่วงยังไงยังงั้น :lol:

/me พยามเข้านะครับทุกคน เพื่อนมนุษย์และผมเอง
...

-เขมรรินทร์- Mar 25 2006 02:17

ผมเพิ่งโดนมาไม่กี่ชั่วโมงเองผมมาใหม่ไม่ค่อยรู้เรื่อง ดันไปถามว่าที่เขาแจกว่า "ไรอ่ะ" แต่ตอนนี้Staffแก้ให้แล้ว
อีกอย่างคับ กดตัวอัพโหลด camera shy แล้วมันไม่เปลี่ยนรูปอ่ะ
...

พี่เสือ Mar 25 2006 02:33

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=24595
กระทู้นี้มีอธิบายละเอียดค่ะ สำหรับวิธีการหารูปหน้ามาใส่เองนะคะ ให้หาดูตรงหัวข้อที่เขียนว่า avatar ค่ะ
จะบอกวิธีโดยละเอียด

คิดว่าที่อัพไม่ได้แสดงว่าต้องมีอะไรเกินสักอย่าง (เช่น รูปใหญ่ไป)
...

Ka[t]tsu V. Valentine Mar 25 2006 19:39

ครับ!

รับทราบครับ

จะไม่ทำตัวแบบนั้น
...

Kaito Mar 26 2006 17:56

อ่า ไม่ได้เข้ามาซะหลายวัน
บอร์ดวุ่นวายจนถึงกับต้องมีมาตราการนี้ออกมาเลยหรือครับเนี่ย
อันที่จริงมารยาทในการใช้คำพูด(พิมพ์)ในบอร์ด รวมทั้งการขอบคุณเมื่อรับไฟล์ด้วย เป็นเรื่องไม่น่าที่จะต้องให้บอกให้สอนกันเลย มันก็เหมือนมารยาทสังคมนั่นแหละครับ น่าจะรู้ว่าพูด(พิมพ์)ไปแล้ว มันเหมาะสมหรือเปล่า ? หรือใช้คำพูดแบบนี้ดีไหม ควรไหม ? ไตร่ตรองดูสักนิด ก่อนคิดจะพิมพ์ครับ
ผมคิดว่าคนที่มาสมัครเป็นสมาชิกของบอร์ดก็เป็นปัญญาชนกันทุกคน ดังนั้นก็อยากจะขอให้คนที่กำลังทำอยู่หรือคิดจะทำกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดีของบอร์ดเถอะครับ ผมเอาใจช่วย
...

(´・ω・`) Mar 27 2006 01:09

[avatar topic]
ตรง avatar เวลา upload แล้วไม่ขึ้น น่าจะขึ้นข้อความนะครับว่าไม่ได้เพราะอะไร แล้วก็มีคำอธิบายข้อจำกัดในหน้าจะ upload ด้วย จะดีมากเลยครับ

ก็ request เล็กๆน้อยๆน่ะครับ

ตอนแรกๆผมก็งงๆทำไมไม่ได้ ต้องออกมางมกระทู้ FAQ อยู่พักนึงถึงจะอ๋อ :lol:
...

Chinya Mar 27 2006 21:51

"ดีมากลูกพ่อ" <== มีคนโพสแบบนี้ด้วยเหรอครับ เพิ่งเคยเห็น

เข้ามารับทราบครับ เผื่อทำอะไรผิดจะได้รู้ตัว
เพราะปกติผมก็เป็นพวกดูดซะด้วย ไม่ค่อยได้แจกอะไรเท่าไหร่
...

อาโอบะ~* Mar 28 2006 13:23

มารับทราบกฏ ค้าบบบ ^^
อืมว่าไปแล้วมันก็มีปัญหา จิงๆๆ แหละ

กระทู้ที่แจกเพลงก็มีแบบนี้เยอะ แต่ไม่ค่อยอยากจะว่าอะไร เพราะเด๊ยวมีหน่วยจัดการได้อยู่แล้ววว
...

Vampire Nanao Mar 29 2006 21:57

เรื่องปลิงตอนนี้แทบจะปลงเลยละคับ = =
กระทู้แจกภาพที่เอาไปล่อก็มีให้จดชื่อได้เยอะเลย แรกๆก็จดคับ หลังๆมาเยอะเป็นบ้าเลย



โมจิซังคับ ถ้าผมอยากให้มีระบบติ๊กความชอบไม่ชอบแถวๆชื่อจะได้มั้ยคับ อย่างเช่น
มีนาย abcd มาตอบกระทู้สั้นๆมั่วๆเอาของ เราไม่อยากจดชื่อก็กดปุ่มติ๊กไว้ให้เรารู้ว่าคนนี้นะนิสัยไม่ดี คราวหลังถ้าเห็นก็ไม่ต้องแจกของ ( ในกรณีของการส่งทางPM )
อันนี้คือผมขี้เกียจจดชื่อคับ เพราะจดทีต้องจดเมล์มาด้วยกันการเปลี่ยนชื่อ แล้วถ้าติ๊กแบบนี้ก็มีเราเห็นคนเดียวจะช่วยจำได้ค่อยข้างง่ายคับ

กรณีข้างต้นนี้หลักๆผมใช้เองละฮะ แต่ลองเสนอดูก่อนเผื่อจะเวิร์ค เพราะปลิงหน้าใหม่มาได้เรื่อยๆจดชื่อไม่ทันจริงๆ
แล้วก็มีบางคนแบบลุงแซมที่เปลี่ยนชื่อไปๆมาๆจนผมงงเลยคับ ( รายนี้ไม่มีปัญหาอะไร แค่ผมงงกับการเปลี่ยนชื่อของเขา )

ถ้ามีติ๊กให้จดจำชื่อทั้งด้านดีและไม่ดีเป็นผมคงใช้บ่อยเลยละฮะ ( เหมือนเราแบนรายชื่อด้วยตัวเองละมั้งคับ )


[Edit] ขอบคุณโมจิซังที่ตอบนะคับ ผมพึ่งรู้นะเนี่ย = = มีวิธีดูไอดีแบบนี้ได้ด้วย
...

พี่เสือ Mar 29 2006 22:04

วิธีง่ายๆเอาไว้ใช้แก้ขัดค่ะ เวลาเอาเม้าส์ไปคลิกหรือจ่อที่ปุ่ม PM จะเห็น URL ที่ขึ้นมา มี ID ของคนคนนั้นอยู่ค่ะ นั่นคือหมายเลขประจำตัว account ของคนคนนั้นนะคะ จะเปลี่ยนไม่ได้ ไม่ว่าเปลี่ยนชื่อหรือ email ไปกี่ครั้งก็ตาม
...

Oop Mar 30 2006 03:51

ไม่ได้เข้ามาอ่านแบบละเอียดนาน เป็นไปได้ถึงขนาดนี้แล้วเหรอ เฮ้อ...
...

★~babeyon~★ Mar 30 2006 12:31

มารับทราบเรื่องการโพสต์เรียบร้อยแล้วค่ะ

เมื่อก่อน babeyon ก็เจอรีพายที่ตอบแบบพอผ่านไปทีก็แอบเสียใจนิดหน่อยหมือนเหมือนกันค่ะ
แต่ตอนนี้สบายใจมากขึ้น ดูท่าทางคราวนี้คงจะไม่มีให้เห็นแล้ว เพราะมีการประกาศให้ทุกคนได้รับทราบแล้ว ^^

ปล. "ดีมากลูกพ่อ" เห็นจากตัวอย่างที่พี่โมจินำมาให้ดู เอ๋...มีคนตอบแบบนี้ด้วยหรือเนี่ย?

...

Char Anable Mar 31 2006 08:58

"ดีมากลูกพ่อ" คิดได้ไงเนี่ย ทำไปได้นะคนตอบนะ

รับทราบทุกกรณีครับ Staff

ความคิดเห็นส่วนตัว : ไอ้เรื่องแบบนี้ผมว่ามารยาทเป็นสิ่งสำคัญนะครับ บอร์ดก็เหมือนสังคมครับ อยู่กันอย่างมีมารยาทดีที่สุด เรื่องแจกไฟล์อย่าคิดแต่ว่าเป็นของฟรี เข้ามาเอาไปแล้วก็จาก หรือไม่ก็สมัครสมาชิกเพื่อเข้ามาเอาของแจก อย่าเลย
...

[SSYY]จอมนางแห่งวังY Apr 01 2006 23:56

สุดยอดสะใจเลยค่ะพี่ขา>w< อยากได้อย่างนี้มานานแล้วล่ะค่า ในที่สุดGGก็มีกฎการreplyกับเค้าสักที หุๆๆ แต่ว่าตัวอย่างjunk repliesแต่ละอันนี่เราก็เดือดปุดๆ เหมือนกันนะ เพราะเจอกะตัวเองตอนแจกเกมYนี่แหละ ทำเอาทนไม่ไหวต้องใช้งานPBRGรวบรวมรายชื่อในกระทู้นั้นแทนที เพราะมันเยอะเหลือเกิน13หน้าแน่ะ="= นับถือstaffเลยค่ะที่ตามสอดส่องกระทู้แจกของเพื่อกำจัดleecherเหล่านี้>
แต่การที่เค้าreplyว่า "Thank you" or "ขอบคุณมากครับ" ขอแสดงความเห็นว่ามันไม่ได้สิ้นคิดอะไรมากมายนะคะ อย่างน้อยเค้าก็มีมารยาทที่รู้จักขอบคุณเวลารับของจากคนอื่นน่ะค่ะ ไม่ได้ตอบชุ่ยๆ หรือไร้สติแบบjunk reply ตะก่อนเราเองก็เป็น ช่วงที่ยังกู้HDD OS thai windowsไม่ได้น่ะค่ะ แต่ว่าพลิกแพลงเล็กน้อยใช้คำว่า "Onegaishimasu, Arigatou" ประกอบ แหะ แหะ^^" เพราะว่าพิมพ์แสดงความเห็นเป็นengมันลำบากง่า ถึงเ็ป็นOtakuที่สูบของจากBT,ircเป็นว่าเล่นก็ไม่ได้จะเก่งengขนาดพิมพ์ได้ ดังนั้นก็เลยคิดว่าถ้าเค้ารู้จักขอบคุณก็หยวนๆ ให้เค้าไปเถอะค่ะ แหะ แหะ^^"

แล้วก็เรื่องตอบไม่ตรงประเด็นเนี่ย...ถ้าสมาชิกบอร์ดแซวกันเองเพราะสนิทกันเป็นการส่วนตัวจากการออกรอบบ่อยๆ หรือทำepisodeด้วยกันบ่อยๆ นี่ไม่เป็นไรใช่ป่าวคะ เพราะบางทีถ้าคนอื่นมาอ่านก็อาจคิดว่าคนตอบเล่นลามปามแุถมตอบไม่ตรงกับกระทู้ไรแบบนี้อีก แต่จริงๆ แล้วก็แซวกันนั่นแหละ เหอๆๆ ซึ่งRePที่เข้าข่ายลักษณะนี้คงต้องดูที่levelเป็นหลัก เพราะคงไม่มีlv.1คนไหนไปแซวlv.20กันแน่ๆ เว้นแต่ชักชวนกันมาเล่นที่นี่ แล้วในกรณีนี้การตังกระทู้แนะนำตัวแต่แรกคงเหมาะสมที่สุดเนอะ คิดว่างี้นะคะเพราะที่สังเกตมา พวกที่ตอบสิ้นคิดจะเป็นพวกไม่ยอมตั้งกระทู้แนะนำตัวน่ะค่ะ หรือว่าปกติที่นี่ไม่ต้องตั้งกันหว่า= =a แ่ต่ตอนเราเข้ามาเราก็ตั้งนะคะ เพราะรู้สึกเหมือนกับว่าุ้ถ้าไม่แนะนำตัวก่อนก็ดูไม่มีมารยาทน่ะ แหะ แหะ^^"

บางทีถ้ามีกฎบังคับให้แนะนำตัวเป็นทางการอาจลดปริมาณJunk replyลงได้มั่งก็ได้นะคะ เพราะว่ากระทู้แนะนำตัวเนี่ยจะบอกเลยว่าคนตั้งเป็นคนนิสัยอย่างไร ชอบแจก ชอบสูบ ชอบแสดงความคิดเห็นอะไรแบบเนี้ยน่ะค่ะ
...

Jiban[AMD Addict] Apr 04 2006 12:21

= =a นี่เราไม่ได้เข้า GG นานขนาดนี้เชียวรึนี่Eventใหญ่ขนาดนี้กลับไม่รู้เรื่อง

เรื่องนี้ตัวผมเองแก้โดยการใส่คำถามร่วมสนุกเข้าไปแล้วบางทีก็ตั้งแบบว่ากะจะให้ตอบได้กันทั้งหมด(ลอกปู่ก้ามาล้วนๆ) แบบนี้ก็พอจะกรองได้นิดหน่อยไอ้ประเภทเขี่ยๆ REP มาก็ข้ามไปแบบไม่สนใจใยดีเพราะถือว่าแบบนี้มันไม่ได้อ่านแน่ๆถึงได้ตอบสั่วๆมา

/me ขอให้ GG สงบสุข
...

© Zeth ® Apr 06 2006 18:50

เข้ามาอัพเดตข้อมูลล่าสุด ^^' ค่อนข้างเห็นด้วยนะครับที่เวลาตอบก็ควรจะแสดงความจริงใจหน่อย ไม่ใช่ตอบสั้นๆ แบบขอไปทีเพื่อที่จะดูลิงค์ไฟล์อย่างเดียว

ส่วนเรื่องตอบแต่คำว่า "ขอบคุณ" สั้นๆ คงต้องแล้วแต่กรณีมั๊งครับ ถ้าตอบแต่คำนี้อย่างเดียวไม่เคยแม้แต่จะพิมพ์คำอื่นเลย (คำอื่นในที่นี้อาจจะเป็นการแสดงความเห็นหรือคอมเมนต์ไฟล์ ฯลฯ) อันนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกัน แสดงว่าไม่เคยเข้ากระทู้อื่นเลยนอกจากกระทู้แจกไฟล์ -_-' แต่ถ้ายังเข้ากระทูอื่นๆ ด้วย อันนี้ก็ไม่น่าถึงขนาดต้องแบน

ปล. ส่วนพวกก็อปคำพูดคนอื่นมาลง อันนี้ก็ไม่มีมารยาทแบนไปเลย เห็นด้วยอย่างแรงครับ ^^

Edit: แก้พิมพ์ผิดนิดนึง
...

UVERworld Apr 06 2006 21:46

รับทราบครับผม ผมยอมรับว่าเป็นคนนึงที่เข้าข่ายพวกที่สต๊าฟกล่าวมาข้าบนคือตอบแบบสั้นๆ แต่ผมก็จะพยายามตอบให้ได้มีเหตุมีผลสมกับที่ผมโตล่ะคือเป็นผู้ใหญ่
ปล. จะพยายมพิมพ์มากๆๆ :love::love::love::love::love: (ประโยคนี้คิดได้ไงครับ "ดีมากลูกพ่อ" ) -*-
...

พี่เสือ Apr 06 2006 23:28

พิมพ์สั้นไม่เป็นไรค่ะ ตราบเท่าที่คำหรือประโยคที่พิมพ์ลงไปนั้น มันมี สาระ หรือ มารยาท หรือความจริงใจ หรืออัธยาศัย อย่างใดอย่างหนึ่ง
...

sandlock [Pet Of PRG] Apr 09 2006 12:22

พี่ๆสตาฟครับ...
ผมพบคนทำลายสถิติพิมพ์ตอบสั้นที่สุดแล้วครับ
ที่กระทู้นี้เลย rep5
http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=27299&p=1

เพิ่มเติมจากกระทู้เดียวกัน ที่ Rep18 นิสัยเสียมากครับ เล่นก็อป rep1 มาหมดทั้งดุ้น :angry:
...

Earthy[จิ้งจอกน้อย] Apr 09 2006 19:30

รับทราบจ้า จะปฎิบัติตามจ้า *-*/

ps.อ่านตัวอย่างที่ตอบเเบบ "000 555 ดกหดกหดไ"

เห็นเเล้วชวนหงุดหงุดจริงๆด้วย =_="
...

Tora.Rac.Chan Apr 09 2006 20:45

(ช่วงพี่ชายจับน้องสาวมดไว้)
อ่า จะขอถามอะไรหน่อยนะฮะ
หรือถ้าเราตั้งกระทู้ไว้แล้วเป็น Rep แบบนี้ขึ้นมาจะสามารถแจ้งได้หรือป่าวฮะ เพราะเท่าที่แจกมาก็เจอมาพอสมควรแต่แยกแยะไม่ออกอะฮะว่า Rep ไหนดีหรือไม่ดี หรือจะให้พี่โมจิช่วยดูให้หน่อยได้หรือป่าวฮะ

ปล. จะทำตามกติกาที่บอกมานะฮะ มิ้ว มิ้ว^^

ง่า... อยากให้แสดงความเห็นมากคำว่า"ขอบคุณคะ/ครับ" อีก
...

พี่เสือ Apr 09 2006 21:13

สามารถแจ้งได้ค่ะ
...

UrzzBld Apr 18 2006 00:12

ผมเองก็อยู่นานแล้วเหมือนกัน
ไม่ทราบว่าทำอะไรผิดไปมั่งนะครับ
ยอมรับเลยว่าผมเปิดหน้ากระทู้เป็น10เลย ถ้าเกิดโพสผิดหน้า(อาจมีบ้าง)
ขออภัยนะที่นี้นะครับสมาชิกและสต๊าฟทุกท่าน
คุณMoji ทำยังงี้ผมว่าดีที่สุดแล้วครับ ผมเจอส่วนใหญ่หมักจะเป็นพวกหน้าไหม่ทั้งนั้น รู้สึกว่าพอเข้าปี2549สมาชิกไหม่มาเยอะมากเลย สงสารคนแจกจริงๆครับตอบแบบซี้ซั่วได้ยัง มารยาทมีหรือเปล่าก็ไม่รู้
ว่าแต่ใครกล้ามากที่พิม "ดีมากลูกพ่อ"เห็นพวกเรากลายเป็นลูกเค้าตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย ลบลู่กันชัดๆเลยนะครับ ถ้าเกิดว่าสต๊าฟแจกของเองแล้วใครพิมยังงี้สงสัยจังว่าจะเกิดอะไรขึ้น.....

ถึงเวลาที่ปลิงพวกนี้จะต้องถูกจับมาปรุงอาหารเย็นซะเลย.....เฮ้ย ไม่ใช่!!!(ถ้ามุขฝืดขออภัยนะครับไม่อยากให้เคลียดมากครับ) ถึงเวลาที่ปลิงพวกนี้จะต้องถูกกำจัดออกจากบอร์ดแล้วสินะครับ
...

พี่เสือ Apr 18 2006 00:34

คนที่เปิดหลายหน้าแล้วเผลอโพสต์ผิด (จับคู่ข้อความ กับหน้ากระทู้ผิด) มีเยอะแยะไปค่ะ เห็นบ่อยๆ ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ขำๆ อิอิ เห็นแล้วตลกดี โดยเฉพาะเมื่อเจ้าของข้อความเพิ่งสังเกตแล้วย้อนกลังมาโพสต์ว่า "แว้ก โพสต์ผิดจอครับขอโทษ" อันนี้ยิ่งตลกใหญ่เลยค่ะ โฮ่ๆ ก็เป็นสีสรรดี แก้เบื่อได้ค่ะ

สต๊าฟเองก็เมาขี้ตาออกบ่อยไปค่ะ :p ใครเผลอทำอะไรเพี้ยนๆไปก็ไม่ต้องอายนะคะ เราพวกเดียวกัน
...

UrzzBld Apr 18 2006 12:29

มีอีก1คำถามนะครับ คุณMoji ที่คุณว่า "- reply ฝรั่งกำมะลอตอแหล เช่น "thank you" "thnx na krab" "
ถ้าเกิดผมไปเรียนต่อที่U.S.A(ประมาณ2-3ปีหน้า)แล้วถ้าเกิดพิมภาษาไทยไม่ได้หรือว่าไปเที่ยวต่างประเทศแล้วเกิดอยากมาเยี่ยมบอร์ดคงจะไม่ว่าอะไรนะครับถ้าผมจะโพสเป็นภาษาอังกฤษนะครับ
...

พี่เสือ Apr 18 2006 12:52

อืม คืองี้ค่ะ ถ้าเป็นคนที่จำเป็นต้องพิมพ์ภาษาอังกฤษจริงๆ และจริงใจที่จะตอบ เค้าก็จะไม่พิมพ์แค่คำเดียวโดดๆใช่ไหมคะ? อย่างบอร์ดเราเนี่ยก็มีนักสูบชาวต่างชาติ (คาดว่าเป็นฮ่องกง) มาโพสต์เพื่อโหลดไฟล์อยู่บ่อยๆ แต่เค้าจะไม่พิมพ์ขี้เกียจๆแบบว่า thx, thanks อะไรแบบนี้ค่ะ เค้ามักจะมีคอมเม้นท์อะไรด้วย เช่น
"This artbook is beautiful, I like it so much. Thank you for sharing."

ซึ่งถือว่าโอเคมากๆเลย

ส่วนที่บอกว่าฝรั่งกำมะลอตอแหลก็คือ พวกที่เห็นได้ชัด หรือส่อเจตนาออกมาเลยว่า พิมพ์ไทยได้ พูดไทย เป็นคนไทย อยู่เมืองไทย แต่ขี้เกียจพิมพ์ ก็เลยมักง่าย แล้วทำเป็นฝาหรั่งนานายจ๋า ขึ้นมาทันที แถมยังพิมพ์แบบไม่มีความจริงใจอีกด้วย น่ะค่ะ

คือก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงดี แต่เอาเป็นว่า ส่วนมากดูลักษณะการพิมพ์แล้วก็พอจะเดาเจตนาออกค่ะว่าตั้งใจชุ่ยจริงๆ แล้วใช้ภาษาอังกฤษมากลบเกลื่อน หรือว่าเพราะมีความจำเป็นเลยต้องใช้ภาษาอังกฤษ

เพราะงั้นใครจะใช้ภาษาอังกฤษในบอร์ด ก็ไม่มีปัญหาค่ะ
...

TekkaMan-Blade Apr 22 2006 01:30

เห็นด้วยครับ
แต่ คำว่า "ขอบคุณครับ" เนี่ย ผมว่า มันไม่ได้ผิดอะไรนี่ครับ ดูแล้วก้อเป็นคำที่สุภาพดี ถึงจะสั้นไปหน่อยอ่ะ

แล้วบางครั้งเขาก้อขอบคุณเราจิงๆอ่ะนะ อยากให้พิจารณาดูอีกทีครับ
...

พี่เสือ Apr 22 2006 09:56

รับทราบและพิจารณาเห็นพ้องด้วยค่ะ

ได้เพิ่มเงื่อนไขเข้าไปแล้วนะคะในข้อที่พูดถึงการ "ขอบคุณครับ" เฉยๆ ดังนี้

*แล้วแต่กรณี (โดยเฉพาะเมื่อเจ้าของกระทู้เขียนเงื่อนไขหรือคำขอร้องอื่นๆไว้ เช่น ขอให้ตอบคำถามร่วมสนุกก่อนโหลดไฟล์ ขอให้คุยกัน ขอให้แสดงความคิดเห็น ฯลฯ)*
...

Jiban[AMD Addict] Apr 22 2006 19:22

โอ~~~~ ถ้าอย่างที่พี่โมจิว่าไว้นี่ในRep 47 นี่กระทู้ที่ผมเคยตั้งนี่มีเป็นกระบุงโกยเลยครับ แบบว่าอุตสาห์เขียนไว้แล้วนะว่า "ถ้าท่านใดไม่ทำตามกติกาขอไม่ส่งพาสนะครับ" ยังอุตสาห์เขี่ยส่ง Rep มาได้ แถมคำถามก็ไม่ได้ยากอะไรเลยบางครั้งแค่สอบถามเฉยๆเกี่ยวกับเรื่องที่เกี่ยวกับไฟล์ที่กำลังแจก = = บางที่มีPMมาทวงพาสอีกต่างหาก

/me จะโหลดก็ขอความกรุณาอ่านเนื้อหารายละเอียดในกระทู้บ้างนะครับ ไม่งั้นไฟและไฟล์ ของนักแจกทั้งหลายคงจะแห้งเหือดไปเป็นแน่แท้
...

Vampire Nanao Apr 24 2006 00:16

ช่วงนี้ว่าจะแจกอีกรอบแล้วละคับ ผมไปเห็นวิธีติดพาสของจีบันคุงนี่ก็เข้าท่านะฮะ(แต่ผมไม่ได้ไปโหลดหรอกคับ เน็ตบ้านช้าอืดหนืดๆ แย่เลย ฮือๆๆ)

เป็นคนแจกก็ไม่ได้หวังอะไรหรอกคับ เกณฑ์ที่ผมให้พิจารณาจะเป็นความจริงใจซะมากกว่าฮะ ถึงจะไม่เล่นเกมตอบคำถาม แต่ถ้าดูจากประโยคแล้วจริงใจตรงไปตรงมาอะไรทำนองนี้ผมก็ให้นะคับ(เคยมีไปแล้วเน่อ)

แต่ปัญหามันอยู่ตรงนี้ละคับ ตอบแค่พอจะเอาไฟล์ ไม่เรียกมักง่ายก็ไม่รู้จะเรียกอะไรแล้วฮะ
อยากให้พวกนี้เข้าใจถึงความเหนื่อยยากลำบากของเพื่อนๆนักแจกที่อุตส่าห์ไปหามาแจกให้เรื่อยๆจังเลย คนเค้าจริงใจจะแจก แต่พวกนี้กลับไม่จริงใจจะตอบ
สงสัยเหตุนี้ละมั้งคับที่ทำให้ผมเลื่อนเวลาแจกมาเรื่อยๆจนไม่ได้แจกซักที จะแจกทีไรเหนื่อยใจทุกที ใจนึงก็อยากแจก แต่อีกใจก็เบื่อหน่ายคับ

อีกนิดนึง สำหรับผมคำว่า "ขอบคุณคับ" เฉยๆนี่ผมก็ยังถือว่ามักง่ายนะฮะ ถึงจะมีมารยาทอยู่ก็จริง แต่ก็ค่อนข้างจะสั้นไปสักหน่อย



เอ่อ นี่ผมมาบ่นอะไรให้ฟังหรือป่าวฮะ = = คงไม่ว่าอะไรนะคับ

สงสัยผมจาโดนแบนเพราะพิมพ์คำว่า 555 แล้วต้องทำไงอ่ะครับ

แจ้งอย่างไร ยังไง แล้วก็ที่ไหนครับ
...

พี่เสือ Apr 29 2006 21:23

แจ้งที่นี่ก็ได้ หรือส่ง email หา admin หรือ staff ก็ได้ค่ะ
สำหรับที่อยู่ e-mail ของทีมงาน ดูได้ในกระทู้ FAQ
...

พี่เสือ Feb 21 2007 21:05

โอม กระทู้จงคืนชีพ...

ขอให้อ่านให้เข้าใจด้วยนะคะ
จะได้อยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข
...

warjo Feb 24 2007 21:47

กระทู้คืนชีพ ???? แสดงว่าเคยมีเหตุอย่างนี้มาแล้วเหรอครับ
สงสัยพวกนี้อยากปั้มเลเวล[ไม่ใช่เกมส์น่ะ-*-]

/me ลองเอาพวกระบบเลเวลกะขั้นออกไปดูสิครับมันอาจมีผล
/me แต่ผมว่าถ้ามีก็เท่ดีน่ะ -*-
...

[G]-[S]aviou[R] Feb 25 2007 03:48

จริงๆ อ่านๆดู ส่วนใหญ่ จะเป็นพวกสมัครใหม่ แบนไปท่านเค้าก็สมัครกลับมาใหม่ได้นะครับ
พวกที่ โพสมีมารยาท ก็อยู่ประจำบอร์ด รักษากฎ กันอยู่แล้วนะ เพราะเท่าที่ดู ขาประจำ บอร์ด์นี้ นิสัยดีทุกคน
จะเห็นโพสชุ่ยๆ ก็ Lv1 ล้วนๆ

ผมว่า ถ้าอยากกำจัด ก็ ตั้งให้ การโพสดูข้อความซ่อน ต้อง เลเวลสูงกว่า 2 หรืออะไรขึ้นไป จะง่ายกว่า
ทีนี้ ก็น่าจะจัดการปัญหาได้แบบเฉียบขาดขึ้น เพราะคนจะรักษามารยาท และเลเวล ตัวเองด้วย
แต่ บอร์ดมันรองรับ ฟีเจอ เรื่องนี้หรือเปล่านี่แหละ สำคัญ
...

CoppyX Feb 25 2007 18:55

ไม่ได้เข้ามาเกือบอาทิตย์แล้วหล่ะครับ ไม่นึกว่าจะมีเรื่องเช่นนี้ได้หน่ะครับ
แต่คำว่า "ดีมากลูกพ่อ" นี้ยังมีคนกล้าเขียนอยู่อีกเหรอครับ
-_- แสดงว่าพวกนี้ไม่อ่านกฎแน่ๆครับ
...

LuckYCooKie Feb 26 2007 14:11

เอ่อ จะว่าไปไอ้เราคิดย้อนหลังไปก้อเฉียดๆอยู่เหมือนกันแฮะ ต้องปรับปรุงตัวเสียหน่อยแล้วขอรับ
...

Jiban[AMD Addict] Feb 28 2007 19:54

/me ยกมือถาม
จะมีบทลงโทษกับพวกที่โพสในกระทู้แจกเพลงที่บ่งบอกเวลาหมดอายุแล้วไหมครับ

ในกระทู้ของผมเห็นมีแล้วหลายอันจนน่าเตือนอยู่ บางคนมี PM ขอมาดีๆก็แล้วไป แต่บางอันนี่เห็นแล้วแทบอยากจะปาPMกลับใส่หน้าเลยก็มี จริงๆแล้วถ้าว่าง+พื้นที่ยังไม่ได้ทำอะไรก็อัพให้ใหม่ล่ะครับ
...

ゼンガー Mar 02 2007 13:15

ใช่ครับ บางครั้งในกระทู้ที่ผมแจกของ มักเจอพวกชุ่ยๆ ตอบมาได้ สารพัดแย่มากมาย เช่น โอ้ว 555 1 ใจ เห็นแล้วผมอยากจะกระโดดฟันหัวพวกนี้ให้ขาดจริงๆ เอากฏนี้กลับมาใช้ก็ดีครับ
...

ลุงแกลบ Mar 04 2007 11:16

ก็คงคล้ายๆ โมจิ บอกนั้นละ สุดท้ายตัดใจ ไม่แจกอะไรลงบอร์ดไปเลยดีที่สุด ........ ซ่อนไฟล์ ก็โดนว่า ตั้งพาสก็ยิ่งว่า ........ตั้งพาสแล้วซ่อน ก็ว่า ให้โพสแล้วจะส่งพาสไปทางPM ก็โดนว่า .............แถมมีแอบเอาไปให้เพื่อนโหลดแล้วไปว่าข้างนอกอีก .................

ดังนั้นไม่แจกอะไรเลยเป็นดีที่สุด เพราะแต่แรกที่ GG ก็ใช่บอร์ดแจกของอยู่แล้ว
...

พี่เสือ Mar 04 2007 14:32


ใช่ครับ บางครั้งในกระทู้ที่ผมแจกของ มักเจอพวกชุ่ยๆ ตอบมาได้ สารพัดแย่มากมาย เช่น โอ้ว 555 1 ใจ เห็นแล้วผมอยากจะกระโดดฟันหัวพวกนี้ให้ขาดจริงๆ เอากฏนี้กลับมาใช้ก็ดีครับ


ที่จริงกฎนี้ก็อยู่ และใช้มาตลอดนะคะ เพียงแต่บางคนอาจจะไม่รู้ถึงความมีตัวตนของกฎนี้เท่านั้นเอง เพราะปรกติสต๊าฟจะแบนเงียบๆโดยไม่ประกาศหรือแจ้งใดๆทั้งสิ้น

แต่ทีนี้กระทู้ประกาศบางครั้งสมาชิกไม่ได้เข้าบอร์ดในช่วงที่ติดประกาศ หรือ เข้าแล้วไม่ทันเห็น ไม่ก็สมาชิกบางคนก็ลืมๆไปเรื่องมารยาทการตอบกระทู้ หรือบางทีก็มีสมาชิกใหม่ที่ยังไม่เคยรู้มาก่อน ก็เลยคืนชีพกระทู้กลับมาเตือนความจำกันบ้างค่ะ
...

Jiban[AMD Addict] Mar 05 2007 22:42

/me รับทราบครับ
ตอนนี้กำลังทำ Blacklist ส่วนตัวอยู่ครับ ตัวไหนมาให้เห็นบ่อยๆจะรายงานส่งไปครับ = =a

/me ช่วงนี้มันผุดเป็นดอกเห็ดจริงๆ

ยกเลิกเเบบทีครับ
ให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่ประพฤติตนไม่เหมาะสมอีกครับ

ผมขอโทษครับที่ผมทำตัวงี่เง่า
ผมรู้เเล้วครับว่าโดนเเบบ


ผมรู้ครับว่าผมอาจจะชอบโพสมากไปจนทำให้กระทู้รกบอดจนโดนเเบน
ต่อไปเวลาผมโพสอะไรจะไม่โพสเเบบ มีรูปเดี่ยวไม่มีตัวอักษร ไม่โพสลิ้งเดี่ยวอีกเเล้วครับ จะไม่โพสรูปไม่เหมาะสมอีก
ผมขอสัญญาครับว่าจะไม่ทำตัวผิดกฎอีกครับ

ผมแสดงความประสงค์ที่จะขอให้Staff้ยกเลิกการแบนครับ


ถ้าเป็นไปด้ายช่วยทำให้ผม Edit ได้ ได้ไหมครับ ไม่ได้ไม่เป็นไรครับ
...

Zephyr Karael Mar 06 2007 20:57

ไปอยู่เงียบๆคนเดียวซักอาทิตย์ก่อนล่ะกันนะคิดได้กลับตัวได้ก็กลับมาอีก เบื่อจะตามล้างตามเช็ดแล้ว ดูซิขนาดเตือนเรื่องโพสชุ้ยรอบสองรอบสามก็ยังมีสะกดผิดมาอีก รีบร้อนนักเหรอครับแค่เช็คคำที่ตัวเองพิมพ์ไม่กี่คำก็ทำไม่ได้? แล้วงี้ผมจะไว้ใจปลดแบนให้ได้เหรอ

อ๋อถ้าคิดพยายามฝืนสมัครใหม่ทั้งที่รู้ว่าจะโดนแบนผมก็จะไม่ต้อนรับอีกแล้วล่ะนะครับ

คือผมเเค่จะมาโพสลิ้ง
จากนั้นจะไป ดัดนิสัยตัวเองก่อนเเล้วค่อนกลับมาครับ
ที่ผมโพสเยอะไม่ได้ตั้งใจจริงครับ

คือผมไม่ค่อยเก่งไทยครับ



งั้น ผมจะไปที่อื่นก่อนวันหลังจะมาใหม่ครับ

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=34758

เห็นมีคนบอก ว่าโหลดไม่ได้
เเล้วผมจะทำไงดีครับ
ช่วยผมทีเถอะ

จะบอกยังไงดีครับ
ที่ผมสมัครใหม่ก็เพราะกำลังอัพ SuperRobotWars F อยู่ครับ
คิดว่าพุ่งนี้จะเอาลง ครับ
...

Zephyr Karael Mar 06 2007 21:31

แล้วทำไมไม่เอาแค่ไฟล์นั้นไฟล์เดียวที่เสียมาลงตรงนี้ด้วยเลยล่ะครับ - - สิ้นเรื่อง

ครับผมจะเอาลงมาลงตรงนี้
เเล้วจะไปที่อื่น สำนึกได้เเล้วจะกลับมาครับ
...

BlackGetter Mar 06 2007 21:46

ภาคFกับF Finalผมไม่รีปครับเมื่อไหรก็ได้หรือจะเอามาลงที่นี้ก็ได้ครับแล้วผมจะไปบอกคนอืนให้ว่าคุณเอามาลงที่นี้ครับ

Super Robot Wars Alpha Gaiden.part34.rar : http://www.gushare.com/File/index.php?file=31b27b3403d4f576c1405579fb883105

เอาไปลงให้ทีครับ


ไปนั่งกลับตัวกลับใจต่อ
...

BlackGetter Mar 06 2007 22:18

คุณShin Getter Dragonเอาไปลงให้แล้วนะครับ
...

Jiban[AMD Addict] Mar 10 2007 03:26



มันจี๊ดจริงๆ
...

พี่เสือ Mar 10 2007 14:11

...
โดนลุงเรียวอิจิหิ้วไปนั่งยางซะแล้ว
...

๛NaNo NeW๛ Mar 30 2007 10:48

ระยะหลังนี้มีสมาชิกใหม่ที่ชอบงัดเอาลิงค์ไฟล์ออกมาแปะไว้หน้ากระทู้เรื่อยเลย(เจอมาแล้วสองหน หนแรกกระทู้ตัวเอง อีกหนกระทู้แจกซิงเกิ้ล SHINE ของลาร์ค) -*-

ส่วนพวกที่ตอบเรปแบบ....ขออภัยที่ใช้คำว่างี่เง่า ช่วงนี้ไม่ค่อยเจอ เพราะไม่ค่อยได้แจก (อ้าว!!!)

แต่สมาชิกส่วนใหญ่ของ GG ทุกๆ คนนิสัยดีมากๆ ค่ะ มีแค่ส่วนน้อยนิดเท่านั้นเองที่ทำตัวมีปัญหา -*-
...

-[CesZä]-เน้นๆ Mar 30 2007 16:29

วันนี้เจอมากับตัวเองเลยครับ นั่งใส่รูปตั้งนาน ขอแค่ comment ดีๆก้ิอไม่ได้ เจอมาเซ็งเลย
http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=35092

Reply ที่ 7 -*-

/me พวกนี้เริ่มเยอะขึ้นทุกวัน

/me ขอบคุณพี่ Moji มากๆที่จัดการครับ
PS.ตั้งคณะปราบประเภท post ชุ่ยๆ (เห็นด้วยไหมครับ)?
...

SGD Apr 20 2007 21:55

อันนี้เป็นพวกที่เข้าข่าย
reply ที่เข้าข่ายยั่วยุให้สต๊าฟแบนทันทีที่เห็น ครับ
เเต่มีอีกหลายคน ที่เข้าข่ายยั่วยุให้สต๊าฟแบนเมื่อเห็นประมาณ 2-3 ครั้ง นะครับ เเต่ ผมคิดว่า ไม่เป็นเป็นไรเพราะผมไม่ได้ตั้ง คำถามไว้

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=35192&p=6
คุณ Aiyoke
Reply-59 พิมพ์คำว่า เหอ คำเดียวครับ
http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=35192&p=2
คุณ zeious
Reply-17 พิมพ์ เเค่ .. ครับ http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=34921&p=2
คุณ DeLiTa
Reply-13 พิมพ์ เเค่ --*-- ครับ
http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=34921&p=5
คุณ BoyZa
Reply-50 พิมพ์ เเค่คำว่า - - ครับ
...

SGD Apr 24 2007 22:19

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=34921&p=15

Reply 146 กับ 147 ครับ
...

One-Winged Angel Apr 28 2007 18:12

ไอ้การตอบแบบขอผ่านไปทีเพื่อขอรับไฟล์นี่ ผลค่อนข้างจะหงุดหงิดนะครับ ไฟล์ที่ผมแจกมันเป็น PV-SET VOL ต่างๆ ซึ่งกว่าจะอับได้แต่ล่ะอันนานโคตร แล้วผมก็ไม่ได้แจกแค่ PV เดียว ถ้าคนที่เคยไปโหลดกระทู้ผม ก็จะเห็นว่าผมแจกครั้งล่ะประมาณ 5-6 PV ใช้เวลาอับทั้งวันเพราะเน็ตไม่แรง
แต่บางคนตอบมาแค่ thank , รอมานานล่ะ ,อยากโหลดแหละ,ไม่เคยฟังอ่ะ - -; เจอตอบแบบนี้ก็ค่อนข้างจะหงุดหงิดหน่อยอ่ะแบบนี้ครับ
http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=35422&p=1

rep 1 กับ rep 9 มันน่าจริงๆ - -; ตอนนี้เลยเปลี่ยนไปใช้ pm บอก link เอาซึ่งใช้กับ กระทู All album of glay ของผมอยู่ แบบนี้จะได้เลือกได้ว่าสมควรให้ดีไหม
...

บี๋โหด Apr 29 2007 23:26

อะโห โหดจังเลยคับ
นี่ถ้าไม่ได้มาอ่านก่อนคงโดนแบนแล้วแบนอีกแบนยันลูกโตแน่ๆ
ใจไม่มีเจตนาอย่างที่ว่าๆมาหรอกคับ แต่บางทีมันไม่รู้จะเปิดประเด็นอะไรคุยเนี่ยสิ
...

พี่เสือ Apr 30 2007 13:16

:lol:
เขียนไว้โหดๆแบบนี้แหละค่ะ จะได้ดูน่าเกรงขาม
ที่จริงไม่ได้เข้มงวดขนาดนั้น มีปล่อยรอดไปหลายคนเหมือนกันทั้งๆที่ตอบน่าเกลียด
เพราะส่วนมากถ้าไม่ได้ตอบน่าเกลียด(สั้นกุด)แบบเหมือนๆกันทุกกระทู้เป็น 10 กระทู้ ก็มักจะไม่โดนแบนค่ะ
คนที่โดนมักจะเป็นพวกตอบแบบเดิมตลอดและไม่มีการพัฒนา/ปรับปรุงเลย

ส่วนมากถ้าไม่ได้เจตนาทำผิด แต่โดนแบน แล้ว e-mail มาพูดคุยกันให้ทีมงานเข้าใจ ก็จะ unban ให้ค่ะ
...

๛NaNo NeW๛ Apr 30 2007 14:55

ปรากฏการณ์ล่าสุดเกิดขึ้นอีกแล้วค่ะ ไม่รู้ไปทำบาปทำกรรมอะไรไว้นักหนา ปลิงถึงได้มาคอยเกาะแกะทุกที ล่าสุดกับกระทู้เพลงของ Gokusen อัพ OST ไว้ให้โหลดอยู่ดีๆ นึกครึ้มอกครึ้มใจไปเช็คโฮสต์(โฮสต์ฟรี + unlimitted bandwith) พบปรากฏการณ์ที่น่าสนใจเกิดขึ้นจนได้

[font color=red]กระทู้คนตอบไม่ถึงร้อย แต่มีการสูบไฟล์ปาไปร้อยกว่า เกือบๆ สองร้อย =[]=!!![/font]

ซึ่งแน่ใจว่าโฮสต์นี้....ไม่สามารถใช้ตัวช่วยโหลด จึงแบ่งส่วนไม่ได้ และซ่อนไว้สำหรับผู้ตอบกระทู้ จึง(ค่อนข้าง)แน่ใจว่ามีคนแอบเอาลิงค์ไปแจกจ่าย(คงเอาไปแจกเพื่อน ไม่ใช่ส่งอีกบอร์ด ไม่งั้นเรื่องใหญ่แน่) ด้วยความกริ้วเลยลบลิงค์+ไฟล์ซะ และต่อไปจะแจกแบบติดพาสฯ -*- เสียความรู้สึกจริงๆ ค่ะ เพราะกระทู้นี้มีคนตอบ...เรียกว่าชุ่ยๆ หลายต่อหลายคน แต่ก็ทำเอาหูไปนาเอาตาไปไร่เสียบ้าง(ไม่อยากรบกวนพี่โมจิหลายหน) แต่มันเหลือทนจริงๆ -*-


ล่าสุด เมื่อเริ่มแจกใหม่โดยการให้ร่วมสนุกเพื่อรับพาสฯ ก็ไม่ทราบว่ามีผู้อ่านภาษาไทยไม่แตกฉาน หรืออย่างไร??? ไม่ตอบคำถาม(ซึ่งคิดว่ามันคงไม่ยากเกินความสามารถ) บ้างก็มาตอบแบบชุ่ยๆ(อีกแล้ว) ในเมื่อตอบแบบชุ่ยๆ + ไม่อ่านกติกาดีนัก ก็รับแต่ไฟล์ แล้วไปหาโปรแกรมแก้พาสฯ เอาเองละกัน :angry:

สุดท้าย...มาบ่นให้ฟังเฉยๆ ระบายอารมณ์ความโกรธกริ้วค่ะ แต่ก็คงจะหาของแปลกๆ มาแจกต่อไป เพราะสมาชิกส่วนใหญ่ของที่นี่น่ารัก(มีแต่ปลิงส่วนน้อยเท่านั้นที่ทำให้คนแจกเสียอารมณ์ค่ะ)
...

[Rz]drak May 01 2007 22:25

ทำไมผมตอบในหน้า FF3 ไม่ได้เลยครับ ช่วยที
...

พี่เสือ May 01 2007 23:18

Rz drak
ทำไมผมตอบในหน้า FF3 ไม่ได้เลยครับ ช่วยที


เหตุผลตามในกระทู้นี้เลยค่ะ
[Gamer's Gate] F.A.Q คำถามที่พบบ่อย
หมวด 4. คำถามหยุมหยิมที่เด็กใหม่มักจะถาม
ข้อ N) ทำไมบางกระทู้ตอบไม่ได้ ไม่มีที่ให้พิมพ์คำตอบ?
...

[Rz]drak May 01 2007 23:32

ขอบคุณมากนะครับ ตอนแรกอ่านไปทีนึงแล้วคงอ่านไม่ละเอียดหละครับเลยมองไม่เห็น ยังไงก็ขอโทษนะครับ
ป.ล. อย่างนี้พวกข้อมูลต่างๆที่ซ่อนไว้ผมก็หมดสิทธิ์ได้เลยสิครับ T^T แย่เลย cry
...

พี่เสือ May 01 2007 23:55

ขอ URL กระทู้ที่ต้องการด้วยค่ะ
ถ้ามีเหตุจำเป็นทำนองนี้ สามารปลดล็อคกระทู้ได้ค่ะ

ป.ล. แต่คืนนี้ดึกแล้ว ขอตัวไปนอนก่อนนะคะ
โพสต์ url ไว้ในกระทู้นี้ได้เลยค่ะ พรุ่งนี้เช้าจะมาดูให้ (หรือสต๊าฟคนอื่นผ่านมาก็จะได้ดูให้)นะคะ
...

[Rz]drak May 02 2007 00:37

เยอะหน่อยนะครับ ขอโทษด้วยครับที่รบกวน

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=33808

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=33509

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=24975

ป.ล.Admin ใจดีกว่าที่คิดนี่ครับ ทำไมต้องทำเป็นดุด้วย >_< แซวเล่นนะครับ
ฝันดีนะครับ


...

พี่เสือ May 02 2007 10:20

:D
โมจิเป็นสต๊าฟค่ะ ดุไม่มากหรอก
admin ตัวจริงคือลุง Zirius ต่างหาก รายนั้นดุมาก ถ้าออกงิ้วทีนึงนี่ แม้แต่ staff ยังกลัวกันเป็นแถว

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=33808 << กระทู้นี้ไม่ได้ล็อคอยู่นะคะ เข้าไปตอบได้เลย
ส่วนอีก 2 กระทู้ปลดล็อคให้แล้วนะคะ

ป.ล. ที่ใจดีด้วยเพราะนึกว่าเล่นเกม FF3 แล้วติดขัดตรงไหน แล้วพอดีในกระทู้ข้อมูลถูกซ่อนไว้เลยอ่านไม่ได้ค่ะ ฮ่าๆๆ คือเห็นใจในฐานะนักเล่นเกมน่ะค่ะ กลัวจะผ่านไม่ได้ ลงแดงซะก่อน เลยพยายามรีบช่วยเหลือ แต่มาโหลดของเกี่ยวกับเกมก็หยวนๆค่ะ เพราะโมจิใจดีกับคนที่พูดรู้เรื่องทุกๆคน
...

[Rz]drak May 02 2007 12:12

ขอบคุณมากนะครับ เอาใจใส่ ทุกคนดีมากๆเลยครับ สู้ๆต่อไปนะครับ

ป.ล.พอดีผมพิพม์ไปแล้วไม่ดูให้ดีว่าเปลื่ยนเป็น Nintendo Club แล้วหนะครับ ขอโทษนด้วยนะครับ เห็นพึ่งเตือนเรื่องการพิมพ์ผิดไปที่ด้านบนนี้เอง >_<
...

Jiban[AMD Addict] May 05 2007 00:16

ผมไม่ค่อยถูกกับฝรั่งเลยครับ -*-

[JP] Jiban กับ สีที่สดใสอย่างรุนแรง HIGH and MIGHTY COLOR 2 อัลบั้ม 7 ซิงเกิล
Rep ที่ 56 กับ 59 ครับยิ่งเจ้า 59 นี่ จะมั่วทั้งทีดันก๊อปของเจ้า56ซะนี่

แล้วก็เจ้า DDS1001 Rep 47 นี่เห็นป่วนมาหลายกระทู้ ล่าสุดไปอยู๋ที่
นักซิ่ง ดริฟสายฟ้า!!! Initial D BEST SONG COLLECTION 1998-2004 [3 Disc/39 track/192kbps/258mb]
Rep 4 ครับ

พวกนี้เห็นแล้วคันตาจริงๆ

/me รบกวนสตาฟหน่อยนะครับ
/me โค้งส่งชื่อแล้วจากไป
...

Jiban[AMD Addict] May 05 2007 12:57

Rep 59 aisong66ได้คุย+ผมเตือนไปทางMSNเรียบร้อยแล้วนะครับ

/me โค้ง รายงานผลแล้วจากไป

ผม login ไม่ได้คับไม่รู้เพราะอะไรแต่ผม ก็ตอบสั้นด้วย ขอให้สตาฟ ช่วยดูหน่อยคับ แต่คำสั้นๆของผมบางคำก็มีความหมายเหมือนกันนะคับ แต่ถ้าไม่ดีก็ขออภัยมานะที่นี้ด้วย ขอให้ สตาฟ ช่วยผมด้วยคับ หรือติดต่อสตาฟที่ไหนอ่ะคับ บอกด้วยคับ ผมใล๊อกอิน คือ oyed คับ
...

พี่เสือ May 06 2007 02:37

Moji ไม่ได้แบนนะคะ แค่ค้นข้อมูลมาให้เฉยๆค่ะ

สาเหตุคือตามกระทู้นี้ค่ะ
http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=35113&p=7

และกระทู้อื่นๆที่ไม่ได้ลงบันทึกแจ้งไว้ แต่สันนิษฐานได้ว่ามีส่วนทำให้ถูกแบน
http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=30655&p=48
http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=30690&p=43


ติดต่อสต๊าฟในกระทู้นี้ก็ได้ หรือจะส่ง e-mail ก็ได้ค่ะ
...

๛NaNo NeW๛ May 08 2007 11:46

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=35677

<= สืบเนื่องจากกระทู้นี้ รีพลายด์ที่ 5 รู้สึกว่าจะมีการหลุดคำพูดที่ไม่ค่อยสุภาพออกมา ช่วยจัดการด้วยค่ะ -*-
...

Snow winter May 09 2007 13:52

ดูน่ากลัวแฮะ....แต่ก็จะระวังให้มากครับ....อยากเลเวลอัพเร็วๆจัง
...

[G]-[S]aviou[R] May 12 2007 14:32

โดยส่วนตัว ไม่ค่อย Mind กับเรื่องการโพสเท่าไหร่ เพราะไม่อยากหวังอะไรมากกับคนบนเน็ต
แต่อันนี้ไม่ทราบว่าเค้าคับแค้นอะไรกระทู้ผมมากมายขนาดนี้ ยังไงก็ช่วยดูๆให้หน่อยละกันนะครับ


Reply 363
http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=35081&p=37
...

One-Winged Angel May 17 2007 18:32

เฮ้อออ สงสัยคำว่า ขอบคุณครับ คงเป็นคำที่ ๆ ไม่น่าพูดสำหรับคุณละมั่งครับ
คำว่า ขอบคุณ ที่ตั้งใจพูด หรือ ตั้งใจ พิมไปมันไม่มีความหมายเลยมั่งครับ

แค่ขอบคุณ แล้วเห็นข้อความซ่อนก็ไม่ได้หวังอะไรจากคุณอยู่แล้วละครับ

ขอเป็นเกรียนซักวันละกันครับ เห็นแล้วมันอดไม่ได้


- -;
ผมควรทำยังไงอ่ะครับ
ไม่ได้แจก link ไปให้ก็โดนแบบนี้อ่ะ
http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=35520&p=5

rep 48
ผมไม่รู้ว่าทำถูกหรือป่าวอ่ะนะครับ เลยมาขอคำปรึกษาหน่อย
...

พี่เสือ May 17 2007 20:08

ถูก หรือ ไม่ถูก
ตอบไม่ได้ค่ะ

เพราะสิ่งที่เราคิดว่าถูก มันอาจจะผิดก็ได้
หรือสิ่งที่เขาคิดว่าถูก อาจจะผิดสำหรับคนอื่นๆก็ได้

อันที่จริง กระทู้แจกนั้น ที่นี่ถือว่าเป็นสิทธิ์ขาดโดยชอบธรรมของเจ้าของกระทู้ค่ะ
จะทำอย่างไรก็ได้ (ถ้าไม่เกินขอบเขต)
ซึ่งถ้าดูจากสายตาของโมจิแล้ว วิธีของคุณ cybaster ไม่ได้เกินขอบเขตเลยแม้แต่น้อยค่ะ
ดังนั้นถ้าตัดสินจากตรงนี้.... ถืวอ่าคุณ cybaster ไม่ได้ทำผิด ค่ะ

ส่วนคำต่อว่าของคุณ zzza นั้นถ้าให้ตอบในฐานะสต๊าฟ...
เห็นว่า เฉยๆค่ะ เป็นธรรมดาที่มนุษย์เราพอไม่ได้ดั่งใจแล้วก็บ่น
ในกระทู้แจกของเรา ก็เป็นสิทธิ์ของเราค่ะ ที่จะเลือกว่าจะให้ใคร หรือไม่ได้
และก็เป็นโชคของเขาเช่นกันที่จะได้ หรือไม่ได้
ซึ่งรายนี้โชคร้ายตอบไม่ตรงเงื่อนไขพอดี จึงไม่ได้ไฟล์
ก็คงต้องทำใจ.... ของมันช่วยไม่ได้
คุณ cybaster เองก็เช่นกัน
ใน reply ของเขา ก็เป็นสิทธิ์ของเขา ที่จะวิจารณ์เราอย่างที่เขาต้องการ
และเป็นโชคของเราเช่นกัน ว่าจะได้รับคำชมหรือได้รับคำด่า
หนนี้คุณ cybaster โชคร้ายที่โดนต่อว่า จากคนคนหนึ่ง
ก็คงต้องทำใจ.... ของมันช่วยไม่ได้


แต่ถ้าให้พูดในฐานะคนธรรมดาคนหนึ่ง ส่วนตัวแล้วคิดว่าการต่อว่านี้เป็นมารยาทที่ไม่ค่อยดีค่ะ
เหมือนมาพูดกระแทกให้เจ้าของกระทู้เสียใจ แล้วก็ไป...ซะงั้น (ใจร้ายจัง)
ถ้าเป็นโมจิ ตัวเองตอบไม่ถูกใจเจ้าของกระทู้เอง (โดยที่เค้าตั้งเงื่อนไขล่วงหน้า เพียงแต่ซ่อนไว้ เค้าทำแบบนี้กับทุกคนในกระทู้ ไม่ได้มาจ้องรังเกียจแต่เราแล้วเลือกปฏิบัติซะหน่อย) ก็ต้องทำใจค่ะ พลาดเองนี่นา ทำไงได้


ส่วนคำว่า "ขอบคุณครับ" นั้น ถ้าให้ดูแบบแยกกระทู้ ก็เป็นคำที่โอเคนะคะ
คือ ถึงจะไม่ดี แต่ก็ไม่เลว
ครั้งเดียว สองครั้ง สามครั้ง ยังเฉยๆค่ะ ธรรมด๊าธรรมดา
แต่ถ้าสต๊าฟเจอใครตอบแบบนี้ติดๆกัน 7-8 กระทู้ ก็จะเอาสีป้ายเล่นเหมือนกันค่ะ
เพราะขอบคุณอย่างเดียวทุกกระทู้เลย มันก็เหมือนไม่มีการแสดงความคิดเห็นต่อสิ่งนั้นๆ
เหมือนไม่ได้สนใจจริงๆ จึงไม่มีคำวิจารณ์อื่นใด ได้แต่ขอบคุณ รับไฟล์ แล้วก็ไป

สำหรับคุณ cybaster ที่แจกมามาก เห็นกระทู้แจกมามาก อาจจะรู้สึกว่าเห็นคำขอบคุณครับเฉยๆบ่อยแล้ว ก็เลยไม่ชอบ (แต่ในกระทู้ก็ไม่ได้พูดถึงคำว่า "ขอบคุณครับ" นี่คะ? เห็นพูดถึงแต่การตอบห้วนๆแบบอื่นเท่านั้น)
แต่สำหรับเขา ซึ่ง(อาจจะ)เพิ่งเป็นครั้งแรก คงรู้สึกว่าอะไรกัน ขอบคุณครับก็มีมารยาทแล้วนี่ ยังจะเอาอะไรกับฉันอีก หา! พอไม่ได้ดั่งใจก็เลยเกิดมีโมโหขึ้นมา

ยังไงก็ใจเย็นๆไว้ก่อนนะคะ
โมจิเข้าใจทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ


...

บี๋โหด May 21 2007 18:05

((ซุ่ม))

...

(´・ω・`) May 23 2007 10:53

เตือนเค้าและให้เข้ามาอ่านกระทู้นี้หน่อยก็ดีนะครับ

นาย bdgb
http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=35079&p=20
http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=35138&p=36
http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=35720

ยังมีอีกหลายกระทู้ที่ตอบคำเดียวจบเหมือนกัน แต่บางอันก็หยวนๆพอได้นะพอจะกล้อมแกล้มเข้ากับกระทู้ได้นิดนึง แต่พวกกระทู้ที่ list ให้ข้างบนนี่ดูแล้ว . . . . ?

Hello! Good Site! Thanks you! repkwczcgc
...

【Sacredheart】 May 27 2007 23:51

ผมหลายทีก็ตอบไม่ยาวมากนะ
(ถ้ายาวทีก็ ยังกะเรียงความเลย)

/me ตอบทำนอง คุณ 【 M i z a G i 】 น่ะ แต่ว่า อาจจะยาวกกว่านิดนึง

มันก็ สมควรอยู่นะครับ ที่จะโดนแบน คนไม่ได้แจกไฟล์ยังหงุดหงิดเลย
/me อะไรจะ มักง่าย เห็นแก่ตัวอะไรเช่นนี้
คนอัพ อัพแทบตาย แต่คนรับ ก็ ตอบชุ่ยๆ ยัดเครื่องสูบ (แบ่งส่วนโหลดอีกหรือเปล่าไม่รู้)

แล้วส่วนใหญ่เท่าที่เห็น พวกที่โดนแบนนี่ มักจะ lv. น้อยๆทั้งนั้น (ประมาณ lv. 1-3) สงสัยเพราะนิสัยแบบนี้เลยไม่เจริญเติบโตล่ะมั้ง
/me หรือว่ามีแต่พวกเกรียนหว่า

แล้วก็อยากพูดถึง คนที่ใช้ภาษาง้องแง้งง้อนอ้อนบาทา และก็ตั้งหัวข้อกระทู้แบบไม่ชัดเจนด้วยนะ
(คนที่ โพสต์ใส่อารมณ์เกิน หรือ คนที่จัดบรรทัดไม่ดี นี่ให้ท่านอาจารย์โมจิ สอนดีกว่า)
เขียนภาษาคนเหอะ เอาให้คนอ่านอ่านชัดเจน ส่วนคนตั้งกระทู้ไม่ชัดเจน ระวังคนไม่อยากเข้าไปตอบนะเออ

/me ขอบคุณครับ

votsorg, pefrect!
...

Jiban[AMD Addict] Jun 06 2007 13:21

ช่วงนี้เห็นพวกเมมAction Replay เยอะแฮะ
1 ในนั้นก็ Jar-Gaz Rep76 ที่
[JP] Jiban กับ สีที่สดใสอย่างรุนแรง HIGH and MIGHTY COLOR 2 อัลบั้ม 7 ซิงเกิล

ตกลงว่าพวกนี้เป็นคอมรึเป็นอุปกรณ์อิเลคทรอนิคก็ไม่รูตอบเป็นตัวเลขเนี้ย = =a

/me วู้ว เซ็งชมัดต้องเจอเรื่องแบบนี้ในวันเกิดเนี้ย
...

พี่เสือ Jun 06 2007 16:17

>.>

ถ้าให้ลุงเรย์ทรีทำ interface ของบอร์ดออกมา มีปุ่ม"แบนสมาชิก" เป็นคำว่า Go To Hell คงสนุกพิลึก
(เพราะปัจจุบันนี้ ปุ่มลบรีพลาย เป็นคำว่า "ตายซะ")
:lol:

เห็นที่กระทู้นี่อีกค่ะ

[Album] THE BEST OF DETECTIVE CONAN~The Movie Themes Collection~ ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว!!!

ของคุณ 'ทาคุมิ -tran-'

Rep 77 - lose1234
...

temchan Jun 11 2007 00:10

เข้ามากี่ทีๆก็ยังมีเรื่องคนตอบมั่วๆทุกทีเลยแฮะ

ปล.เดี๋ยวนี้แม้แต่เกรียนยังมีหลงเข้ามาในนี้แล้วเหรอเนี่ย - -*


สู้ต่อไป Moji จุ๊บๆ
...

พี่เสือ Jun 11 2007 00:13

*-*/

เทมมมมมมมมมม

เค้ากลับบ้านมาตอนตัวเองออกจากห้องไปแล้ว 2 นาทีอ่ะ
แง้ๆๆๆ อดคุยเลย
คิดถึงมากซซซซซซซซซซซ์
...

AvalancheExiaR2 Jun 14 2007 22:11

ก็สมควรอยู่ครับ คนแบบนั้นปล่อยไว้ไม่ได้ แค่นี้ล่ะครับ
...

BowZa Jun 18 2007 15:03

...








###### Staff's Notice ######

- [font color=red]User was banned because of this reply!!![/font] -

[font color=red]Reasons :
Junk, meaningless reply with just dots. (ตอบชุ่ย ไม่เป็นภาษา ใช้จุดๆๆ)
- เพิ่มอีกข้อหาดีไหมคะ? ตอบแบบนี้ในกระทู้ประกาศ ถือว่าท้าทาย/ล้อเลียนสต๊าฟค่ะ หุๆ


More info on "Junk Reply" (ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องการตอบชุ่ย) :
>> [Notice - again] Banned persons and Junk Reply (เรื่องการโพสต์ชุ่ยๆ)
[/font]

###### End of Notice ######
...

พี่เสือ Jun 18 2007 15:48

บอกไว้แล้วนะคะ ว่า ตอบ "...." เนี่ย คือแบนทันทีที่เห็น
ถ้าเข้ามาตอบถึงในกระทู้นี้ได้ เราถือว่า "อ่านแล้ว" นะคะ เพราะฉะนั้นก็... เชิญค่ะ คุณคือจุดอ่อน
...

[G]-[S]aviou[R] Jun 21 2007 15:00

แล้ว Reply ที่ 391 เค้าอยู่ที่นี่ รอดมาได้ไงขนาดนี้เนี่ย ตอบกันแบบเนี้ย
เด็กใหม่ 392 มันเลยตอนเลียนแบบเลย

เลยมาครึ่งเดือนกว่าแล้ว คดีหมดอายุความหรือยังเนี่ย หึหึหึหึ

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=35081&p=40
...

Aime Jun 27 2007 11:31

เข้ามาขุด...

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=36343&p=5

reply ที่ 46
ja-oo
Lv.1
GG's Member


reply


**
ตอบแค่เนี้ยะ -*-
...

S_Mi Jul 04 2007 11:59

มาเจอเข้าให้อีกกระทู้

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=36458&p=1

Rep 3 - My Master
Lv.1
GG's Member
...

S_Mi Jul 04 2007 12:08

หลังจากที่จะปิดคอม ก็ไปเห็นอีกคน - -

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=36458&p=2

REP 12 - dekanamai
Lv.1
GG's Member

ตอบ - 123 [สั้นๆ - -]

/me ใครก็ได้ช่วยสอนวิธี Edit ให้หน่อยสิ T^T
...

popo Jul 04 2007 12:47

สมควรโดนหลายคนแถมยังมีเข้าข่ายเพียบเลยแฮะ
(เราก็เข้าข่ายด้วยเปล่าหว่าชักสงสัยตัวเองละ - -a )
ส่วนเรื่อง Edit นี่เห็นว่าต้องขอทางสต๊าฟเอานะครับ
...

Jine Jul 08 2007 23:55

ต้องระวังตัวบ้างแล้ว บางทีเบลอ พิมพ์ผิดไปบ้างด้วย

ต่อไปจะระมัดระวังมากขึ้นครับ
...

~Judas~ Jul 11 2007 17:35

รบกวน Staff ช่วยเข้าไปดูกระทู้นี้หน่อยนะคะ

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=36508

Reply ที่ 11 ค่ะ Reply ที่16 ก็ไม่ค่อยเข้าตาเท่าไหร่ค่ะ

/me นับวันทำไมมีพวกตอบแบบนี้เยอะขึ้นเรื่อยๆนะ
...

zanaka Jul 11 2007 20:34

เห็นด้วยอย่างยิ่งเลยนะค่ะ แล้วก็จะเป็นสมาชิกที่ดีของที่นี้นะค่ะ
...

真 ๏ เ สี่ ย ๏ Jul 15 2007 18:35

ไม่ได้แวะมานาน ยังเข้มงวดเหมือนเดิมเลยนะครับ อิอิ
...

minitart Jul 21 2007 21:12

ง่า... วันหลังจะพยายามตอบยาวๆค่ะ
บางทีมันไม่มีอะไรจะพิมพ์จริงๆนี่นา แค่อยากขอบคุณเฉยๆอ่ะ

แต่ก็ดีนะคะที่เว็บนี้มีกฏเคร่งครัด จะได้มีแต่กระทู้ที่มีคุณภาพ-,-b
...

One-Winged Angel Aug 02 2007 16:56

กระทู้ ALL ALBUM OF GLAY ของผมนี่ตอบมาได้ไง

hththththththth
กับ
.................

มันจี๊ดจริงๆ

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=35520&p=18
...

Jiban[AMD Addict] Aug 04 2007 23:26

อ่าวิ่งมารบกสนพี่โมจิอีกครั้งครับ

jiwza Rep 22 ที่[JP] Jiban กับ Orange janai!! Fate-stay Night Character Image Song VII - Emiya Shirou [Sugiyama Noriaki]
แบบไม่เข้าใจคำตอบของคนนี้ครับ ต้องการสื่ออะไร - -a

มีคุณDDS1001อีกคนที่ไม่รู้ว่าจะเข้าข่ายด้วยรึเปล่า เพราะเค้าเป็นมนุษย์ "ขอบคุณ" แทบทุกกระทู้ที่คุณคนนี้ ตอบแม้จะมีกติกาอย่างไรพี่แกก็ขอบคุณอย่างเดียวเท่านั้น เอาเฉพาะในกระทู้ของผมก็มี
Rep 9 [JP] Jiban กับ โชคดีในดวงดาว Lucky Star Ending Theme Collection - Aru Hi no Karaoke Box
Rep 46 [JP] Jiban กับ ความทะเยอทะยานแบบลับๆ Nana Mizuki - SECRET AMBITION [Full Single]
มีอีกหลายอันนะครับแต่ที่เห่านี้เพราะอยากเห็นระยะห่างของเวลาว่าไม่ได้ช่วยให้เค้าคนนี้ เป็นไปในทางที่ดีขึ้นเลย กระทู้แจกเพลงของท่านอื่นๆผมก็เห็น Member ท่านี้ตอบแบบนี้อยู่หลายอันนะครับ

/me รบกวนคุณพี่ด้วยขอรับ
...

shirobuta Aug 09 2007 18:38

รับทราบค่ะ

เราคงจะเข้าข่ายด้วยล่ะนะเนี่ย แฮ่ๆ

จะปรับปรุงตัวค่ะ สู้ๆ
...

Bow_chan Aug 15 2007 08:43

อดทนมานานจนชักจะไม่ไหว(อีกรอบ)แล้วค่ะ

ปกติเราจะเข้าหมวด Jap Music บ่อยๆ เพราะชอบฟัง-โหลดเพลงนะ และก็แจกบ้างตามกำลังเน็ตจะมี
แต่ไอ้ที่หงุดหงิดๆ คือการโพสต์ตอบเพื่อเอาลิงค์นี่แหล่ะ นับวันชักจะเอาใหญ่แล้ว
จาก "ขอบคุณคับ" "ใจจ้ะ" ... บลาๆ นับวันมันจะกลายเป็น
"ooo...xxx" เป็น "thx" เป็น บ้าเป็นบออะไรก็ไม่รู้แล้ว

น่าจะมีระบบสมาชิกช่วยกันแบน เพื่อแบ่งเบาภาระ Admin นะคะ เข้าใจว่างานหนัก เห็นใจมาก เพราะฉะนั้นพวกเราก็เลยเดือดแทน Admin ทีเดียว

จะว่าไป ปลิงนี่ กำจัดยังไงก็ไม่หมดอ่ะเนอะ = = " เฮ้อ~ แถมนับวันจะยิ่งแบ่งตัวได้อีกต่างหาก
...

โกคุง Aug 15 2007 15:49

เรื่องนี้เป็นปัญหากันหลายบอร์ดเลยครับตอบแบบมักง่ายเนี่ย

เอ่อคือมีเรื่องสอบถามนิดนึงนะครับ คือผมเป็นสมาชิกใหม่ คือไม่ค่อยเข้าใจว่า บางกระทู้ทำไมผมถึงตอบไม่ได้อ่ะครับ
อย่างกระทู้นี้ http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=32725&p=2 พอดี อยากได้เพลง True Blue อ่ะครับ แต่ปรากฎว่าไม่มีที่ให้ตอบได้เลย รบกวนอธิบายผมนิดนึงได้รึเปล่าครับ
...

One-Winged Angel Aug 15 2007 17:04

^
^
^
กระทู้หมดอายุไปแล้วครับผม
...

Zheeez Aug 23 2007 02:17

เป้นกดที่ดีมาเลยครับ กันคนขี้เกียจ
...

sokimastter Sep 13 2007 19:33

ก็ดีคับ จาได้ไม่มีกระทู้รกโลก
เอ๊ะ หรือว่าข้าก็ตั้งกระทู้รกโลกป่าวหว่า
...

||Suki_ikuS|| Oct 04 2007 09:50

เพิ่งสมัครเข้ามา ก็ลองอ่านดู

^^ ดีนะคะมีกระทู้ มีการแบนแบบนี้

คนจะได้ตั้งใจตอบมากขึ้น เห็นด้วยมากๆ

เพราะกว่าคนจะหามาให้โหลดก็ไม่ได้หามาง่ายๆใช่มั้ยคะ^^

รับทราบและจะปฏิบัติตามนะคะ
(ถึงเป็นน้องใหม่่ก็เถอะ อิอิ)
...

DiGiCharat~* Oct 14 2007 10:45

เห็นด้วย
...

Airuki Oct 14 2007 11:19

รับทราบแล้วครับ ก้อดีเมือนกันคับ จิงผมเพิ่งสมัครก้อคงไม่มีไรจาพูดนอกจากปฏิบัติตาม รับทราบคับ
...

Berserker Oct 29 2007 20:59

ดีมากๆเลยครับ ทำอย่างนี้แหละ คนที่ไม่รักภาษาไทยจะได้พิจารณาตนเอง
...

~ZenO~PeltiS~ Dec 25 2007 21:46

แย่แล้วๆช่วงนี้ผมตอบแต่ thank ซะด้วยสิ

ไม่ได้ๆต้องรีบแก้ซะแล้วไม่งั้นผมกลายเปงคนมักง่ายแน่ๆเยย

ยังไงก้ขอบคุณคุณสต้าฟที่ได้มาตักเตือนผมนะ(จิงๆพึ่งเหงกระทู้นี้นะเนี่ยเลยเข้ามาดู)

ยังไงที่ผมโพสชุ่ยๆไปก้ขอให้อภัยให้ผมด้วยนะคับวันหลังผมจะไม่ทำแล้วคับ

คับแล้วนี่คุณโมจินี่เปงผู้หญิงเหรอคับผมก้พึ่งรู้นะเนี่ย

ท่าทางจะโหดซะด้วย
...

Shuukung Jan 03 2008 14:13

ตอนนี้มีเยอะเลยครับ เห็นแล้วเข้าใจเลยว่าทำไมคุณโมจิถึงเดือดปุดๆ ขนาเห็นพวก Thank, เปง, ไรอะ เห็นแล้ว...
คิดในใจ"อ่านภาษาไทยไม่ออกรึไงฟระ" -_-'' (อารมณ์เดียวกัน)

แต่ ขอบคุณ ก็เป็นคำต้องห้ามรึ.....แย่ละ
...

Thrudgelmir Jan 04 2008 04:59

...





###### Staff's Notice ######

- [font color=red]User was banned because of this reply!!![/font] -

[font color=red]Reasons :
Junk, meaningless reply. (ตอบชุ่ย ไม่สื่อข้อความใด ๆ)


More info on "Junk Reply" (ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องการตอบชุ่ย) :
>> [Notice - again] Banned persons and Junk Reply (เรื่องการโพสต์ชุ่ยๆ)
[/font]

###### End of Notice ######
...

พี่เสือ Jan 04 2008 10:48

ถึงคุณ Thrudgelmir
ไม่เข้าใจจริง ๆ ค่ะ ว่าจะตอบ ... (จุด ๆ ๆ) แบบนี้เพื่ออะไร?
แถมยังเป็นในกระทู้ประกาศของสต๊าฟอีกด้วย?
ทำทั้ง ๆ ที่เห็นอยู่ทนโท่ว่าเขาห้ามเนี่ย จะทำไปทำไมคะ?



Shuukung
ตอนนี้มีเยอะเลยครับ เห็นแล้วเข้าใจเลยว่าทำไมคุณโมจิถึงเดือดปุดๆ ขนาเห็นพวก Thank, เปง, ไรอะ เห็นแล้ว...
คิดในใจ"อ่านภาษาไทยไม่ออกรึไงฟระ" -_-'' (อารมณ์เดียวกัน)

แต่ ขอบคุณ ก็เป็นคำต้องห้ามรึ.....แย่ละ


จริง ๆ ก็ไม่ได้ถึงกับต้องห้ามค่ะ แต่บางคนและบางกรณีใช้แล้วมันพร่ำเพรื่อเกินไป อย่างถ้าคนคนเดียวใช้แค่ "ขอบคุณ" ตอบกระทู้ทีเดียว 20 กระทู้รวด โดยไม่มีส่วนร่วมในการพูดคุยหรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นอื่น ๆ ในกระทู้เหล่านั้นเลยแม้แต่น้อย หรือตอบ "ขอบคุณ" เฉย ๆ ในกระทู้ที่เจ้าของกระทู้เขาถาม หรือชวนคุย หรือตั้งเงื่อนไขให้ตอบอะไรบางอย่างเอาไว้ มันก็น่าเกลียดและแสดงถึงความไม่จริงใจ/ขี้เกียจ ใช่ไหมคะ?

เพราะงั้นถ้า"ขอบคุณ"เฉย ๆ แค่ 2-3 กระทู้ มันก็ไม่แปลกอะไร และไม่มีใครตำหนิหรอกค่ะ
แต่ถ้ารวดเดียวเป็น 10- 20 กระทู้่ะก็แน่นอนว่าต้องโดนเพ่งเล็งเป็นธรรมดาเนอะ...
เพราะงั้นใครที่ใช้ "ขอบคุณ" หรือ "ขอบคุณครับ" "ขอบคุณค่ะ" เฉย ๆ แบบไม่ได้แปะรวดเดียวหลาย ๆ กระทู้ ก็ไม่ต้องตื่นตระหนกไปนะคะ สต๊าฟยังไม่ใจไม้ไส้ระกำขนาดนั้น

...

Tevez Jan 29 2008 03:16

ก็ดีเหมือนกันคับคนที่เค้าเอามาแจกจะได้มีกำลังใจ
...

LuckYCooKie Mar 30 2008 19:27

กระทู้แจกของผมก็เจอบ่อยๆ ร้องเรียนได้ไหมอะครับ T_T
...

พี่เสือ Mar 30 2008 20:48

ร้องเรียนได้ค่ะ เพราะบางทีสต๊าฟก็ดูแลไม่ทั่วถึงค่ะ

ถ้าเจอที่ไหน เอา link กระทู้นั้นมาโพสต์ใส่ไว้ในกระทู้นี้ได้เลยค่ะ จะเข้าไปดูให้นะคะ

และถ้าเป็นไปได้ช่วยใส่ url แบบให้คลิกได้เลย จะสะดวกกับทางสต๊าฟมากค่ะ
...

แว๊นBOY Apr 21 2008 21:59

เหงด้วยงับพี่
...

: TsuBaSa : Jun 14 2008 22:47

เห็นพี่เสือบอกว่าร้องเรียนได้ใช่มั้ยคะ > <

กระทู้นี้เลยค่ะ
http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=38752&p=13
REP 123 ค่า

จับใจความอะไรไม่ได้เลย แฮ่ๆ

edit : โอ้ จัดการได้รวดเร็วทันใจจริงๆ แดงเดือดอย่างไว
...

พี่เสือ Jun 14 2008 23:50

เจ้าเป็นอะไรตาย

:devil:
...

: TsuBaSa : Jul 26 2008 12:05

เอ่อ ร้องเรียนอีกแล้วค่ะ

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=40484&p=7 REP 70 ค่ะ

ไม่รู้คิดอะไรอยู่จริงๆ เห็นแล้วงงเลย

เรามาโพสต์ติดๆ กันอย่างนี้ ไม่เป็นไรใช่มั้ยคะ > <
...

พี่เสือ Aug 01 2008 20:20

กว่าจะเข้ามาเห็น.... อาเมน
...

BankClub Oct 22 2008 15:31

ขอบคุนนน
...

ฟ้าประทาน Nov 18 2008 18:00

งืมๆๆเข้าใจแล้วครับพอดีผมงง งะ บางอันมันไม่มีที่โพสอะครับพี่
...

พี่เสือ Nov 19 2008 15:19

บางอันไม่มีที่โพส ลองไปหาคำตอบได้ในกระทู้ F.A.Q. (คำถามที่พบบ่อย) นะคะ ^^
...

martlnw Dec 24 2008 16:29

dghdfghdgg
...

พี่เสือ Dec 25 2008 15:06

^
^
^
[font color=red size=5]BANNED![/font]
...

ECTTO4 Dec 30 2008 21:21

many thanks
...

ฟิว Jan 17 2009 13:09

เข้าใจแล้วครับ ดีนะที่ผมเข้ามาอ่านกอ่น ไม่งั้นแย่แน่เลย
...

fin0012 Jan 18 2009 03:58

ครับ
...

fin0012 Jan 18 2009 04:01

สอบถามหน่อยครับทำไมผมโพสอันอื่นไม่ได้อะครับงงกิน
...

พี่เสือ Jan 20 2009 18:51

fin0012
สอบถามหน่อยครับทำไมผมโพสอันอื่นไม่ได้อะครับงงกิน



กระทู้ที่หมดอายุแล้วหรือปิดกระทู้ไปแล้วจะตอบไม่ได้ค่ะ
รายละเอียดไปดูได้ที่กระทู้ประกาศ F.A.Q. (คำถามที่พบบ่อย)
http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=24595
หมวด 4. คำถามหยุมหยิม ข้อ O) ค่ะ
...

takonice Mar 02 2009 23:05

คร้าบ
...

One-Winged Angel Mar 09 2009 15:49

พี่โมจิครับ
กระทู้ผม

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=42482&p=6

reply 52 เห็นแล้วเสียอารมณ์มากครับ - -*
...

พี่เสือ Mar 09 2009 23:30

ประหารค่ะ

พักนี้(หลายเดือนแล้ว)แบนแล้วแบนลืมนะคะ เพราะเป็นโรคความจำเสื่อม ชอบลืมเช็คอีเมล
เพราะงั้นก็เลยไม่รู้ว่ามีใครส่งเมลมาขอ ID คืนบ้างหรือเปล่า
แหม.... มันช่วยไม่ได้เน้อ ไม่ค่อยว่าง T.T
...

sandlock [Pet Of PRG] Mar 19 2009 18:45

พี่โมะจิ มีคนสมัครสมาชิกเพื่อมาโฆษณา..ง

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=42693
http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=42687<<
http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=42633 อันนี้ไม่รู้ว่าคนเดิมแต่เปลี่ยนสมาชิก?

ไม่รู้ว่ามีไปแอบโพสต์กระทู้ื่นอีก?
...

GoD Of l3al3y Apr 15 2009 11:27

555555555555555555
...

ThE GuN Of DiS Apr 15 2009 22:00

ช่วยเตือนคนนี้ให้หน่อยครับ

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=42473&p=7

Rep 68


/me ว่าแต่ คนข้างบน เป็นไรมากเปล่า
...

pooklnw02 Jul 08 2009 18:40

ไมผมโพส อันนี้ได้ แต่อีกอันโพสไม่ได้อ่า
...

พี่เสือ Jul 14 2009 19:45

อีกอันนี่คืออันไหนเหรอคะ? กระทู้ไหนเอ่ยที่โพสต์ไม่ได้?
...

ThE GuN Of DiS Dec 13 2009 22:39

เอาเหยื่อมาให้เชือดครับ... ไม่ใช่สิ ต้องเรียกว่า "เอาเครื่องบรรณาการ" มาถวายครับ :lol:

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=43933&p=5

Rep 49
...

ThE GuN Of DiS Jan 18 2010 16:31

http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=42929&p=15

Rep 145-146 ครับ ดูชื่อก็รู้เลย
...

Aruha Mar 26 2010 18:32

เอ่อ...ผมสมาชิกใหม่ครับ ฝากตัวด้วยครับ
ขอถามนิดคับ คือว่าทำไมผมตอบบางกระทู้ไม่ได้ล่ะครับ >.<
...

พี่เสือ Apr 03 2010 15:16

บางกระทู้ตอบไม่ได้เพราะหมดอายุ(เก่าเกินไป)หรือกระทู้ถูกปิดค่ะ
...

mamizaza May 13 2010 15:04

ดีครับทำไหมผมตอบกระทู้บ้างกระทุ้ไม่ได้อะครับ
...

arjpon Jun 22 2010 13:11

รับทราบแล้วครับผม
...

SatoruShori Mar 02 2011 23:37

หุหุ ถ้าไม่มีกระทู้นี้บางคนอาจจะโดนแบนแบบไม่รู้เรื่องรู้ราวก็ได้นะครับ - -"
แต่ก็ขอบคุณมากครับ
เราแค่พิมพ์ข้อความให้ดูสนุกสนาน แต่บางครั้งประโยคบางประโยคอาจจะทิ่มแทงใจของคนอื่นจนเสียความรู้สึก
เอาใจเค้าใส่ใจเราบ้างสักนิดก็ดี (แต่ผมบางครั้งก็พลาดนะ พิมพ์สนุกคนเดียวแต่พากันเครียดเลย แหะๆ - -")
...

aburabe Apr 26 2011 23:31

รับทรามครับ

เห็นแล้วก็ลำคาน
...

Vanievan May 30 2011 23:29

รับทราบค่ะ
...

NotXEnet Jul 20 2011 17:49

รับทราบแล้วจะประติบัติตามโดยรอบคอบครับพ้ม ^^"
...

alexzar Sep 13 2011 10:34

รับทราบครับๆๆๆ
...

easter Sep 26 2011 19:13

ผมว่าคำว่า "ดีมากลูกพ่อ"ที่คุณ "พี่เสือ"กล่าวเตือนไว้ผมว่า ก็ดีนะครับ เพราะ เหมือนเป็นการเย้ยหยันผู้รู้
...

Unknow/Gate Oct 06 2011 20:59

ขอบคุณครับจะพยายามไม่ผิดกฎ
...

chococo Nov 04 2011 22:14

จะระวังค่ะ..
...

Peppper May 10 2012 19:08

เข้าใจแล้วค่ะ รับทราบ (^w^z)

ติดต่อเรา