ขอเล่าหน่อยครับ ความประทับใจวันนี้ (หลังจากที่ไม่ได้เจอมาแสนนาน)

ตื่นนอน7.30มาเล่น FFXI เข้าเกมส์ปุ๊บ Seek ปั๊บ Seek ปุ๊บ มีคนชวนปั๊บ (โชคดีแต่เช้า) เป็นญี่ปุ่น ก็มาชวนว่ามี2คนในตี้นะ จะเช้ามั้ย

ไอ้เราก็ต้องเข้าอยู่แล้ว (ตี้กะญี่ปุ่นพลาดได้ไง) พอเข้าปุ๊บก็เป็นไปตามคาด Rank 9 ทั้งตี้ อัพ lvl อย่างรวดเร็วแบบสุดยอด

ชั่วโมงละประมาณ4000กว่าxp (ชั่วโมงหลังเหลือประมาณ3500-4000) อัพไปได้2ชั่วโมงกว่า ก็เบรคไปกินข้าวกัน แล้วก็มีคนออก1คน

พอทุกคนพร้อม ก็ไปลุยที่ใหม่ ตอนกำลังเดินทาง (ออกจากจูโน่แล้ว) กำลังจะถึงที่หมาย หัวหน้าปาร็ตี้ก็บอกว่าต้องใช้ Stona มีมั้ย ?

ก็บอกไปตรงๆว่าไม่มี ซักแปปคนญี่ปุ่นคุยอะไรกันไม่รู้ หัวหน้าตี้หายตัว ไปโผล่จูโน่ จะไปซื้อ Stona พอรู้ว่าราคา 19k ก็รีบ tell ไปบอกว่าอย่าซื้อ เงินไม่พอ เค้าก็ถามว่ามีเท่าไหร่ ก็เลยบอกไปตามตรงมี 5620gil เค้าก็นิ่งไปวินาทีนึงแล้วบอกว่า "this is present for you" ซึ้งใจเลย กเลยบอกไปว่าถ้ามีเงินจะใช้คืนให้ทันที เค้าก็บอกว่า ไม่เป็นไร ตอนเทรดของก็เลยให้เงินทั้งตัวให้เค้าไป ตอนแรกเค้าไม่รับเทรด แต่สุดท้ายก็ยอม คนอะไรจะใจดีขนาดนี้ ไม่อยากจะบอกว่าผมเป็นตัวฉุด lv ของตี้ด้วย เพราะlvlมากกว่าหัวหน้าตี้3lvl ตอนแรกยังนึกว่าคงอยู่ได้ไม่นานเดี๋ยวคงโดนไซโครเฉดหัวออกเหมือนปาร์ตี้ NA ที่เจอบ่อยๆ (แต่ยังไม่เคยโดนไล่เพราะเป็น whm ^^" แต่เห็นคนอื่นโดนกันแบบจะๆ หัวหน้าปาร์ตี้โดนลูกทีมขอเป็นหัวหน้าแทนแล้วพูดตรงๆว่าจะเตะหัวหน้าตี้คนเก่าออกเพราะlvสูงเกิน) แต่ที่ไหนได้ พอเบรคแล้วก็ยังถามอีกว่าเราว่างมั้ย จะเบรคแปปแล้วมาลุยต่อกัน ตอนจะเลิกหัวหน้าตี้ก็ถามว่าจะอัพรึยัง พอดีเหลืออีก1400 ก็เลยบอกไป ช่วยทั้งตี้เลย พออัพปุ๊บก็สลายตัว เล่นไปเกรงใจไปยังไงไม่รู้ แต่ก็เป็นตี้ที่ประทับใจที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา ^^ (ถ้าญี่ปุ่นทุกคนพูดอังกฤษเหมือนคนนี้ได้ก็จะดีที่สุดเลย ^^)



จะไม่ให้บอกชื่อได้ไง เค้าคนนั้นมีชื่อแสนน่ากินว่า Takoyaki จะจำไว้ตลอดเหมือนกับที่ Stona อยู่กับผมตลอด

ปล.ตอนยุบตี้ tell ไปขอบคุณแต่ไม่ทัน เค้า logout ไปแล้ว T-T
Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา