ข่าวใหญ่!!! ข่าวใหม่!!! Jay Chou เตรียมเล่น Slam Dunk ฉบับคนแสดง O_o







งานนี้อาจจะมีกรี้ดสลบฮะ เมื่อข่าวจากทาง Variety ออกมาประกาศแล้วว่า ตอนนี้ทางบริษัท

Hong Kong's Emperor Motion Picture และ Kadokawa Herald Pictures กำลังจับมือร่วมกันในการนำเอาการ์ตูนสุดฮิตของทาเคฮิโกะ อิโนอุเอะ อย่าง Slam Dunk มาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยงานนี้ก็เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่น้อยเพราะว่าเล่นขนทีมงานจาก Curse of the Golden Flower หรือ "ศึกชิงบัลลังก์ ตื้ด ทอง" มาทั้งชุดเลยทีเดียว ยกเว้นผู้กำกับนั้นจะเป็นผู้กำกับชาวไต้หวัน คุณ Kevin Chu Yin Ping จากเรื่อง"Expect a Miracle นั่นเอง

สำหรับตัวหนังนั้นจะใช้เงินลงทุน 10 ล้านดอลลาร์ ซึ่งราคาดังกล่าวนั้นจะเป็นหนังที่ลงทุนสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของไต้หวัน แถมไม่เพียงเท่านั้นตอนนี้บริษัททั้งในฮ่องกง มาเก๊า มาเลเซีย,สิงคโปร์ และอินโดนีเซียก็มีการติดต่อซื้อลิขสิทธิ์เข้าไปฉายในประเทศตัวเองแล้วเรียบร้อย (แล้วพี่ไทยละไปไหน!!!) ส่วนนักแสดงนั้นก็ตามที่บอกไปในหัวข้อแหละครับจะนำแสดงโดย Jay Chou ,Charlene Choi จาก "Twins Effect" และ Chen Bo-lin จาก "A Chinese Tall Story" ส่วนงาน Art Director ก็จะได้ Yee Chung Man ซึ่งมีชื่อเสนอเข้าชิงออสการ์จากงาน Costume Design ของเรื่อง Curse of the Golden Flower มาดูแลให้ ส่วนAction Director ก็จะเป็นหน้าที่ของ Tony Ching Siu Tung จากเรื่อง Curse เช่นเดียวกัน รวมถึงตากล้องอย่าง Tony Ching Siu Tung จากเรื่องเดียวกันด้วย ตัวหนังจะเริ่มถ่ายกันในสตูดิโอที่เซี่ยงไฮ้อาทิตย์หน้า ส่วนกำหนดฉายก็ปี 2008 นู่นแนะ บ้านเราน่าจะได้ดูกันชัวร์ๆ ว่าแต่ว่าถึงตอนนั้นแล้ว NED จะยอมพิมพ์ Slam Dunk บิ๊กบุ๊คซักทีไหมน้า



ที่มา www.variety.com/article/VR1117960694.html?categoryid=13&cs=1

Arden Endrain "สำนักข่าว Questnews"





ที่มา - www.cartoon.co.th



บะ...บ้าน่า ในที่สุด เจ้าหัวแดงจะอาละวาดในจอเงินแล้วสินะ!!! ใครจะกล้าย้อมผมเพื่อรับบทนี้ล่ะเนี่ย หึๆ



คิดว่า Jay Chou น่าจะมารับบทใครดี???



ส่วนตัวแล้ว....หน้าตาพี่แกเหมาะกะตารุกกี้ รุคาว่า คาเอเดะจังแฮะ



แต่ว่า...จากแหล่งข่าว...บะ...บอกว่า Jay Chau จะแสดงนำนี่...ยะ...อย่าบอกนะว่า...พี่ทั่นจะย้อมผมเพื่อเล่นเป็น....(ก็หมอนั่นมันพระเอกมิใช่รึ =[]=)



ปล. พี่กอริแห่งโรงเรียนโชโฮคุใครจะเล่นล่ะ อ๊าย~~~ อาจารย์อันไซอีก งานนี้ลุ้นอีกยาวแน่ๆ เลยค่ะ



Last Update!!!



[font color=red]Inoue Takehiko ปฏิเสธ ตูไม่เคยอนุญาตให้เอา Slamdunk ไปทำหนังเฟ้ย[/font]




กลายเป็นข่าวโจ๊กฮาๆ ไปซะแล้วครับสำหรับการนำเอา Slamdunk ไปทำเป็นภาพยนตร์ที่เราเคยเอาข่าวมาเสนอไม่นานมานี้ เพราะว่าล่าสุดในเวปไซต์ itplanning ของอ.อิโนอุเอะ ทาเคฮิโกะ ได้ออกมาบอกว่าเขาเองก็ได้ยินข่าวเรื่องของการนำเอา Slamdunk ไปทำภาพยนตร์ในไต้หวันกับจีนเช่นเดียวกัน แต่ตัวเขาเองกลับไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งว่ากันตามตรงแล้วเขาไม่อนุญาตด้วยซ้ำไป ถ้ามีการทำจริงๆ ก็ละเมิดลิขสิทธิ์แน่นอน



งานนี้ตกลงแล้วไม่รู้ว่าใครมั่วกันแน่ แต่ทางเวป Variety.com รับไปเต็มๆ ที่เสนอข่าวเรื่องนี้ cartoon.co.th ที่แปลมาอีกทีไม่เกี่ยวนะจ้า

Arden Endrain "สำนักข่าว Questnews"





สรุปแล้ว...งานนี้แห้วกินตามระเบียบ T^T
Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา