== คุณแน่ใจว่าคุณคือศิษย์เก่า GG คุณต้องรู้จักเรื่องนี้ ... !! แน่จริงเข้ามา !!

มันคือ Fiction ในตำนานโบราณ ....



(เช็คจากไฟล์ Edit ไปเมื่อ 23 ตค. 2001 .... เกือบ 4 ปีแล้วรึ แต่น่าจะเก่ากว่านั้นนะ)



เชิญอ่านครับ....



นกฮูก Special 3

ตอน ....นิยายรักแห้วของนายดันไบน์





กาลครั้งหนึ่ง ไม่นานมานี้เอง ณ ที่เมือง Gamer Gate อันสงบสุข มีกระทาชายนายหนุ่มคนหนึ่ง อันมีนามว่า Dunbine เขาเพิ่งย้ายมาอาศัยอยู่ได้ไม่นาน มีอาชีพขุดหาของ (เพลง) ตามสถานที่ต่างๆเพื่อส่งให้คนทั่วไป และว่างๆ เขาก็จะทำ Pole ออกสำรวจในเมือง



แต่อยู่มาวันหนึ่ง เหมือนฟ้าจะกลั่นแกล้งเขา Dunbine ก็ได้พบกับหญิงน้อยน่ารักคนหนึ่งในห้อง IRC ของ Gamer Gate เธอผู้นั้นมีนามว่า *** Dunbine ก็ได้เข้าไปตีสนิทและทำความรู้จัก นานวันเข้าความรู้สึกที่มีต่อเธอของ Dunbine ก็เริ่มมากขึ้น



Dunbine ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไปดี จึงได้ไปปรึกษาบุคคลผู้หนึ่งที่เขาคิดว่าน่าจะปรึกษาได้นั่นคือ หมีโฉด ซึ่งมาจำศีลที่ถ้ำ GG ชั่วคราว Dunbine ได้เล่าเรื่องราวทุกอย่างให้หมีฟัง ซึ่งหมีนอกจากจะรับฟังไว้แล้ว ยังได้เขียนบันทึกติดไว้ในถ้ำ และแนะนำให้นายDunbineไปเลี้ยงหมา



นายDunbine ก็ทำตามนั้นโดยไปซื้อหมาพันธุ์หลังอานมา 1 ตัวจูงพาไปเที่ยวหาสาวน้อย *** ประจำแต่อนิจจา หมาของนายDunbine เอาแต่มองเครื่องบินที่บินผ่านไปมาตามสนามบิน GG ไม่ได้พาไปหาสาวน้อย *** เลย จนทำให้ลุง Plamo ที่อยู่แถวนั้นสังเกตเห็นเลยเอาป้าย DSP ที่ย่อมาจาก Dog See Plane ไปแขวนที่คอนายDunbine เป็นการซ้ำเติมซะเลย



นายDunbine วิ่งกลับไปปรึกษาหมีอีกรอบ หมีจึงให้คำแนะนำมาว่าให้ Dunbine ควรตีสนิทด้วยการปลูกต้นไม้



Dunbine กลับไปตามคำแนะนำหมี ซึ่งสาวน้อย *** ก็ได้เป็นใจโดยให้ Dunbine เลือกเมล็ดพืช 2 อย่างจากเธอ โดยมี เมล็ดพันธุ์ดอกกุหลาบ กับ เมล็ดพันธุ์แห้ว นายDunebine ก็เลือกเมล็ดพันธุแห้วอย่างไม่รีรอ และเอาไปปลูกหว่านที่ไร่ที่อุตส่าห์ไปขอเนื้อที่ Free มา นับวันไร่แห้วของนายDunbine ก็ยิ่งเติบโต แต่นายDunbine ก็รู้สึกว่าสาวน้อย *** ก็ยังไม่เห็นจะมาสนใจเขาซะที



นายDunbine วิ่งกลับไปหาหมีอีกรอบ หมีจึงมอบม้ามาให้ 1 ตัวและให้นายDunbine ขี่ไปหาสาวน้อยนั้น นายDunbine รีบควบม้าไปหาสาวน้อย *** ทันที แต่อนิจาเมื่อเขาขี่ผ่านไร่แห้วของเขาม้าก็สดุดหัวแห้ว ทำให้นายDunbine พลัดตกม้า และม้าก็วิ่งหนีไป ซึ่งตอนนั้นลุง Plamo ซึ่งไม่รู้ทำไมอยู่แถวนั้น ก็ได้ถ่ายรูปตอนนายDunbine ตกม้าไว้อย่างไม่รีรอ



Dunbine ก็รุดไปปรึกษาหมีอีกที หมีจึงแนะนำให้โทรศัพท์ ซึ่งนายDunbine ก็รีบรุดวิ่งกลับบ้านไปโทรศัพท์ทันที ซึ่งหมีก็ได้บันทึกทุกอย่างที่นายDunbine ให้คำปรึกษาไว้ที่ผนังถ้ำ จนเลยออกมาหน้าถ้ำเพราะมันเยอะมาก แถมหมีบันทึกละเอียดชนิด Shot ต่อ Shot เลยก็ว่าได้



ทันทีที่นาย Dunbine ถึงบ้านก็โทรไปหาสาวน้อย *** ทันที ซึ่งตามเบอร์ที่เขาได้ควรจะเป็นเบอร์ที่บ้าน แต่สาวน้อย *** ใช้ PCT อยู่จึงไปรับสายที่นอกบ้าน ซึ่งนายDunbine ก้ได้ยินเสียงว่าสาวน้อย *** อยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่ง



หัวใจของนายDunbine แทบแตกสลาย จึงวิ่งร้องไห้ไปฟูมฟายกับหมี หมีก็ได้ให้คำปลอบใจและให้นายDunbine กลับบ้านไปก่อน หลังจากนั้นหมีก้ได้บันทึกเรื่องราวที่ผนังแต่เนื่องจากมันเลยออกมานอกถ้ำ คนเดินผ่านไปมาจึงเข้ามาอ่าน และเพื่อนหมีคนหนึ่งซึ่งขับ เวปไรเดอร์ มาก็ได้มาอ่านเข้าเกิดสนใจ จึงนำเรื่องราวไปบอกลุง Plamo



ลุง Plamo ปิ๊งไอเดียทันที จึงขอซื้อลิขสิทธิเรื่องราวของ Dunbine จากหมี และนำไปสร้างเป็นป้ายประกาศใหญ่ติดกลาง GG พร้อมทั้งจัดงาน Dunbine แห้ว Festival ที่ไร่แห้ว Dunbine ซึ่งในงานมีทั้งการลงประวัติแห้วของ Dunbine มี Live Show แบบ Action แสงสีตระกาลตายิ่งกว่าอุลตร้าแมน in Bangkok มีการขายสินค้า พรีเมี่ยมของ Dunbineแห้วมามาย ทั้งขนมแห้ว , จอบขุดแห้ว , แห้วกระป๋อง , Candy Toy , กาจาปอง , โชโกคิน , การ์ด MTG และทำเป็นเกม PS ก็มี ผู้คนใน GG ก็ต่างสนใจมางานกันมากมาย โดยเฉพาะนายเรย์ กับ ซิงซิง ซื้อตั๋วดูทุกรอบ ตั๋วใบละ 500 ขายเกลี้ยงแทบจนต้องเปิดจองรอบ 2 รอบ 3 เพราะโดนป๋านิคุมารูกวาดไปโขกราคาทำตั๋วผีกว่าครึ่ง



รุ่งเช้าDunbine ตื่นมาพร้อมคราบน้ำตาจากความอกหักออกมาที่ไร่ตนเองก็พบว่า เรื่องราวแห้วของเขาได้ถูกนำไปประกาศเป็นงานเทศกาลใน GG ซะหมดแล้ว แถมทำท่างานนี้จะจัดไปอีก 5 วันเพราะกำไรงาม



หมีก็ได้คว้าค่าลิขสิทธิแล้วบินหายไปอังกฤษ เพื่อนหมีก็เอาส่วนแบ่งแล้วขี่เวปไรเดอร์หายไปในอวกาศ ลุง Plamo ก็หอบเงินไปซื้อโชโกคิน แล้วหายตัวไปอย่างลึกลับ



ทุกอย่างในไร่แห้ว คงมีแต่แห้วกับ หมาตัวเดิมของนายDunbine ที่เอาแต่มองเครื่องบิน Dunbine ทรุดเข่านั่งเศร้าที่ไร่แห้ว จากนั้นเขาก็หายตัวไปจากเมือง GG โดยไม่มีใครเจอเขาเลย



......



แต่หลังจากนั้น 2-3 วันก็มีคนพบว่าเขากลับมาที่ GG อีก



แล้วสาวน้อย *** ล่ะ อ้อ เธอไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย รู้สึกตอนงานDunbine แห้ว Festival ก็ไม่ได้มาแฮะ



ทุกอย่างจบลงบนความแห้วของเขา Dunbine....





..(ช่วยร้องไห้หน่อยเหอะ นิยายเศร้านะเนี่ย)....



ปล. ตัวละครบางตัวในเรื่องหายสาปสูญไปก่อนคลื่นสึนามิเกิดซะอีก....
Fiction

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา