ตรวจในเมือง ของท่านเป็นอย่างไรบ้าง ?... (ความคิดเห็น)

อืมห์..... สำหรับผมนะ ผมไม่คอยชอบตรวจเท่าไรไม่ใช่ ตรวจจับผู้ร้ายนะ หมายถึงตรวจจับหมวกกันน๊อค อ่ะ ชอบไถ่เงิน บ้างคนอาจจะพูดว่า " ก็เขาทำตามหน้าที่ " ทำตามหน้าที่นี่อย่างน้อยเวลาจะจับคนไม่สวมหมวกกันน๊อค ต้องมีอย่างน้อย 3 คนขึ้นไปแล้วก็ต้องมีกรวยตั้ง อันนี้พี่แก แอบซุ่มหยั่งกะแอบ ข้าศึกอยู่แอบหลังต้นไม้ก็มี สมัยก่อนเวลาจับค่าหมวกเงินที่ได้จะเข้าหลวงหมด แต่เดี๋ยวนี้เข้ากระเป๋าคนจับ จับหมวกกันน๊อคไม่พอนะ หาเรื่องเอาข้อหาอื่นอีก



----เพื่อนผมเจอตรวจดักพอ ตรวจดูรอบคัน (จะเอาผืดให้ได้) พูดขึ้นมาทันที "ขับรถกวนนะ เรา" เจอข้อหา ขับรถกวนเจ้าพนักงาน ปรับ 50 บาท คิดดูยังจะเอาได้อีก เพื่อนผมบอกก็ขับมาตามปกติ ขับกวนยังไงไม่ได้ขับซิกแซกซะหน่อย ขีบตรงมาเฉื่อยๆ



-----น้องเพื่อนผมโดนข้อหา ขับรถช้าเกิน(อาจจะขวางทางจราจร แต่มันไม่น่าจะช้าเกินไปนะ ยิ่งเด็กวัยรุ่นด้วย) ปรับ 50 บาท

-----พักเท้าหลังไม่เอาขึ้น ปรับ 50 บาท

-----ปาดเบาะ สารพัด



ที่หยิบมาคุยก็เพราะเมื่อวันก่อนเนี้ย ผมไปแหกด่านจับหมวกกันน๊อคของ ตรวจมา ตื่นเต้นมาก เกือบเสีย 200 - * - (หรือมากกว่านั้น) เริ่มแรกเลยจะไปทานข้าวกะเพื่อนในเมือง สังหรณ์ใจล่ะว่าต้องมีแน่ๆ แต่เพื่อนมันขับเร็วก็เลยเร็วตาม เจอตำรวจตั้งกรวยดักประมาณ 8 คนได้กะ คนที่เหลือกำลังเขียนใบสั่งอยู่ จะกลับรถก็รถสวนอีก อันตราย เพื่อนอีกคนเลี้ยวซ้ายหนีออกไปได้ ผมกำลังจะเลี้ยวตามเดินมาดักทันซะอีกก็เลยตรงไปตั้งหลัก หยิบหมวกมาใส่ (ซึ่งมันไม่มีประโยชน์อ่ะนะ ถึงยังไงก็โดนจับ) แล้วก็ขับมาตำรวจเดินบี้เข้ามาซ้ายคนนึง ขวาคนนึง ตอนแรกก็จะจอดให้มันจับละ มึดอะไรไม่รู้ขี้นมาใส่เกียร์ 2 พุ่งทะลุกลางไปเลย เจอข้างหน้าดักอีก 2 คน พอดีมีรถยนต์อยู่ข้างหน้าอยู่แล้วเลยขับตามตูดไปตำรวจเดินมาทางขวา โยนกรวยมาหมายจะมาบัง เตะ!ทิ้ง ......เลยแล้วก็เจอข้างหน้าอีก พอดีมีทางขวาออกถนน เลยตัดหน้ารถยนต์ออกถนนเลย



อาจจะไร้สาระไปหน่อยนะ แต่มันก็เรื่องจริงนะครับ



/me ขอบคุณที่สละเวลาเข้ามาอ่าน _/l\_



Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา