ทำไมตอนจบ Mahoro Anime กับ Comic มันต่างกันราวฟ้ากับดิน(Spoil) หนังสือเล่ม8จบ

ในอนิเม มาโฮโระ ตาย? ด้วยเหตุระเบิดตัวเองพร้อมกับ เฟโดราส เสร็จแล้วซุกุรุกลายเป็นตาแก่เหม็นหืน คอยไล่ฆ่าพวกผู้พิทักษ์ที่ดาวอังคาร สุดท้ายประมาทโดนเสียบแล้วก่อนตายก็เจอมาโฮโระที่มาชูเลี้ยงแล้วปล่อยให้มาหาซุกุรุแล้วก็จบ บอกตามตรงมืดมนมาก



มาเป็นแบบ Comic พวกผู้พิทักษ์ได้โจมตีพวกเซ็น ที่อยู่แถวดวงจันทร์แต่โดนการป้องกันของเซ็นทำให้ยิงไปโดนดวงจันทร์แทน ทำให้เศษดวงจันทร์พุ่งเข้าชนโลก แล้วในขณะเดียวกันด็อกเตอร์โรคจิตก็ได้ใช้กำลังหุ่นแอนดรอยทั้งหมดเข้าโจมตีมาโฮโระกับซุกุรุ พร้อมกับเฟโดราส แต่แล้วขณะที่สู้กันนั้นซุกุรุได้พยายามช่วยมาโฮโระเลยโดนเฟโดราสฟันมือทั้งสองข้างขาด แล้วต่อมาเศษดวงจันทร์ได้ตกมาพอดี ทำให้มาโฮโระปล่อยพลังทั้งหมดเข้าที่เศษดวงจันทร์ ทำให้โดนฝ่ายผู้พิทักษ์ยิงสวนกลับมาไม่เหลือซาก T.T แล้ว (ช่วงนี้จะมีเรียวกะกับแสลชมาช่วยซุกุรุเอาไว้ ซุกุรุที่รอดชีวิตมาก็ตกอยู่ในความพยาบาท ได้เข้าร่วมกับวิสเปอร์คอยจัดการกลุ่มผู้พิทักษ์ ซึ่งไปสู้กันดาวอังคารแล้วก็ได้สู้กับเฟโดราสที่นี่แล้วก็ชนะกลับมา...ช่วงนี้อ่านไม่ค่อยออกชนะแล้วทำไมซุกุรุคลั่งในลักษณะเสียใจก็ไม่รู้ =3= เสร็จแล้วมีเหตุการณ์บางอย่างไม่รู้โดนพักงานหรือสันติสุขกลับมาแล้ว ซุกุรุโดนเรียกกลับอย่างไม่พอใจกลับไปที่โลก ซึ่งกลับไปพบเพื่อนก่อนแล้วกลับบ้านช่วงนี้จะเห็นว่าฉากมันดูสดใสกว่าในอนิเมเยอะ เพื่อนที่เจอก็ดูดีกว่าในอนิเมเยอะไม่ใช่ตาแก่หน้าตาเหี่ยวขายโอเด้ง พอถึงบ้านก็เจอมาโฮโระคนใหม่กลับมารอ รอบนี้ไม่ใช่แอนดรอยนะ มาชูสรร้างขึ้นมาใหม่แล้วให้เรียวกะซึ่งแต่งงานกับนักเรียน (==+ ผิดศิลธรรม) เป็นคนเลี้ยง แล้วก็ฉากดอกไม้แฮปปี้พร้อมกับคำว่า กลับมาแล้ว





ฉากมันต่างกันราวกับฟ้ากับดิน ทั้งหน้าตาซุกุรุ เนื้อหา ความสดใจ ความประทับใจมันเทียบกันบ่ได้เลย T.T มันเกิดอะไรขึ้นกับอนิเมที่โดนตัดจบแบบนี้บ่อย เนกิมะก็แล้วมาโฮโระก็แล้ว GSD มาตราฐานการ์ตูนญี่ปุ่นมันกำลังตกลงหรือ



ปล.ว่างๆจะเอาภาพมาให้ =3=
Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา