บทตำนานแห่งใหม่ของเขา 2คน อามุโร่ กับ ชาร์

เป็นเรื่องที่ผมนอนคิดเล่นๆมะวานนะครับ โดยคิดไวเป็นเนื้อเรื่องที่ทำไว 4 ภาค ด้วยกัน แต่เนื่องเรื่องที่ผมคิดไวมันไม่สมบูรณ์มากนะ ทั้งนี้เพราะเพิ่งนึกออกก็เลยเอามาลงไว้เลย เพราะเดียวลืม = = แล้วก็อยากให้เพื่อนๆช่วยแต่งด้วยงับ ทั่ง ชื่อตัวละครใหม่ หุ่นใหม่ ฝ่ายใหม่ครับ



ภาค 1

เป็นเนื่องเรื่อง หลังจากสงคราม CCA ได้ 2 ปี ( UC 0094 ) โดย ที่ทั้ง 2 ได้อยู่อย่างสงบสุข แต่แล้วก็ได้เกิดเรื่องไม่คาดฝัน ขึ้น เหมือน มีขุนนางเก่าแก่ของ Zeon ได้ก่อตั้งกลุ่ม 1 (ขอให้ชื่อว่า FU = Freedom United) ต่อต้าน EA ด้วยความต้องการสนองตัณหาความบ้าอำนาจของตนเองจึงก่อสงครามขึ้นอีกครั้ง ทาง EA จึงต้อง เรียก หน่วย Lonbel อีกครั้ง นำโดย ไบร โนอาร์ และ อาชาเวย์ พร้อมกับลูกสาวของตน

และในขณะนั้น ช่วงที่ไบร์ เรียกตัว อามุโร่ กลับมาร่วมรบ ทางฝ่าย FU ได้ไปติดต่อ ชาร์ โดยได้เสนอถ้าไม่ร่วมมือกับ FU ซาร่า จะต้องตาย ชาร์จึง จำต้องยอมเข้ารวม เพื่อช่วยน้อง ขณะที่สงคราม ดำเนินต่อสู้อย่างดุเดือด และการปะทะกันระหว่างชาร์ กับ อามุโร่ อย่างรุนแรงและความเข้าใจผิดของอามุโร่ที่คิดว่าชาร์ต้องการอำนาจ แตระหว่าง ปะทะกันของทั้ง 2 ก็ได้มีบุคคล ที่คิดว่า น่าจะตายไปแล้ว ปรากฏตัวขึ้น นั้น คือ !! ฮามาน คาน ที่มาพร้อมกับ ซาร่า ซึ่งฮามาน ได้ช่วย ไว้ และแล้ว เมือ ซ่าร่าปลอดภัย ทั้ง 4 คน จึง รวมพลังกัน เข้าถล่ม FU จน ย่อยยับ โดยภายหลังจากสงคราม ชาร์ได้ถาม ว่า ฮามาน ทำไมมีชีวิตรอดอยู่ ฮามาน จึงตอบไปว่าหลังสู้กับจูโด้ และตัวเองคิดจะตายแล้ว แต่ ตัวเองยังคิดที่อยากจะเจอชาร์อีกครั้ง จึงได้ออกจากคอกฟิก และได้รับความช่วยเหลือซาร่า พอรู้ว่า ซาร่า โดนจับตัวไปจึง ได้มาช่วย และฮามาน ได้ชวน อามุโร่ และ ชารืไปอยู่ ดาวพฤหัสด้วยกัน



ภาคนี้จบลงที่อามุโร่คู่กับซาร่า (ที่หลายคนหวังกันนะครับ) และ ชาร์กับ ฮามาน



ปล สำหรับภาคแรกที่แต่งนี้ นึกได้ปุบก็เขียนลงไป ดีไม่ดี ติเตียน ด้วยนะครับ สำหรับภาคต่อ ผมขอนึกลายละเอียดก่อน เพราะมันส่งผล ถึง ภาคต่อๆครับ
Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา