ประกาศนิดๆ สัก 1-3 เรื่องน้า~~

เรื่องแรก Mission 5-1

สำหรับ M 5-1 มีการผลัดมาหลายรอบแล้ว อยากหาเวลาให้แน่นอนของคนที่มีเลเวล 50 ขึ้นไปและขอผู้ช่วยที่เป็น MNK สำหรับการทำ M 5-1 ด้วย ซึ่งขอทำการนัดในวันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม (ฉลองคริสมาสซะเลย) อาจจะเป็นช่วง 20.30 หรือถ้ามีปาร์ตี้นัดกันก็คงทำหลังปาร์ตี้ หรือ หากไม่สะดวกประการใดขอให้โพสในบอร์ดหน่อยนะ จะได้จัดนัดกันได้ ^^;



เรื่องที่ 2 เน็ทเน่าของบริษัททรู

หลังจากที่ผมได้ทั้งโทรศัพท์ไปเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา รวมทั้งเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ได้ส่งเมลแนบพร้อมกับ IP Sever game FFXI ที่คุณ Cecil ได้โพสไว้ให้ เขาได้ติดต่อกลับมาอีกทีเมื่อบ่ายแจ้งว่าได้ส่งให้หน่อยประสานงานเรื่องนี้โดยตรงแล้ว หากใครมีข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาขอให้รบกวนช่วยส่งเมลหรือติดต่อไปทางบริษัทด้วย ช่วงนี้หากมีความประสงค์จะเล่นจริงๆ ขอให้ติด VPN หรือใช้เน็ตยี่ห้ออื่นไปก่อนนะครับ (รวมถึงการทำ M5-1 ข้างบนที่กล่าวมาด้วยน้า)



เรื่องที่ 3 ปาร์ตี้เลเวลอัพ Elenia, Dannar, Operaa และ Marionet

สืบเนื่องจากข้อ 2 ทางกลุ่มเราก็มีคนในเน็ตทรูกันอยู่ จึงของดปาร์ตี้กันก่อนจนกว่าจะมีเน็ตมาทดแทนชั่วคราวหรือถาวร (เป็นความเห็นกันในปาร์ตี้แล้ว) หากเน็ตพร้อมกลับมาอีกครั้งก็แจ้งนัดกันให้ทราบอีกครั้งนะ~~ (ทำใจไม่พร้อมเราก็ต้องทำฟาร์มไปก่อน T_T)



หมายเหตุ.... เน็ตเน่าล๊อกอิน ย๊ากยาก.... สุดแสนเศร้าใจ.... T_T
Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา