ปู่ก้า ภูมิใจเสนอ Yousei Teikoku

หลังจากแจก MY-HiME Unmei no Keitouju ORIGINAL SOUNDTRACK - last moment ไปซึ่งเสียงตอบรับดีมากมาย ประจวบกับเป็นผลงานเปิดตัวของดูโอ้ใหม่อย่าง Yousei Teikoku ด้วย ทำให้ผมลองค้นหาผลงานอื่นๆ ดูทำให้ได้มาอีก 2 ซิงเกิ้ล ถ้านับผลงานเต็มตัวของ Yousei Teikoku ในตอนนี้แล้วจะมี 1 อัลบั้ม (MY-HiME last moment) และ 2 ซิงเกิ้ลที่นำมาแจกกันในครั้งนี้ อ้อ! กระทู้เพลง MY-HiME http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=27641 ก่อนหน้านี้ผมอัพใหม่ไว้แต่แปะลิ้งค์ผิดไปหลายวันเลยทำให้หลายคนโหลดไม่ได้ ยังไงซะก็ยังตามไปโหลดได้ที่กระทู้เดิมนะครับ ผมจะเลื่อนกำหนดลบไปอีกสัปดาห์ละกัน ขอโทษที่ทำให้คอยเก้อนะครับ^^"



ซิงเกิ้ลแรกเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดของอนิเมใหม่ล่าสุดอีกเช่นกัน ตัวผมไม่รู้จักอนิเมเรื่องนี้หรอกนะครับแต่สนใจตรงนักร้องนี่แหล่ะซึ่งก็ไม่ผิดหวังเลย เพลงยังคงสไตล์เทคโนหลอนอีกเช่นเคยซึ่งถูกใจผมมาก(ผมตั้งแนวนี้ขึ้นมาเอง อย่าแปลกใจครับ^^) ส่วนอันที่ 2 เป็นซิงเกิ้ลแรกซึ่งใช้เป็นเพลงเปิดและเพลงประกอบใน PC Game ของค่าย Circus(ผลงานที่โด่งดังคือ D.C. Da Capo) ซึ่งฟังแล้วอาจจะแตกต่างจากอันแรกพอควรเพราะไม่ค่อยหลอนเท่าไหร่ แต่ก็พอฟังได้ครับ

ปล. มีคนรีเควสท์หลังไมค์ Gundam SEED DESTINY SUIT CD vol.8 กับผมไว้ คงต้องขอยกยอดไปก่อนแล้วกันนะครับ พอดีอัพครั้งนี้พื้นที่เต็มเอี๊ยดเลย :ah: (ถ้าคนสนใจวงนี้เยอะมาก ครั้งหน้าจะชิงแจกอัลบั้มก่อน เหอๆ)

*** ถ้าภาพไม่ขึ้นแสดงว่า se-ed ล่มนะครับ อย่าเพิ่งตกใจครับ ***









TV Anime [Renkin Sankyuu Magical? Pokaaan] OP Theme - Senketsu no Chikai (with Scan)

Release: 2006/04/26

01 - Senketsu no Chikai <--- ^^b

02 - Ira <--- ^^b

03 - Kokou no Sousei

Official Website: http://www.magipoka.com/



ข้อมูลสำหรับผู้ร่วมแสดงความเห็น

ต้องร่วมแสดงความเห็นในหัวข้อนี้ก่อนจ้ะ จึงจะเห็นข้อมูลส่วนนี้








ปล: กำหนดลบ 20 พ.ค. 49

ปล: ขอบคุณทุกๆ คนที่ยังเป็นแฟนประจำกระทู้ผมด้วยดีมาตลอดนะครับ m(_ _)m
Japanese Music Music

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา