ผวา!! โทรศัพท์ลึกลับ ขู่วางระเบิดห้างฟอร์จูน ย่านรัชดาฯ

หนุ่มลึกลับโทรศัพท์ข่มขู่วางระเบิดอาคารทรู ทาวเวอร์ และฟอร์จูน ทาวน์ ย่านดินแดง แต่จากการตรวจสอบ ไม่พบวัตถุต้องสงสัย ซึ่งตำรวจ เชื่อว่า เป็นฝีมือของพวก ที่ต้องการสร้างความปั่นป่วนเท่านั้น



เมื่อคืนที่ผ่านมา 5 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เดินทางเข้าตรวจสอบอาคารทรู ทาวเวอร์ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตดินแดง ภายหลังมีชายลึกลับใช้โทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์เข้า สน.ห้วยขวาง ข่มขู่ว่า ได้วางระเบิดไว้ภายในอาคารแห่งนี้ เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบ ไม่พบวัตถุต้องสงสัยแต่อย่างใด ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า เจ้าหน้าที่ไม่ได้กันประชาชนลงมาข้างล่าง ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บอกว่า ไม่ได้รับการประสานงานจากตำรวจท้องที่ มารู้ข่าวว่ามีการขู่วางระเบิดจาก การเข้าตรวจสอบอาคารของตำรวจ และผู้สื่อข่าว



และในเวลาไล่เลี่ยกัน ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ยังได้รับโทรศัพท์ข่มขู่ว่า จะมีการลอบวางระเบิดภายในอาคารฟอร์จูน ทาวน์ ซึ่งตั้งอยู่เยื้องกัน แต่จากการตรวจสอบไม่พบวัตถุระเบิด หรือวัตถุต้องสงสัยอื่นๆ แต่อย่างใด เบื้องต้น จึงคาดว่า เป็นฝีมือของพวกโรคจิต ที่ต้องการสร้างความปั่นป่วนให้บ้านเมืองเท่านั้น หลังมีการลอบวางระเบิดในพื้นที่จังหวัดสงขลา เมื่อคืนวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา จนสร้างความตื่นตระหนกให้กับประชาชนทั่วประเทศ



อย่างไรก็ตาม กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ออกมาตรการป้องกันการก่อวินาศกรรม สั่งการให้ทุกโรงพักคุมเข้มตามสถานที่สำคัญต่างๆ แล้ว โดยมั่นใจว่า จะสามารถสร้างความอุ่นใจให้กับประชาชนได้



จาก http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9480000046981



/me oO(เพราะเรื่องนั้นหรือเปล่านะ)...
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา