ผู้กำกับ Silent Hill เตรียมทำ Onimusha ต่อ และ Sailor Moon อาจเป็นหนัง Hollywood คนแสดง

รายงานข่าวจากเว็บไซต์ข่าวบันเทิง Dark Horizons เผยว่า ผลงานเรื่องต่อไปของ Christophe Gans ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Silent Hill ก็จะเป็นภาพยนตร์ที่มาจากเกมอีกเช่นกัน นั่นก็คือ Onimusha



ส่วนอีกข่าวหนึ่งก็คือ ทางยักษ์ใหญ่ด้านสื่อบันเทิงของอเมริกา Fox ได้สิทธิ์ในอนิเมเรื่อง Sailor Moon ซึ่งคาดว่าจะถูกทำเป็นภาพยนตร์ที่ใช้คนจริงแสดง



สำหรับตอนนี้นั้น มีภาพยนตร์ระดับ Hollywood จากเกมชื่อดังที่อยู่ในระหว่างการสร้างถึง 4 เรื่อง นั่นก็คือ DOA: Dead or Alive, Resident Evil: Extinction (ถูกเปลี่ยนชื่อจาก Resident Evil: Afterlife), Tekken และ Castlevania ส่วน Silent Hill นั้นจะเข้าฉายในไทยวันที่ 1 มิถุนายนนี้ นอกจากนี้ เกมสยองขวัญของ Sony นาม Siren ก็ถูกซื้อสิทธิ์ไปแล้วเมื่อต้นปี โดยค่ายหนังของผู้กำกับ Spiderman และโปรดิวเซอร์ The Grudge



ภาพยนตร์ Tekken นั้นเป็นเรื่องราวของ Jin Kazama ที่เข้าร่วมประลองศึก Tekken และต้องเปิดโปงแผนชั่วร้ายของผู้จัดงาน และสำหรับ Castlevania นั้นเป็นเรื่องราวของตระกูล Belmont ที่เกิดมาเพื่อฆ่าแวมไพร์โดยเฉพาะ และจะต้องช่วยยุโรปให้พ้นมือเหล่ามารร้าย เรื่องนี้ได้ผู้กำกับจาก Alien Vs. Predator และโปรดิวเซอร์จาก Resident Evil



News

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา