ฟรีวิว DVD กันดัม -การแก้แค้นของชาร์ - & อีโวลูชั่น พลัส

ก็ว่าจะฟรีวิวตั้งแต่ วันพุธที่ผ่านมาหลังจากได้ของ และก็ไม่ได้แนะนำ...เฮ้อ หวัดรับประทานนั้นเอง(ฮา)



เนื้อหาของเรื่องนี้คงไม่ต้องบอกอะไรมากเพราะเป็นการต่อสู้ปิดท้ายของ "ตำนานนักบินทั้ง2คน.." ถึงแม้ภาพจะเก่า....แต่ไม่เก่าขนาดสงคราม 1 ปีหรอก.. (เหอๆๆ อันนั้นเก่าเกิน...ภาพระดับ25ปีที่แล้วนี่นะ)



หน้าปก..ถ้าจำไม่ผิดจะเป็นแบบเดียวกับVCD แต่อักษรชื่อเรื่องจะทองสวยกว่ามาก...คะแนน B+



สกรีนบนแผ่น - ขอบอกว่าทำไม่ดีเท่าที่ควร ไม่ค่อยสวยสมดีวีดี เท่าไร...สกรีนเป็นรูปชาร์สีแดงก็เถอะ รู้สึกว่าควรเป้นสกรีนของแผ่นVCDมากกว่าจะเป็นดีวีดี....C-



การพากย์....เสียงออริจินัล ไม่ต้องพูดแต่เสียงไทย...ก็ระดับพอทน แต่ยังรับไม่ได้กับเสียงชาร์ ทำไมไม่เอาคนพากย์กิล มาพากย์ชาร์ฟะ..(หมายถึงเสียงไทยนะ เสียงญี่ปุ่นอย่างที่รู้ๆก็คนๆเดียวกันนั้นแหละ...ถึงอย่างงั้นคนฟรีวิวนี่ก็ดูภาษาญี่ปุ่นอยู่ดี) B



ของแถม มีบุคเลทอธิบายตัวละครและMSให้...ส่วนสเปเชี่ยลพิจเจอร์มี ภาพฉากหลังที่ใช้ในเรื่อง อย่างฉากห้องยานราไกรั่ม ฯลฯ......B+



แนะนำ ให้เพื่อนๆ ซื้อแพกเกจคู่ที่มี DVD กันดัมอีโวลูชั่นเถอะ คุ้มสุดๆ......แพจเกจนี้ราคา290- (ราคาเท่ากับGS แผ่น13ที่แถมกล่องสะสม)



กันดัมอีโวลูชั่น พลัส



หน้าปก รูปพี่โร่ กับนิวกันดัม สวยมากๆๆ ....ตัวกล่องเป้นรูปแบบสลิมกระดาษแบบBOXอีวา สรุปง่ายๆ ว่าเจ๋งมาก......



สกรีนแผ่น เจ๋ง สวยกว่า ตัวหนังชาร์อีก - - น้อยใจว่าทำไมสกรีนแผ่นชาร์ไม่สวยขนาดนี้ฟะ....



พากย์ มีแต่ญี่ปุ่น ไม่มีเสียงไทย แต่บางตอนมีให้เลือกเสียง 2.0 หรือ 5.1แล้วแต่ตอนแต่มิใช่ทุกตอน...(ซับไทย) A



ในแผ่น มีอีโวลูชั่น EP1-5..(ตอนที่1กับ3 น่าจะเคยเห็นไปบ้างแล้ว เพราะถ้าจำไม่ผิดแถมใน DVD GW ) ตอนที่ 2 เกี่ยวกับการฝึกซ้อมของคามิว... ตอนที่4..เกี่ยวกับGP03

แถมในเรื่องมีให้เห็นแปลนของ04ด้วย.. ตอนที่ 5..นิวกันดัม (ไม่บอกดีกว่า หุๆ)



ของแถม มีโปรโมทของค่ายหนังในDEX อย่าง ริวคิ ไฟท์ ซากุระ SRW OG(แถมบอกว่าจะวางขายเดือนนี้ด้วยนะถ้าจำไม่ผิด) พรินตี้เคียว ยูโก....และแถมท้ายด้วย โฆษณาโปรโมทโมเดล (แต่บอกไว้ว่าไม่ใช่ GS เรดเฟรม บูลเฟรมนะ หุๆๆ.....)



สุดท้าย สำหรับแพจเกจ คู่นั้น บวกลบ....ได้เสียแล้วอยู่ในระดับสูงและคุ้มพอดูอับ...(ที่คุ้มก็DVD อีโวลูชั่นเนี่ยแหละแค่ เพิ่ม60- เอง แถมแพจเกจหรูมากๆๆ ด้วย)
Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา