มหาสงครามชิงจอกศักสิทธิ์ เซอเวนเทส ภาคใหม่

เรื่องที่ผมแต่งนี้ เป็นเรื่องที่คิดได้ตอนกลับบ้านวันนี้ ครับ เลยมาลองให้ทุกท่านอ่านกันดู



ปฐมบท



นานมาแล้วหลายทศวรรษ ได้มี เหล่า นักเวท และผู้มีอำนาจได้ ทำการต่อสู้ เพื่อแย่งชิงจอกศักสิทธิ์ ที่ถ้าผู้ใด ได้ครอบครอง จะสามารถ ดลบันดาลให้ผุ้ที่ครอบครองมัน ได้ตามที่ต้องการ และในปี 2006 ก็ได้เริ่มการเปิดศึกแย่งชิง จอกศักสิทธิ์ ครั้งใหม่ ขึ้น



บทที่ 1 : สาวน้อยผุ้ชักนำชะตาชายหนุ่ม



ณ วัน 1 ชิโร่ได้ไปโรงเรียนและทำงานพิเศษตามชีวิตของเค้าตามปกติ แต่เย็นวันนั้น เขาได้ไปเจอการต่อสู้ ของ แลนเชอ และ คินชิโร่ ทำให้เค้าต้องโดนตามล่าจาก เคนชิโร่ เจ้าของหมัดอุดรเทวะ ขณะที่เค้าได้หนีกลับเขาไปบ้าน และ การตามล่าของเคนชิโร่ได้ตามมาถึงในบ้านเค้า ทันใดนั้น ได้มี ญ สาว ออกมาช่วยเค้า เธอชื่อเซอเบอร์ และ ชิโร่ก็ได้รับทราบสงครามจอกศักสิทธิ์



บทที่ 2 : การต่อสู้ครั้งใหม่



ณ เมืองๆ 1 ชินกุและเหล่าโรเซนไมเดน ดู "คุนคุน" กันอยู่ ก็ได้ มีสิ่งๆ 1 ตกมายังบ้าน ทำให้โทรทัศน์พังทำให้การ ดู คุนคุน ของพวกโรสเซนไมเดน หยุดลง เมื่อหมอกควัน จางหายไป ปรากฎเป็นผู้ชายผมสีขาว ถือธนู ที่ทำการต่อสู่อยู่กับ เทนชินฮัง แต่ดูท่าผู้ชายผมขาวเสียเปรียบ อยู่ แต่ในคณะนั้นเอง ชินกุ ซึ่งโกรธจัด เพราะอดดู คุนคุน ทำให้ระเบิดพลัง K จัดการเทนชินฮังสะเกือบตาย เทนชินฮังหนีรอดไปได้ ผู้ชายผมขาวจะมาขอบคุณ ชินกุ แต่ก็โดนพลัง K ของเธอสะบางตาย พอดีที่รินมา ทำให้อาเชอ รอดไปได้ เมื่อรินได้ใช้เวทมนต์ทำทุกอย่างกลับปกติ และได้เล่าเรื่อง สงครามจอกศักสทธิ์ ให้ฟัง ทำให้ พวกชินกุและเหล่าโรเซนไมเดน เกิดความสนใจ เพราะถ้าพวกเธอ ได้มาครอบครองก็ไม่ต้อง สู้กับ พวกพี่น้องกันเองก็ได้เป็น Alice ทำให้พวกเธอออกเดินทาง



บทที่ 3 : 2พี่น้องที่ฟื้นชะตา



ณ ทะเลทราย สาฮารา เอ็ดเวิล และ อัล ได้เดินทางมาหา อาจารย์ โดมอล กัส เพื่อจะฝึกวิชา หมัดทลายผูสววรค์ เพื่อใช้ในการเดินทางตามหา "ศิลานักปราญ" ขณะเดินทางอยู่ก็ได้เข้าพักที่เมืองๆ 1 และได้รับทราบข่าว จาก บาเฟล เกี่ยวกับที่อยุ่โดมอน และ จอกศักสิทธิ์

เมื่อง 2พี่น้องได้ทราบ ทำให้คิดว่า ถ้าเราสามารถครอบครองจอกมาได้ ก็จะสามารถเอาร่างเนื้อและทำให้อัลกลับมาเป็นคนเหมือนเดิม ได้ ทั้ง 2จึงรีบเดินทางไปหาโดมอน เพื่อฝึกวิชา



บทที่ 4 : สงครามที่ไม่อาจลีกเหลี่ยงได้



ณ อาณาจักรวินด์บลูม ซึ่งเป็นสถานที่ ที่จอกศักสิทธิ์ อยู่ เหล่า โรสเซนไมเดน และ ข้ารับใช้ทั้ง 7 และ2พี่น้องเอลิค ได้เดินมาถึงเมืองนี้ สงครม ชิงจอกครั้งนี้ไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว......



ต้องขอโทด ด้วยนะครับที่เนื้อเรื่องอาจจะมั่วไปนิด แถมสั่นอีก เพราะเป็นเรื่องที่ผมคิดได้ไวแค่นี้ ยังคิดต่อมะออกครับ ส่วนที่คิดไว้ก็ ยังไม่สมบูรณ์ เลยขอแต่มาให้เพื่อนๆมาได้อ่านกันก่อนครับ



ช่วยติดชม หรือแต่งต่อจากผมก็ได้นะครับ
Fiction

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา