“มัง งะ มาเนีย” ครั้งแรกของการรวมการ์ตูนญี่ปุ่นมากที่สุดในประเทศไทยเอาใจแฟนพันธุ์แท้

ข่าวดีสำหรับคอการ์ตูนญี่ปุ่น ล่าสุดคลื่น 88.5 เอฟ เอ็ม แมกซ์ ในสังกัด บริษัท สกาย – ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด ได้จัดงาน “88.5 FM MAX MANGA MANIA” (88.5 เอฟ เอ็ม แมกซ์ มัง งะมาเนีย)



เทศกาลหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยโดยรวบรวมเอาหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นกว่า 5,000 ปก จากสำนักพิมพ์ต่างๆ ทั่วประเทศ พร้อมกิจกรรมเด็ดๆ เอาใจแฟนพันธุ์แท้การ์ตูนญี่ปุ่นอีกเพียบ



4 พีเจ.หนุ่มจากช่วง “MODERN 8 (โมเดิร์น เอ็ก) : ผู้ชายถึงผู้ชาย” PJ.อาร์ม / อันโทน / จั๊ด และต่อวัย ตัวแทนคลื่น 88.5 FM MAX ที่จัดได้ว่าเป็นแฟนพันธุ์การ์ตูนญี่ปุ่นแท้ ได้เล่าถึงกิจกรรมต่างๆ ที่จะมีขึ้นว่า “พวกเราแน่ใจว่าเกือบทุกคนคงจะเคยผ่านวัยเด็ก และชอบการ์ตูนญี่ปุ่นมาอย่างแน่นอน บางคนอาจจะมีตัวการ์ตูนญี่ปุ่นหรือหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ และติดตามมาจนถึงตอนนี้ ก็นับเป็นข่าวดีของคอการ์ตูนญี่ปุ่นนะครับ ที่ 88.5 FM MAX ของพวกเราได้จัดงาน “MANGA MANIA” (มัง งะ มาเนีย) ขึ้น ซึ่งในงานนี้ได้มีสำนักพิมพ์ชั้นนำต่างๆ นำหนังสือการ์ตูนมาจำหน่ายในราคาลดพิเศษ โดยมีส่วนลดตั้งแต่ 25% และสูงสุดถึง 88.5% เลยทีเดียว เรียกว่าทุกคนจะได้ช้อปปิ้งกันเพลินเลยครับ



นอกจากนั้นภายในงานก็ยังมีกิจกรรมต่างๆ เอาใจแฟนๆ การ์ตูนญี่ปุ่นกันอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น MANGA SHOWCASE ที่รวบรวม บรรดา MODEL และของเล่นจากการ์ตูนที่ได้รับความนิยมสูงสุด



“ส่วนโซนที่อินเทรนด์วัยรุ่นมากที่สุดก็คือโซน MANGA ON-LINE กับการรวบรวมเกมล์ออนไลน์ฮอตฮิตจากหลากหลายค่าย



“ส่วนโซน DOJINSHI BUFFET (โดจินชิ บัฟเฟต์) หรือหนังสือการ์ตูนทำมือจากนักเขียนการ์ตูนทำมือ



“สำหรับการแสดงบนเวที ก็พลาดไม่ได้เลยสำหรับ MANGA COS-PLAY CONTEST ชิงเงินรางวัลกว่า 60,000บาท และถ้าใครเป็นนักสะสมหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นก็สามารถนำหนังสือการ์ตูนมาร่วมบริจาคทำห้องสมุดหนังสือการ์ตูนเพื่อน้องๆ ที่ด้อยโอกาสในโรงเรียนต่างๆ กันได้ที่โซน MANGA DONATION (มังงะ โดเนชั่น) เรียกว่าอ่านการ์ตูนแล้วยังได้ทำประโยชน์ให้กับสังคมอีกด้วย



“และปิดท้ายกันด้วย MANGA CONCERT ที่จะมีศิลปินดังมา COVER เพลง SOUND TRACK จาก MANGA เรื่องเยี่ยมให้ชมกันที่นี่ที่เดียวครับ



“พวกเราทั้ง 4 คน ก็อยากเชิญชวนทุกคนที่ชอบการ์ตูนญี่ปุ่น มาเจอกันในงาน “88.5 FM MAX MANGA MANIA” ได้ใน วันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น.

ที่ลานกิจกรรมด้านหน้า OFFICE BUILDING, CENTRAL WORLD PLAZA

และสามารถติดตามรายละเอียดของงานได้ที่ 88.5 FM MAX ทุกช่วงพีเจ. แล้วเจอกันครับ”





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.fmmax.com/mangamania/

Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา