มาช้าไปขออภัย OTL รูปงาน VBK และการบ่นของกระผมเช่นเคย

ขออภัยที่มาซ่ะสายเลย รูปงานทั้งสองวันก็ไปตามลิงค์เลยน่ะโฮ่ะ



ไปทางนี้น่ะ



ปีนี้คงจะได้บ่นน้อยหน่อยเพราะปีนี้คนไปงานเยอะจริงๆ เมื่อเทียบกับปีที่แล้วที่คนบ่นว่ามันไกลไปไม่ไหวเลยไม่ไปซ่ะงั้น ปีนี้คงกลับใจมากันให้หึ่มเลย(คนเยอะมากๆ) ซึ่งก็เป็นอะไรที่น่ายินดีอย่างมาก ส่วนปีนี้ตัวกระผมก็ทำหน้าตามปรกติคือถ่ายรูปและถ่ายวีดีโอ อยากจะบอกว่าปีนี้ตากล้องมีอัตราการเติบโตสูงมาก(เผลอๆเยอะกว่าคนคอสอีก) เดินไปทางไหนก็มีตากล้องเดินกันให้ขวักไข่ว ทั้งกล้องแบบธรรมดาหรือแบบมือถือ งานนี้ท่าจะรูปท่วม HDD ระวังไว้ให้ดีล่ะ



ในวันแรกก็มีคนคอสแล้วเยอะเหมือนกัน (ใครบอกวันแรกไม่มีคอสฟ่ะ) ส่วนบูทโดจินก็ขายกันไวมาก วางแป๊บเดียวเดินกลับมาหมดแล้ว ส่วนทางเวทีจุดเด่นก็คงเป็นการโชว์เดโมเกมส์ที่ลงเครื่องรุ่นใหม่ แล้วก็คงจะเป็นการโชว์เล่นเกมส์ที่ใช้กลองไทโกะ(เขียนอย่างนี้เปล่า) ซึ่งจะบอกว่ามันส์มากๆ ใครเห็นใครก็อยากเล่น (รับประกันได้) และในวันนี้มีรายการพิเศษจากสองบุรุษจิตวิญญาณแห่งโรบอตมาโชว์พลังเสียงกันอีกด้วยและเป็นการเกรินนำก่อนความมันส์ในวันถัดไป skill (พิมพ์ถูกไหมเนี้ย) ก็คือขุมพลังในครั้งนี้นั้นเอง ในเพลงนี้สมาชิกหลายๆท่านขึ้นไปแจมเยอะมากๆ (ผมก็ก่ะขึ้นด้วยแต่ติดถ่ายรูป) และในความมันส์ครั้งนี้จึงต้องมีต่อในวันที่สองแน่นอน ช่วงท้ายของงานก็แน่นอนประมูลเมก้าทริกเก็ท เป็นอันจบงานวันแรก



ในส่วนของวันที่สอง แน่นอนคอสเพล์ยก็มาเต็มสูบแล้วคราวนี้ แต่ผมถ่ายได้น้อยหน่อย เพราะต้องไปหาพื้นที่ในการถ่ายวีดีโอไว้ก่อนเดี๋ยวไม่มีที่ ในปีนี้คอสที่ขึ้นเวทีคงจะไม่มีทีมไหนเด่นเกินเท่าชินคอร์ป...เฮ้ย...ไม่ใช่ชินระ โดยการนำของนายก...เฮ้ย...รูฟัส (วอนคุกซ่ะแล้วไหมนั้น) ไม่ว่าจะจำนวนคนหรือเสื้อผ้า ตอนแรกนึกว่ามาผิดงานเข้างานสัมนาธุระกิจซ่ะงั้น(ใส่สูทกันซ่ะให้หึ่ม)



อ้อ...ปีนี้ vbk มีนวัฒกรรมใหม่ โหวดผ่าน sms ได้ด้วยผมยังอึ่งไม่หาย vbk ทำไปได้ sms นี้ใช้ในการสรุปทั้ง คอสเพลย์ และ คาราโอเกะ (รู้สึกไม่ดีเท่าไรแต่เหตุผลจากสต๊าฟพอฟังได้ ให้อภัยเขาเถอะ) ว่ากันในส่วนของคาราโอกะ ปีนี้คนก็มากเหมือนเดิม ปีนี้ร้องดีกันหลายคนทีเดียว แต่ถ้าจะกล่าวว่าถึงความเท่ห์คงไม่มีใครเกินกลุ่มบุรุษกาโอไกก้า ร้องอย่างเท่ห์เสียจริงๆ(แต่สงสัยว่าทำไมคอรัสเด่นจัง) สร้างความมันส์ให้กับผู้ชมอย่างมากเลยที่เดียว หลังจากจบคาราโอเกะแล้วอีกไม่นานนักเวทีก็ลุกเป็นไฟอีกครั้ง โดยจิตวิญญาณโรบอตออกมาปลุกพลังโรบอตจากเหล่าเพื่อนพ้องด้วย skill อีกครั้ง คราวนี้เหรอลุกเป็นไฟตามกันเพียบ (ช่วงนี้ผมถ่ายไม่ทันจริงๆ ขออภัยด้วย OTL) มันส์จริงๆขอบอก เสียดายได้แค่เพลงเดียว (ไม่งั้นต้องได้หลักฐานมาโชว์แน่นอน) หลังจากร้อนแรงก็มานุ่มนวลกับเพลงเกาหลีจากคุณโอมและพ้องเพื่อน (อันนี้ผมจำรายละเอียดไม่ค่อยได้ ขออภัยจริงๆ OTL)



มาถึงช่วงท้าย พรุ่งนี้ก็ไม่มีค่าเอาวีโรโบมาใช้กันเต่อะ ใช่แล้วก็คือการประมูลโดยใช้วีโรโบนั้นเอง (อ้อ...ระหว่างประมูลสลับแจกของ มีการจีบพิธีกร ญ กลางอากาศด้วย ทำไปได้) เมื่อจบการประมูลก็เป็นอันสิ้นสุดงาน vbk ครั้งนี้น่ะเออ



กว่าจะมาถึงบรรทัดนี้ท่านๆคงเมื่อยลูกตาแย่เลย อ้อ...ส่วนที่ว่ามีข่าวลือว่า vbk จะโดนแบนเรื่องนั้นเรื่องนี้จากทางรัฐ บก.ยูตะ เขายืนยันน่ะว่าไม่มีแน่นอนเพราะงั้นอย่าตื่นตระหนกไป ก็เป็นอันว่าจบการสรุปข่าวงาน vbk ครั้งนี้ ผิดพลาดตรงไหนติติงได้จะแก้ไขให้น่ะครับ ปีนี้เสียใจอย่างเดียวถ่ายรูปน้อยไปหน่อย (ไว้คราวหน้าว่ากันใหม่) ลาแล้ว ไว้เจอกันเมื่อถึงงานหน้าน่ะโฮ่ะ



ป.ล.เดี๋ยวจะมาอัพ คาราโอเกะ(ของทุกคนเลย) อดใจรอสักวันสองวันน่ะโฮ่ะ
Gallery

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา