มาสค์ไรเดอร์ริวคิ, SD กันดั้มจิ๋วจอมพลัง ออนแอร์แล้วที่ช่อง 5

เช้านี้ตื่นมาตอน 7.30 น.(ปกติวันเสาร์จะตื่น 8.00 น.) ไม่รู้คิดยังไงลองเปิดทีวีดู กดไล่ไปทุกช่องก็มาสะดุดที่ช่อง 5 ตรงที่เห็นหน้าน้าต๋อย เซมเบ้ที่คุ้นเคยมาพูดแล้วก็ฉาย Ryuki ที่เดิมทีฉายทุกวันพุธช่อง 9(โมเดิร์นไนน์ทีวี) เพิ่งมาร้องอ๋อตรงที่เป็นรายการที่น้าต๋อยทำเองอีกแล้ว(Toon Town)โดยย้ายบ้านมาอยู่ที่ช่อง 5 โดยใช้ชื่อรายการว่า "ช่อง 5 การ์ตูนฮิต" ที่เริ่มตั้งแต่ 1 ม.ค. 49 ที่ผ่านมา เวลาฉายอยู่ที่ 7.30-7.55 น.

ผังรายการจะมี 2 วันคือ วันเสาร์จะมี "มาสค์ไรเดอร์ ริวคิ" ตอนแรกคือเมื่อเช้าวันนี้ฉายภาค 13 RIDERS ที่เป็น TV Special ที่ DEX ขายอยู่ในตอนนี้(ต่างกันตรงที่เป็นทีมพากย์น้าต๋อย) ซึ่งไม่แน่ใจว่าต้องใช้เวลาฉายกี่วันถึงจะจบ ก็เล่นโฆษณาและตัดกันซะขนาดนั้น :ah: ส่วนวันอาทิตย์จะเป็น "SD กันดั้มจิ๋วจอมพลัง (SD Gundam Force)" ที่ DEX เพิ่งนำมาขายไม่นานนี้อีกเช่นกัน พรุ่งนี้จะลองตื่นมาดูซะหน่อยว่าเรื่องนี้จะสนุกขนาดไหน? แต่เดาไปก่อนเลยว่าคงไม่น่าจะโดนใจนัก



จะถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนชอบดูอนิเมและหนังฮีโร่รึเปล่าก็ไม่ทราบได้ แต่เอาเป็นว่าเป็นการบอกเล่าเก้าสิบเกี่ยวกับวงการโทรทัศน์บ้านเราละกันครับ เอาเป็นว่าดูแก้ขัดได้น่ะครับ ของฟรีไม่น่าจะคาดหวังอะไรสูงมากจริงไหมครับ^^

/me 2 เรื่องนี้ของ DEX ล้วนๆ เลยแฮะ สงสัยจับมือกับ DEX แน่ๆ แต่เล่นฉายซะเช้าขนาดนี้จะมีคนดูซักกี่คนกัน? แล้วถ้า Ryuki 13 RIDERS จบแล้วจะเอาอะไรมาต่อหล่ะ?(Blade รึ??? ไม่น่าใช่)





เพิ่มเติม: Wagamama Fairy Mirumo de Pon หรือ ภูติจิ๋วมิรุโมะ จะมาฉายเวลา 8.00-8.30 น.ทางช่อง 9 (คิดว่าแทน "หน้ากากเนียนด้า" นะครับ อนิเมเด็กเล็กเหมือนกัน) เรื่องนี้สนใจมากๆ เลย ดูแล้วน่ารักแบบใสๆ จริงๆ กำหนดฉายภายในเดือนนี้ครับ [ข้อมูลจาก TV MAGAZINE]
Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา