รายละเอียดของรางวัลและสินค้าในงาน SEED GOES ON จาก DEX

ใกล้จะถึงเวลาแล้วสำหรับงานครั้งสำคัญสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Gundam SEED และ Gundam SEED Destiny ในงาน "SEED GOES ON" กิจกรรมครั้งใหญ่ที่จัดขึ้นเพื่อแฟนๆ โดยในงานนั้นมีการจัดกิจกรรมและแจกของรางวัลเอาใจแฟนๆ กันโดยเฉพาะ สำหรับกิจกรรมในงานนั้นมีมากมายไม่ว่าจะเป็นการแต่งคอสเพลย์,การจัดบูธขายโดจิน,แข่งขันคาราโอเกะ,แข่งตอบคำถามแฟนพันธุ์แท้กันดั้ม SEED ,เกมวัดดวง,แข่งขันเกม Gundam Seed Battle Assault 3,กิจกรรมการประมูล งานนี้จะเริ่มในวันที่ 11 กันยายน เวลา 10:30-15:00 น. ที่ห้องฆ้องทอง (ชั้น 2) อาคารฐานเศรษฐกิจ ถ.วิภาวดีรังสิต ลาดยาว จตุจักร กทม. แฟนๆ พลาดกันไม่ได้เลยทีเดียว รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ http://www.seedgoeson.co.nr/



สำหรับในส่วนของบริษัท Dream Express [DEX] เจ้าของลิขสิทธิ์เรื่อง Mobile Suit Gundam SEED และ Mobile Suit Gundam SEED Destiny เพียงแต่ผู้เดียวในประเทศไทยและเป็นผู้สนับสนุนในการจัดงานนั้นก็ได้มีการไปเปิดบูธภายในงานด้วย โดยงานนี้จะมีการแจกรางวัล DVD Gundam SEED Desiny จากแบบสอบถามทุกๆ 1 ชั่วโมง ชั่วโมงละ 3 รางวัล และสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าภายในบูธนั้นเมื่อซื้อสินค้าครบทุก 100 บาทก็จะได้คูปองลุ้นจับสลากเพื่อชิงรางวัลใหญ่ตอนท้ายงาน ซึ่งรางวัลนั้นก็เช่น แสตนด์ตั้งพื้นผ้าใบความสูงกว่า 2 เมตร, ตุ๊กตา Voice Idol ของ Athrun Zala (สั่งตรงมาจากญี่ปุ่น) และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ก็ยังมีสินค้าพิเศษที่จะมีวางจำหน่ายในงานนั้นก็คือ VCD Boxset Mobile Suit Gundam SEED - White Edition - ที่ภายในบรรจุ VCD 25 แผ่นครบชุดพร้อมแผ่นพับบอกรายละเอียดข้อมูลอย่างครบครันพร้อมกับแถมแผ่นรองเมาส์รูปคิระและลักส์ฟรี เรียกได้ว่าเป็นโอกาสทองสำหรับผู้ต้องการซื้อ VCD แบบครบชุดสมบูรณ์เลยทีเดียว



และพิเศษสุด! ภายในงานมีการเปิดรับจองหนังสือ Mobile Suit Gundam SEED Destiny Official File หนังสือลิขสิทธิ์ถูกต้องซึ่งทางบริษัท Dream Express [DEX] ได้รับลิขสิทธิ์ในการพิมพ์และจัดจำหน่ายมาจากสนพ.โคดันฉะในประเทศญี่ปุ่น โดยตัวหนังสือนั้นจะแบ่งออกเป็นเล่ม Mechanic 2 เล่ม Character 2 เล่มและ Phase 2 เล่ม รวมจำนวนทั้งหมด 10 เล่ม สำหรับผู้สั่งจองภายในงานนั้นจะได้รับแผ่นรองเมาส์ลายอัสรัน มีอา คางาริติดมือกลับบ้านไปทันที และหนังสือทั้งหมดจะถูกจัดส่งไปยังบ้านของท่านเดือนละ 1 เล่ม พร้อมกับสินค้าพิเศษแบบ Limited ที่จัดทำขึ้นมาเฉพาะคนที่สั่งจองส่งไปถึงบ้านพร้อมกับหนังสือเล่มสุดท้ายอีกด้วย สำหรับราคาสั่งจองทั้งชุดนี้อยู่ที่ 700 บาทถ้าพร้อมแล้วละก็เตรียมเงินไปสั่งจองภายในงานกันได้เลย..!! สำหรับผู้ที่ติดธุระสั่งจองไม่ทันหรือว่าไม่สะดวกไปในงานนั้น หนังสือจะมีออกวางจำหน่ายตามแผงหนังสือทั่วไปเช่นกัน แต่ว่าท่านจะไม่มีโอกาสได้รับแผ่นรองเมาส์และสินค้า Limited ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษน่ะ



ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นสำหรับใครที่เป็นแฟน SEED แล้วเป็นแฟนของ Card Captor Sakura แล้วละก็นี่ก็คือโอกาสดีของท่านเพราะว่าในงานนี้จะมีการวางจำหน่าย DVD ของ Card Captor Sakura Vol.1-2 ก่อนออกวางจำหน่ายในท้องตลาดอีกด้วย ซึ่งผู้ที่ซื้อชุดพิเศษแผ่นคู่ 1-2 พร้อมกันจะมีสิทธิได้รับทันทีนาฬิกาแขวนผนังรูปซากุระจังลิขสิทธิ์ของแท้จากประเทศญี่ปุ่นทันทีด้วย ต้องรีบหน่อยละก็เพราะว่าสินค้ามีจำนวนจำกัด (มาก) น่ะ
Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา