รีวิว ผ้าพันคอ+dmgของWSตามธาตุ กับตุ้มหู+DA5% จากปากของซามูไรแมว...

บางคนอาจจะงงๆ ไม่รู้จัก มันคืออะไรเหรอ??

ผ้าพันคอที่ว่าก็ได้มาจากการทำเควสท์ที่ทับนาเซีย ของผมแลกเป็นสโนว์กับเฟลมมา สำหรับใช้กับท่ายูคิคาเสะ.เกคโค.คาฉะ และมุโซวอาชูร่า

ผลจากการทดลองใช้กับท่าSAเกคโค เพื่อความคงที่ของแดเมจ ที่STR121 อาวุธเป็นฮะกุนที่TP200% ผลปรากฏว่า

ใส่ผ้าพันคอ แดเมจอยู่ที่ 1278

ไม่ใส่ผ้าพันคอ อยู่ที่ 1236

เท่ากับว่าเพิ่มขึ้นมา42แดเมจ เมื่อเทียบกับสไปค์เนคเลสที่+str3 หรือจัสติส+str5 แล้ว สำหรับท่าของซามูไร 1str = 5แดเมจโดยประมาณ

สรุปได้ว่า ซามูไรทั้งหลายเอ๋ย จงไปแลกมาใช้เถอะ เพราะนอกจากมันจะ+แดเมจเยอะที่สุดแล้ว ยังช่วย+accให้ด้วย...(บนไอเทมเค้าเขียนว่างั้นนะ)

สำหรับสโนว์ ต้องใช้เคลียร์ชิป กับไอเทมที่ดรอปจาก arn5อัน phuvabo10อัน yovra1อัน สโนว์จะเพิ่มแดเมจให้กับว่ายูกิคาเสะและเกคโค

ส่วนเฟลม ต้องใช้เรดชิป กับไอเทมจาก xomit5อัน phuvabo10อัน yovra1อัน เฟลมจะเพิ่มแดเมจให้กับคาฉะ และมุโซวอาชูร่า...(พอดีเล่นมองค์ด้วย เลยเลือกอันนี้ ถือเป็นของแถม)

วิธีการหาไอเทม arn กับphuvabo นินจาโซโล่ได้สบายๆ แต่ปลาหมึกกล้วยกับแมงกระพรุนต้องมีคนช่วยหน่อย ไอเทมหมึกกล้วยจะดรอปจากตัวหัวแถวเท่านั้น ถ้าดึงตัวหัวแถวมาเลย ก็จะได้ของแถมมาอีกสองตัว...โซโล่ก็ดับสนิท แต่ถ้าดึงหางแถวมาก่อน กว่าจะฆ่าหมดสองตัวก็เสียเวลา แถมระหว่างที่สู้กับตัวหัวแถวอาจมีตัวลูกที่เพิ่งเกิดตามมาตบได้อีกต่างหาก จะเอาสบายๆก็ไปกันสองคนเป็นอย่างต่ำ

ส่วนแมงกระพรุน แนะนำให้ไปกันสามคนเป็นอย่างน้อย สู้ประชิดสอง กองหลังหนึ่ง...อย่างริอาจให้แทงค์อยู่ใต้ตัวมันคนเดียวเด็ดๆ เพราะมันจะเล่นท่าคล้ายๆกับเข็มพันเล่ม แต่ติดพิษด้วยแถมลบร่างแยกนินจาหมด...ครบชุดของมันก็ 1000+พิษ30/sec+หนวดจิ้ม200 ถ้าเป็นนินจาก็ดับสนิท...เข้าไปสู้สองคนก็โดนคนละ500 เตรียมยาแก้พิษไปกิน กองหลังช่วยเคียวก็โอเค อ้อ อย่าลืมทำแมคโครใส่อาวุธกับชุดด้วยล่ะ เพราะมันจะมาท่าลามก ปอกเปลือกเราหมดตัวด้วย มานั่งใส่ทีละชิ้นไม่ต้องทำอะไรพอดี

แมงกระพรุนแถวๆจุดกลับทับนาเซียจะไม่ดรอปชัวร์ แต่ถ้าเป็นกระพรุนที่เราวาร์ปมาจากเทเลพอร์ทจะดรอป100% แต่ความยากก็เพิ่มไปอีกเท่าตัว ตัวที่ดรอป100% ไปกันอย่างต่ำ8คนก็จะดี



Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา