อุเอโตะ อายะ โชว์ปั่นฟรีคิกในงาน Winning Eleven 10



วันนี้ ในงานแถลงข่าวของเกมฟุตบอลยอดนิยมภาคล่าสุด Winning Eleven 10 จากค่าย Konami มีการเปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์ของเกม ซึ่งก็เป็นคนหน้าเดิม คือ นาคามูระ ชุนสุเกะ จากทีมชาติญี่ปุ่นที่กำลังเล่นอยู่ในสโมสร เซลติก ในลีกของสก็อตแลนด์ และ ซิโก้ อดีตทีมชาติบราซิล ฉายา "เปเล่ขาว" ซึ่งตอนนี้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติญี่ปุ่น โดยสองคนนี้จะปรากฎตัวในโฆษณาทางโทรทัศน์ของเกม



ภายในงาน นาคามูระ ชุนสุเกะ นั้นมาแต่ภาพและเสียง ผ่าน video message และก็กลายเป็น ซิโก้ ที่ถูกทางโปรดิวเซอร์ของเกม ทาคัทสึกะ โทคัทสึ ท้าแข่ง Winning Eleven 10 แต่โดนทาง ซิโก้ ปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่าขาเจ็บ พร้อมๆกับบอกว่า "เดี๋ยวเรียกผู้เล่นอีกคนมา" ทันใดนั้น อุเอโตะ อายะ สาวนักแสดงและนักร้อง ก็ปรากฎตัว พร้อมๆกับเผยว่าเธอก็เป็น "แฟนวินนิ่ง" เช่นกัน



ในการแข่งกันระหว่างโปรดิวเซอร์กับ อายะ นั้น ฝ่ายแรกใช้ทีมชาติอังกฤษ และฝ่ายหลังใช้ทีมชาติญี่ปุ่น และอังกฤษก็ขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรก แต่ในตอนใกล้หมดครึ่งหลัง ทีมชาติญี่ปุ่นได้ฟรีคิกในระยะอันตราย และ อายะ ก็เลือกใช้ นาคามูระ ชุนสุเกะ เป็นคนเตะ ลูกฟรีคิกนั้นพุ่งเข้ามุมเป็นประตูไปอย่างงดงาม จบเกม ทั้งสองทีมเสมอไป 1-1



"ปกติแล้ว เล่นกับพี่ชายค่ะ" อุเอโตะ อายะ หนึ่งในสุดยอดดาราที่ปรากฎตัวในโฆษณาบ่อยที่สุด กล่าว "บางทีก็เล่นถึงตีสามตีสี่ วันหยุดก็เล่นทั้งวัน"



Winning Eleven 10 สำหรับเครื่อง PlayStation 2 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 เมษายน 2006 ราคา 7,329 เยน (รวมภาษี) เพลงเปิดของเกมและในโฆษณาทางโทรทัศน์ นาม "Win and Shine" จะมาจาก Ukatrats FC กลุ่มศิลปินที่เป็นแฟนเกม Winning Eleven และโปรดิวซ์โดยหนึ่งในสมาชิก m-flo สุดยอดวงแร็ปของญี่ปุ่น ทาคุ ทาคาฮาชิ ซึ่งก็เป็นแฟนเกมนี้เช่นกัน



"เวลาเล่นเนี่ย เล่นทีละ 4 ถึง 5 ชั่วโมงเลยครับ" ทาคุ กล่าว





---

Source: GameWatch

News

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา