(เค้า)ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ครับ เมก้ามีตติ้งที่ร้าน akiba

ข่าวฝากพิเศษเกี่ยวกับกิจกรรมของเมก้าเกมส์



สวัสดีครับ ไม่ได้มีประกาศหรืออะไรที่ดูเป็นทางการมานาน สำหรับคราวนี้เรามีประกาศซึ่งจะยังไม่เป็นทางการเท่าไหร่ มาแจ้งให้ผู้อ่านเมก้าเกมส์และผู้ใช้เวปบอร์ดเมก้าครับ ซึ่งข่าวสารนี้จะเป็นการเชิญชวนและรบกวน ผู้อ่านและผู้ใช้เวปบอร์ดให้ไปร่วมกิจกรรมและเผยแพร่ข่าวสารให้เราด้วยครับ



ข่าวสารนี้ โดยความสำคัญจะอยู่กับสิ่งที่เราได้ปิดเป็นความลับ "พิเศษ" ซึ่งเราจะมีการแจ้งอย่างละเอียดในเมก้าฉบับที่ 18 ซึ่งวางจำหน่ายในวันที่ 31 มีนาคม จะมีรายละเอียดพิเศษเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของนิตยสารเมก้าเกมส์และเกี่ยวกับเวปไซท์เมก้าที่ขอกันมานาน รวมทั้งจะมีมิตติ้งระหว่างผู้อ่านกับทีมงามเกม เป็นการจัดกิจกรรมซึ่งทีมงานขอเชิญทุกท่านล่วงหน้าครับ โดยเราจะประกาศอย่างละเอียดอีกครั้งเกี่ยวกับ หัวข้อ การรีจีสเตอร์ และรายละเอียดกิจกรรมครับ คราวนี้เป็นการเกริ่นคร่าวๆ ดังนี้ครับ ย้ำนิดว่าเป็นรายละเอียดคร่าว ๆ ดังนั้นทุกอย่างอาจจะเปลี่ยนแปลงได้ในประกาศจริงนะครับ



- เมก้าจะมีมิตติ้งเล็ก ๆ แต่ไม่เล็ก (เอาไงแน่) ในวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม ที่ร้านจำหน่ายหนังสือการ์ตูน และกาแฟอากิบะ ชั้น 2 เหนือร้านมิลค์พลัส ตรงข้ามลานน้ำพุ สยามเซนเตอร์ (ถ้านึกไม่ออกก็ตรงจอทีวีใหญ่ๆ 200 นิ้ว น่ะครับ)

- ในมิตติ้ง จะมีการจัดกิจกรรมหลักคือการประกาศข่าว "พิเศษ" บางอย่าง ซึ่งน่าจะถือเป็นการพัฒนาและการเติบโตของนิตยสารเมก้าเกมส์

- จะมีการร่วมพบปะกับทีมงานเมก้าเกมส์ ซึ่งผม และพี่โจอี้ จะนำทีมงานหลักคือนายไก่นายกี้นายจุ้น และทีมงานเกมเมอร์ เข้าพูดคุยกับผู้อ่าน ซึ่งคาดว่าเกมเมอร์ที่จะเข้าร่วมงานน่าจะมีมากพอสมควร

- มีการร่วมสนุกมิตติ้งทอล์คเกี่ยวกับไฟนอล แฟนตาซี 12

- มีเกมร่วมสนุกแจกของรางวัล (ซึ่งในขณะนี้ของรางวับน่าจะเป็นเกมบอยไมโครและ ขวดโพชั่นจากไฟนอลแฟนตาซี 12 นะครับ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด)

- มีมูวี่และเดโมเกมเด็ดๆจาก XBOX360 ไปให้ได้ทดสอบกัน



กิจกรรมที่จัดขึ้นนี้ เป็นกิจกรรมสบายๆนะครับ เรียกได้ว่าเป็นการพบปะสังสรรค์ของคนในวงการเกม ซึ่งก็หวังว่าจะมีคนไปกันจำนวนหนึ่ง โดยอย่างที่บอกครับ เมือ่ได้ข้อสรุปแล้วผมจะรีบนำเอาข้อมูลมาแจ้งให้ทราบกันแบบด่วนๆเลยครับ ขอบคุณมากๆครับ



ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง

เมก้าเวปบอร์ด

ร้าน akiba คือ?
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา