เชิญคุณ Resder หรือ Rester เข้ามาชี้แจงด้วย รบกวนคนอื่นๆเข้ามาด้วยครับ

สืบเนื่องจากกระทู้นี้



http://www.gamer-gate.net/bbs/view.php?id=11138&page=2



ได้มีการถกเถียงและเตือนกันดีๆด้วยเหตุผล แม้จะยังไม่ยุติ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลย ยังคงตั้งอยู่ในบรรทัดฐานของเหตุผลและมารยาทอยู่ จนกระทั่งวันนี้ ได้มี PM มาหาผม ว่า



----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

กระทู้นี้ใกล้เคียงกับกระทู้ ที่เคยเห็น จากเรื่อง MS ออกทะเลไป แถวๆ หุ่น ออริจินอล ไปตีกันอยู่ แถว R Gun รีวัลเร่ อาสทรานากัน กะ เนโอแกรนด์ซัน แล้วยังไปติดเกาะ อยู่แถวๆ ชูว กะ อิงแกรมใครเก่งกว่า

แม้จะมี การเถียงว่า พารามิเตอร์ สเตตัส ของอีกฝ่ายมากกว่า ก็ยังไม่หยุด ยังดันทุรังไปเรื่อยเข้าเรื่องย่อยอื่นๆ กำลังใจบ้าง ระบบที่หุ่นติดบ้าง โควตคำพูดของตัวละครบ้าง

>>> ไอ้อารามภบทของคุณในตอนนี้ คุณกินเหล้ามาแล้วมาพิมพ์รึ หรือว่าคุณรู้ไม่เท่า

ผม? คำพูดแบบนี้มันไม่ต่างอะไรจากการรำเริกเสิฟสานดีๆนี้เอง มันผ่านมาแล้วยังจะเอามาพูด จะว่ากล่าวตักเตือนใครก็ควรใช้คำพูดที่ถูกกว่านี้ (จบนอกมาซะเปล่านะ)

หือว่าจบเห่มาจากนอกล่ะ? เท่านี้แหละคับ

จะเตือนใครดูชาติกำเนิดตัวเองก่อนว่าดีพอแล้วหรือยัง?

มีค่พอแล้วหรือยังที่จะเตือนเขา (ผมไม่อยากเห็นคำเตือนของคุณแบบลำเริกเสิฟสานอีก)

เท่านี้แหละคับจะไปโพตสืในบอร์ดมันก็กระไรอยู่...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



เนื่องจากผมเห็นว่าเป็นการเกินเลย ซึ่งเขาได้ต่อว่าผมเกินกว่าที่สุภาพชน ที่มีมารยาท ในบอร์ดนี้จะพึงทำกัน การที่ผมได้เตือน ไว้ในกระทู้นั้นไม่ได้เป็นการกำเริบเสิบสานแต่อย่างใด หากเป็นการเตือนด้วยเหตุผล แต่ในเมื่อเขาไม่ยอมฟังเหตุผลการเตือนของผม อันนี้ยังพอเข้าใจ คนเราไม่ได้คิดเหมือนกันทุกคน แต่ทำไมต้องด่ากลับอย่างไร้มารยาทด้วยครับ ? ผมจึงอยากขออนุญาติ นำมาโพสเพื่อให้เห็นกัน การที่ผมเตือนไปนั้นมันเป็นการยกเรื่องเก่าๆทำนองเดียวกัน ให้คนๆนึงได้รู้ว่าแม้ว่าเวลาจะผ่านไปเขาก็ไม่ได้มีนิสัยเปลี่ยนไปยังเหมือนเดิมๆครับ อวดภูมิ อวดเก่ง อยากเอาชนะ ไร้มารยาท และ ขาดเหตุผล



สำหรับคุณ Resder ผมคงต้องขอโทษด้วยครับ ที่ผมโพสคงแทงใจดำคุณไม่น้อย ถึงขนาดรีบแจ้น PM มา ด่าผมเลย ไม่เป็นไรหรอกครับ ชาติกำเนิดหรือการศึกษาของผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับกรณีนี้ๆ เรื่องการงานผมก็ยังเป็นปกติสุขดี ขอบคุณมากครับที่เป็นห่วง



ยังมีอีกประเด็นนึงที่ผมต้องฝากไว้คือ คนๆนี้ได้กล่าวหาทุกคนในบอร์ดนี้ เป็นพวก อวดภูมิ อวดเก่ง เช่นเดียวกับเขา ในกระทู้นี้ http://www.gamer-gate.net/bbs/view.php?id=11138&page=2 รีพลายที่ 12 ซึ่งเขาก็ยังไม่ได้ชี้แจงคำพูดของเขาตามที่มาซากิ ทวงถามไปในรีพลายที่ 13 จึงอยากเชิญ ให้คุณ Resder มาชี้แจงด้วย



สุดท้ายนี้ อาจมีคนไม่เห็นด้วยว่า เรื่องส่วนตัวใน PM ทำไมต้องเอามาโพสท์ลงบอร์ด แต่สำหรับการกล่าวหาอย่างไร้มารยาท และ ขาดเหตุผล ถึงแม้ชี้แจงกลับไปก็คงไม่ได้คำตอบกลับมาที่ดีนัก อย่างเลวร้ายก็คงถูกด่ากลับมาอีก จึงต้องมีความจำเป็นดังนี้ครับ

- Edit by 死徒Rain(31 มี.ค. 2547-23:19:25)
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา