[เชื่อหรือไม่] พนักงาน TT&T ราชบุรีเพียง 1 คน ทำลูกค้ากันดานไปทั้งตำบล

เรื่องของเรื่องคือ เมื่อปีที่แล้ว



ตอนที่ผมย้ายมาราชบุรีใหม่ๆ ได้ติดตั้งโทรศัพท์ใหม่ แล้วขอ ADSL กับบูท TT&T สาขาโรบินสันต์ ราชบุรี พนักงาน TT&T บอกมาประมาณว่า "บ้านท่านกันดานเกินไป เล่น 56k ได้ก็บุญนักหนา"



แน่นอนครับ คนอื่นๆ ใน ต.กันดาน อ.บ้านนอก จ.ราชบุรี ก็ได้คำตอบเดียวกันครับ เพราะ พนักงานคนหนึ่งเป็นคนจัดทำข้อมูล และแผนที่ อะไรนี่แหละ เลยทำให้พนักงานคนอื่นที่ใช้คอมฯ ตัวเดียวกันในบูท TT&T โรบินสันต์ จ.ราชบุรี เข้าใจผิดไปด้วยว่า ต.กันดาน ไม่สามารถติดตั้งได้



แต่...........



เมื่อเช้านี้ มันเป็นความโชคดีของผม + ความโชคร้ายของพนักงานคนนั้น (ละมั้ง)

ที่ปั๊มน้ำมัน ต.กันดาน ไม่เปิดให้บริการ ลูกพี่ลูกน้องของผม เลยไปเติมน้ำมันที่ปั๊ม ต.กันดานกว่า ที่เลยบ้านผมไปมากเลย แทบเรียกได้ว่า แถวบ้านผม เป็น ต.พัฒนาแล้ว ได้เลย เพราะที่นั่นไกลออกนอกตัวเมืองไปมาก



แต่............(อีกแล้ว)



แถวปั๊ม ดันมีร้านเกม เขียนหน้าร้านว่า "อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง" เฮ้ย ต.กันดานไม่มี แต่ทำไม ต.กันดานกว่า ถึงมี ลูกพี่ลูกน้องผมเลยเข้าไปถาม เค้าบอกว่า "ต.กันดานกว่า ใช้ได้มาปีนึงเต็มๆแล้ว แถวๆ นี้ ติดกันทั้งนั้นแหละ" เอาแล้วไง



เมื่อเช้าเลยโทรไปบอกบอก TT&T ด้วยอารมณ์ดี ผสม ร้ายนิดหน่อย ไม่ได้ด่า แต่กัดนิดหน่อย พอดีเห็นว่าพนักงานเสียงหวาน ^^; ไปๆ มาๆ ได้คำตอบมาว่า "ตำบลท่านเปิดให้บริการได้ค่ะ" ผมเลยถามไปว่า ใช้ได้มานานเท่าไหร่แล้วครับ เลยรู้ว่า 1ปี 7 เดือน ผมเลยถามไปว่า ทุกทีเช็กไม่เคยเช็กเบอร์เลยใช่มั้ยครับ เช็กตำบล แล้วก็ดูให้เลยว่า ต.นี้ ติดตั้งไม่ได้ เค้าเลยอึ้งไปพักนึง แล้วบอกว่า มันเป็นความผิดพลาดของพนักงานท่านนึงน่ะคะ อ่าว ความผิดพนักงาน 1 คน หรือ ทั้งบูสกันแน่ ดันไม่ยอมเช็กจากเบอร์โทรศัพท์ เบ๊ไปซะงั้น



แต่.............(จะแต่อะไรนักหนา - -")



เราท์เตอร์ฟรีหมด เลยยังทำให้บ้านผมยังใช้ไม่ได้ ต้องรอของมาอาทิตย์หน้า เห้นว่าเสียงหวานหรอกเลยยอมรอ ไม่งั้น ควักตังค์จ่ายไปแล้ว (จริงๆแล้วจน ไม่มีเงินซื้อครับ เลยต้องรอของฟรี) :p



เหอะๆ ตอนนี้ผมเลยไปไล่บอกคนแถวบ้านที่เค้าจะติดแล้ว ว่า ADSL เข้าถึงแล้วนะครับ ถ้าบอกไปว่าใช้ได้มาปีกว่าแล้ว คงมีก่อม็อปแหง......



เรื่องที่ไม่น่าเกิด ก็เกิดได้ จริงๆ นะครับ ไม่ได้โม้ว



*ปล. หลังจากนี้ พนักงานท่านนั้น ที่ทำข้อมูล จะเป้นไงบ้างหว่า

*ปล.2 ถ้าปั๊มน้ำมันแถวบ้าน ไม่ปิด คงไม่รู้เรื่องนี้สินะ แบบนี้ต้องทำหนังสือขอบคุณไปให้ที่ร้านนะเนี่ย

*ปล.3 กันดาน แบบนี้ละกัน ดูสุภาพหน่อยครับ - - จริงๆ ต้อง กันดารน่อ
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา