เป็นโรคเบื่อ ClawlerNest อย่างแรง ขอบ่นหน่อยเถอะ นะ

ครอเลอร์เนส ตอนนี้ มันเหมือนคาซาม เหมือน VK แล้ว บางวัน เจอโซลเดอร์ครอเลอร์ ลิงค์กับเวอร์คเกอร์ รวมๆเป็นสิบตัว รออัดอยู่ตรงโซน พร้อมศพเหยื่อผู้เคราะร้ายอีก2-3ราย บางวัน เจอแมงป่อง บางวันเจอบีทเทิล



เมื่อวานไปปาร์ตี้อีก เจอ ไวท์เมจทารุ เลเวลอะไรไม่รู้แต่มีหมวกลายแดงๆเหมือนหมวก AF โดนรัมเบิลไล่มา2ตัว วิ่งหนีมาทางปาร์ตี้ที่ผมอยู่ .. ไวท์เมจพูลเลอร์เหรอ ไม่น่าเชื่อ แต่ปาร์ตี้อื่นเค้าก็ Escape หนีไป ปาร์ตี้ผมดวงไม่ดี อยู่ระหว่างรอสมาชิกใหม่ หลายคนก็เลยไม่อยู่ที่คีย์บอร์ด พอรัมเบิล สังหาร WHM ทารุคนนั้นได้ ก็ย้อนกลับมาทางเดิม ผ่านปาร์ตี้ผมสิ ผมก็ทำไงดีล่ะ Dismiss Vhiki เลย เตรียมพร้อมรับความตาย ^^ และก็ไม่รอด ตายยกปาร์ตี้



แต่ก่อนผมก็วิ่ง แต่ก่อนผมก็โซน แต่นั่นมันตอนเด็กๆ ยังเล่นไม่นาน ในขณะที่ Clawler Nest เป็นสถานที่อัพเลเวลระหว่าง 34-56 ก็ประมาณว่า น่าจะมีประสบการณ์มากพอสมควร แต่ไม่น่าเชื่อจะมีมอนสเตอร์ดุๆ อยู่ที่โซน ทุกวัน คนระดับนี้นะ ไม่ใช่ VK ไม่ใช่คาซามแล้วนะ หา Raise ก็ง่ายจะตาย RDM ก็Raise ได้ แถม WHM ก็มี Reraise ต่อให้ตายหมดปาร์ตี้ ก็รอจังหวะฟื้นขึ้นมาชุบได้ แล้วมันจะโซนให้คนอื่นเดือดร้อนทำไม



ก็ฝากไว้เตือนสติ น้องๆรุ่นใหม่ๆนะครับ อย่าโซนเลย ไม่ดีหรอก นักรบ เค้าไม่วิ่งหนีหรอก เค้ายอมตายในสนามรบอย่างมีเกียรติ
Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา