เผย Concerto Gate เกม MMORPG ตัวใหม่บน PC จาก Square Enix









เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา Square Enix ร่วมมือกับบริษัท NHN Japan จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมแนว MMORPG (เกมออนไลน์ที่เล่นร่วมกันหลายคน) ตัวใหม่สำหรับ PC นาม Concerto Gate



Concerto Gate เป็นเกมที่เป็นภาคต่อของเกม Crossgate ซึ่งเป็นเกม MMORPG ที่ถูกทำตลาดโดย Enix (ก่อนที่จะมีการรวมกับ Squaresoft) ตั้งแต่กรกฎาคม 2001 และให้บริการใน 3 ประเทศ คือ ญี่ปุ่น จีน และไต้หวัน เกม Concerto Gate นี้จะถูกพัฒนาภายใต้การควบคุมของ Square Enix โดยบริษัท Ponsbic ซึ่งมีทีมงานที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในหลายๆเกมในอดีตของ Squaresoft โดยจะได้ Kenji Ito (Seiken Densetsu series, SaGa series) มาทำเพลงประกอบให้ และจะถูกทำตลาดโดย NHN Japan ที่มีบริษัทแม่อยู่ที่เกาหลีใต้



Concerto Gate มีกำหนดการเปิด Closed Beta Test ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ที่ญี่ปุ่นและ Open Beta Test กลางเดือนมีนาคม และในเมษายนจะเปิดให้บริการจริง ตัวเกมนั้นจะไม่มีการเก็บค่าบริการรายเดือน แต่จะใช้ระบบเก็บเงินเมื่อซื้อไอเทมพิเศษ



สำหรับคนที่ไม่มีโอกาสได้เล่น Concerto Gate ไม่ต้องเสียใจ เพราะในเร็วๆนี้จะมีเกม MMORPG ตัวใหม่ที่จะมาทำตลาดในไทย โดยหนึ่งในทีมงานพัฒนาเกมนี้นั้นมีเพื่อนคุณพ่อที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับคนที่ทำงานบริษัทข้างๆร้านบะหมี่ที่มีคนส่งของขี่จักรยานผ่านหน้าสำนักงานเก่าของ Squaresoft ที่ฮาวายทุกวันพฤหัส (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) อย่างเกม Emil Chronicle Online นั่นเอง!

News

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา