เรื่องขำ ๆ (แต่ลามกนิด ๆ นะ >.< : : )

พอดีเพื่อนส่ง FWD MAIL มาให้ ขำดีอ่ะ เลยเอามาให้อ่าน ไม่ได้ตั้งใจจะลามกนะ ><"





เรื่องที่ 1



มีหญิงชายคู่หนึ่งเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ จึงไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกันดี ฝ่ายชายจึงโทรไปปรึกษาพ่อ "ถอดเสื้อผ้าให้หมดเลย อย่าให้เหลือแม้แต่ชิ้นเดียว" ฝ่ายหญิงเห็นดังนั้นจึงโทรไปปรึกษาแม่บ้าง "ถอดเสื้อผ้าให้หมดทั้งตัวเลยนะลูก แล้วก็ไปสนุกกับเขาบนเตียงเลยลูก" ฝ่ายชายโทรไปปรึกษาพ่ออีกครั้ง "ทำยังไงต่อไปเหรอพ่อ" "ก็เอาส่วนที่แข็งที่สุดของลูกยัดลงไปในที่แฟนของลูกเอาไว้ฉี่อ่ะ" พอทั้งฝ่ายชายและหญิงเข้าใจกันแล้ว ฝ่ายชายก็เริ่มถอดเสื้อผ้า ส่วนฝ่ายหญิงก็เริ่มถอดเช่นกัน จากนั้นฝ่ายหญิงก็ขึ้นไปนอนรออยู่บนเตียง ส่วนฝ่ายชายก็เดินเข้าไปในห้องน้ำแล้วนำหัวของตนเองจุ่มลงไปในโถส้วม



เรื่องที่ 2 เปลี่ยนบรรยากาศ



สามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่กันมานานเลยจำเจที่จะมีเซ็กซ์แบบเดิมๆ จึงเปลี่ยนบรรยากาศไปเช่าโรงแรมชานเมืองแห่งหนึ่ง เพื่อจะทำเซ็กซ์อย่างเดียว บริกรจึงพาไปห้องพักที่ชั้น 2 ทั้งสองจึงเริ่มบรรเลงเซ็กซ์ โดยเอาเชือกขึงระหว่างเพดาน แล้วตกลงว่าจะโหนเชือกเข้าหากันให้ มาเสียบกันกลางห้องพอดี ฝ่าย ญ.จึงมายืนที่ขอบหน้าต่าง ฝ่าย ช.มายืนมี่ขอบประตู แล้วทั้ง สองก็โหนเข้าหากัน แต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ฝ่าย ช.โหนเลยออกมานออกหน้าต่างตกลงไปในพงหญ้าชั้นล่าง ด้วยความอายที่แก้ผ้าหมดเลยจึงไม่กล้าออกจากพงหญ้า จึงยืนรอ พอดีมีพนักงานโรงแรมเดินผ่านมาจึงจะโกนเรียก ช. - น้อง ๆ ๆ ๆ มาช่วยพี่หน่อย บ๋อย - ช่วยอะไรพี่ ช. - ผมพักอยู่ชั้นบนที่นี่ตกหน้าต่างลงมาไม่มีเสื้อผ้าไม่กล้าเดินออกไป บ๋อย - อ๋อไม่เป็นไรพี่ไม่มีคนอยู่หลอก ช. - อ้าว คนไปไหนหมดละ บ๋อย - อ๋อ….คนเค้าไปดูผู้หญิงติดลูกบิดอยู่ที่ชั้นสอง…คับ



............................................................................................



เรื่องที่3 ......จะซ่อมอะไรดี....



มีหนุ่มสาวคู่นึงเป็นแฟนกัน... ขณะที่ออกไปขับรถกินลมกัน จู่ๆ เจ้าหนุ่มก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา... เลยชวนสาวให้จอดรถ แล้วลงไป XXX กันใต้ท้องรถซะหน่อย สาวก็อ้างว่าเดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า เจ้าหนุ่มก็ว่า หากมีใครผ่านมาจะบอกเค้าว่ากำลังซ่อมท่อไอเสียกันอยู่ สาวเจ้าก็อิดออดอยู่พักนึงแล้วก็ใจอ่อน ยอมตามใจแฟนหนุ่ม... ขณะที่กำลังประกอบกิจกรรม....กันอยู่อย่างเมามันส์นั้น มีตำรวจนายนึงผ่านมา...เห็นเข้า เลยสะกิดขาเจ้าหนุ่มนั้น แล้วถามว่า เฮ้ย...เอ็งทำอะไรอยู่นั่นน่ะ.... เจ้าหนุ่มก็ตอบด้วยเสียงกระเส่า... ว่า “กำลังซ่อมท่อไอเสียอยู่คร๊าบบบ” ตำรวจนายนั้นจึงบอกกับเจ้าหนุ่มว่า “เอ็งน่าจะซ่อมเบรคซะก่อนนะ.....รถเอ็งนะไหลไปนู้น...แล้ว...



Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา