เเจกเอาใจสาวๆกันมั้ง TOHOSHINKI (Dong Bang Shin Gi) - Five in the Black สาวๆๆๆเตรียมตัวร้องกรี้ดกันได้เลย หุหุ







Artist : TOHOSHINKI (Dong Bang Shin Gi)

Album Title : Five in the Black

Recoder : SM Entertainment, Avex Trax/Rhythm Zone

Release Date : March 14, 2007

Format/Quality : mp3/192 kbps

File Type/Size : rar/79.05 MB

Password Protected : -



Tracklist :



01 TOHOSHINKI - ZION (3:02)

02 TOHOSHINKI - Sky (5:30)

03 TOHOSHINKI - Begin (5:34)

04 TOHOSHINKI - Choosey Lover (4:33)

05 TOHOSHINKI - High time (4:02)

06 TOHOSHINKI - DEAD END (3:17)

07 TOHOSHINKI - PROUD (5:10)

08 TOHOSHINKI - 約束 (Yakusoku) (4:49)

09 TOHOSHINKI - Miss You (4:42)

10 TOHOSHINKI - “O” -正・反・合 (4:17)

11 TOHOSHINKI - I’ll be there (4:42)

12 TOHOSHINKI - Step by Step (4:29)

13 TOHOSHINKI - Hello again (5:00)





ส่งอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดแรก "HEART, MIND AND SOUL" ไปตีตลาดเมืองปลาดิบ จนทำให้ชื่อเสียงของ 5 หนุ่ม "Tohoshinki ( โท-โฮ-ชิน-กิ )" หรือที่รู้จักในเกาหลีว่า "ดงบังชินกิ" ดังเป็นพลุแตกไปเลย ดังขนาดที่ออกอัลบั้มไม่นานก็ต้องตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตเกือบทุกเมืองเลยทีเดียว



ข้อมูลสำหรับผู้ร่วมแสดงความเห็น

ต้องร่วมแสดงความเห็นในหัวข้อนี้ก่อนจ้ะ จึงจะเห็นข้อมูลส่วนนี้




ณ วันนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก "Tohoshinki ( โท-โฮ-ชิน-กิ )" แน่นอน เพื่อเป็นการตอบรับกระแสความแรงและขอบคุณแฟนๆ ทั่วเอเชียที่ให้การตอบรับพวกเขาเป็นอย่างดี หลังจากปล่อยอัลบั้มแรกและซิงเกิลอัลบั้มไปหลายชุด 5 หนุ่มจึงออกอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อย่าง "Five in the Black" อีกครั้ง



ตั้งแต่ต้นปี 2006 ทั้ง 5 หนุ่ม "Tohoshinki ( โท-โฮ-ขิน-กิ )" ได้บินไปใช้ชีวิตอยู่ที่ญี่ปุ่นเพื่อทุ่มเทให้กับอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นอย่างเต็มที่ และในเดือนมิถุนายนหลังจากออกอัลบั้มเต็มครั้งแรก "HEART, MIND AND SOUL" พวกเขาก็จะตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตทั่วญี่ปุ่น รวมทั้งมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่บูโดกันอีกด้วย ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ศิลปินต่างชาติสามารถบุกตลาดญี่ปุ่นได้ถึงขนาดนี้ นับว่าพวกเขาทั้ง 5 ประสบความสำเร็จสมกับที่ตั้งใจฝึกซ้อมทุ่มทั้งแรงกายแรงใจไม่แพ้งานเพลงภาษาเกาหลีเลยล่ะ



และขณะนี้ 5 หนุ่ม "Tohoshinki ( โท-โฮ-ชิน-กิ )" ได้คลอดอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อย่าง "Five in the Black" ที่ได้รวบรวมหลากหลายซิงเกิลฮิตที่ได้วางขายไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลงป๊อปน่ารักๆ อย่าง "Sky, Step by Step, Miss you, O Jeong.Ban.Hap" เพลงช้าๆ ซึ้งๆ อย่าง "Begin" มารวมไว้ในอัลบั้มเดียว นอกจากนั้นยังเพิ่มเพลงใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นจังหวะเต้นรำสนุกๆ อย่าง "Choosey Lover , High Time" มาสร้างความมันส์



และเพื่อให้คุ้มสุดคุ้มสำหรับแฟนคลับจริงๆ ในอัลบั้มนี้ไม่เพียงแค่มี 13 เพลงคุณภาพแล้ว ยังแถมมิวสิควีดีโอ 7 เพลงในรูปแบบดีวีดีอีกด้วย ใครที่เป็นแฟนของหนุ่มๆ "Tohoshinki ( โท-โฮ-ชิน-กิ )" หรือ "ดงบังชินกิ" ไม่ควรพลาดอัลบั้มเต็มภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 2 "Five in the Black" เด็ดขาด...!!



Japanese Music Music

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา