แถลงการณ์จากสมาพันธ์แฟนซับแห่งประเทศไทย (Siam-FA) ฉบับที่ 2!!!

สืบเนื่องจาก “เหตุการณ์ขายแฟนซับ” ซึ่งนำมาสู่ “การดรอปแบบหมู่คณะของทีมแฟนซับหลายทีมในไทย” ทางเราไม่ได้มีเจตนาที่จะยอมแพ้หรือเรียกร้องความสนใจใดๆทั้งสิ้น ทางเรามิได้ต้องการให้ผู้ที่ชื่นชอบผลงานของเราไปต่อว่าทางร้านอย่างเสียๆหายๆหรือบุกถล่มเวปของทางร้าน เจตนาของเรามีเพียงแค่อยากหยุดพัก และพัฒนาจิตใจของตัวเอง ดังคำกล่าว “ถอยหนึ่งก้าวเพื่อที่จะมองเห็นพันลี้”



เจตนารมณ์แต่เดิมของเรานั้นมีเพียงเพื่อให้ทางร้านออกมาแสดงความรับผิดชอบและประกาศว่าจะเลิกขายแฟนซับเพียงเท่านี้เอง แต่ในเมื่อเหตุการณ์ได้บานปลายออกไปเป็นวงกว้างไม่ว่าจะตามเวปบอร์ดต่างๆ การบุกถล่มบอร์ดของทางร้านหรือแม้แต่การที่ผู้ชื่นชอบผลงานของเราหลายคนขู่ว่าจะยกพวกเผาร้านหรือพยายามนำเรื่องของกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง



ทุกคนลองคิดดูให้ดีครับ แฟนซับเป็นสิ่งที่กำเนิดขึ้นในสังคมอินเตอร์เน็ตของเรา แม้จะไม่ใช่สิ่งที่บริสุทธิ์มาก แต่พวกเราเองก็ไม่ต้องการให้มันแปดเปื้อนด้วยมือของสังคมภายนอก ดังนั้นพวกเราถึงตัดสินใจที่จะ “กลับมาทำต่อ” เร็วกว่าเดิมเพื่อไม่ให้ทุกฝ่ายต้องเดือดร้อน ผู้ที่จะเดือดร้อนและรู้สึกไม่ดีต่อไปก็คงจะมีเพียงเราหากทางร้านยังคงทำการก้อปของเราไปขายอยู่ แต่ถ้าหากทางร้านสามารถหยุดการกระทำเช่นนั้นได้ ทุกฝ่ายต่างก็คงดีใจ



สุดท้ายนี้ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ที่ชื่นชอบผลงานของพวกเราจะยอมถอนทัพออกจากบอร์ดของทางร้านและหยุดการปลุกกระแสไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ตามและหวังว่าจะยังคงสนับสนุนพวกเราต่อไปครับ ในส่วนของทางร้าน สิ่งที่พวกเราเรียกร้องมีเพียงแค่คำขอโทษและการประกาศหยุดขายแฟนซับเท่านั้น เมื่อมาถึงขั้นนี้ เราคงต้องยอมรับว่าคงไม่มีทางเป็นไปได้ ดังนั้นจึงได้แต่เฝ้าภาวนาให้พวกเขาคิดได้ในสักวัน และเราจะทำงานของเราให้ดีที่สุดต่อไป เพื่อความสุขของทุกท่านติดตามและสนับสนุนเราครับ



เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน ทางเราได้เตรียมของขวัญมาให้แล้ว

เพื่อที่จะแสดงให้ทุกท่านเห็นถึงความตั้งใจของเราที่จะสู้ต่อไปอย่างไม่ย่อท้อและที่หยุดไปนั้นหาใช่การยอมแพ้ไม่ ทางเราจึงได้เตรียมของขวัญชิ้นนี้เพื่อเป็นการขอโทษแฟนๆทุกท่านที่ทำให้ต้องว้าวุ่นใจไปหลายวัน



ดังนั้นขอให้ทุกท่านช่วยกันโหลดไปดูและเผยแพร่ด้วย สิ่งนี้คือสิ่งที่แสดงถึง "เจตนารมณ์ของพวกเรา" ครับผม หลังจากนี้ไปขอให้สนับสนุนพวกเราต่อไปด้วยนะครับ งานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์อีกเยอะ ขอบคุณทุกคนครับ



ปล. Siam-FA รักทุกคนเลยยยย (ยกเว้นพวกขายแฟนซับ)



-Siam Fansubs Association-



เอ่อ... เนื่องจากไม่สามารถลงลิงค์ได้ ดังนั้น ไปที่บล็อกผมแล้วกันครับ http://triple.exteen.com



----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ลอกมาทั้งดุ้นเลย เอามาจากพันธ์ทิพย์ครับ

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A3455320/A3455320.html
Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา