โลลิต้า จงเจริญ!!! Kamikaze Girl



Kamikaze Girl ชื่อไทยห่วย ไม่ต้องรู้หรอก(ตั้งไม่ตรงกับเรื่องเลย)

เนื้อเรื่อง

โมโมโกะ(เคียวโกะ ฟุคาดะ) เป็นเด็กสาวที่น่าสงสาร เพราะนอกจากแม่จะตัดสินใจหนีไปกับสูตินรีแพทย์แบบสายฟ้าแลบ..หลังจากคลอดเธอออกมา พ่อของเธอริอ่านตัดเสื้อผ้าปลอมของแบรนด์เวอร์ซาเช่ จนต้องหนีออกจากโตเกียวไปใช้ชีวิตอยู่ในชนบท ที่ที่เต็มไปด้วยสวนผักกาด และ ขี้วัว ที่นั่นห้างที่ผลิตแฟชั่นจ๊าบ สุด ๆ คือ Jusco ด้วยเสื้อผ้าราคาลดกระหน่ำไม่เกินชิ้นละ 1000 เยน ! นั่นคือสิ่งที่ โมโมโกะทนนน ! ไม่ได้.. เธอเลยตัดสินใจว่า..แท้จริงตัวเธอเกิดในฝรั่งเศสช่วงศตวรรษที่ 18 และตัดสินใจที่จะเฉิดฉายในชุดแบบโลลิต้า ด้วยการเดินสวย ๆ อยู่กลางสวนผัก แต่เธอต้องมีเงินเพื่อเสริมสร้างความงามของตัวเอง นั่นทำให้เธอตัดสินใจครั้งสำคัญด้วยการขายคอลเลคชั่นเวอร์ซาเช่อร์แบบปลอม ๆ ของ ป๊ะป๋า

แล้ว อิชิโกะ(แอนนา ทสุชิยะ) สาวพังค์นักซิ่งก็ขับมอเตอร์ไซด์เข้ามาในชีวิตของโมโมโกะ ด้วยการขอซื้อเสื้อเวอร์ซาเช่ในราคา 200,000 เยน ถึงแม้ โมโมโกะ จะยืนยันขายที่ราคา 20,000เยนก็ตาม ( ก็มันเป็นเวอร์ซาเช่ ปลอมนี่ ! ) หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ติดหนึบแบบแยกกันไม่ออก เพราะ อิชิโกะ ติดใจฝีมือออกแบบเสื้อผ้าของ โมโมโกะ เลยพยายามขอร้องให้ช่วยตัดเสื้อให้เธอใส่ไปในงานพาเหรดของแก๊งค์ และขอเป็นเพื่อนซี้ของโมโมโกะด้วย

โมโมโกะ แอบหัวเราะอยู่ในใจ เธอปฏิเสธทุกอย่างที่ อิชิโกะ ขอ..ด้วยเหตุผลง่าย ๆ คือ ก็ฉันชอบใส่เสื้อผ้าที่คนอื่นตัดทำไมฉันต้องมาเหนื่อยตัดเสื้อผ้าให้คนอื่นใส่ด้วยฟะ ! “ เอ้า ! เอาดอกกระหล่ำไปถ้าเธออยากจะมีเพื่อนนัก ! ” .. จากนั้นทั้งคู่ก็เล่นเกมส์วิ่งไล่จับกันในขณะที่อีกคนวิ่งหนี คนอีกคนก็พร้อมจะวิ่งไล่ตาม ... ผู้ชมจะได้เห็นทั้งรักแรกของสาว 17 ... ความฝันที่พังทลาย และ การค้นพบตัวเอง .. ทั้งหมดนี้เกินขึ้นในช่วงเวลาเพียง 102 นาที

...

COMMENT : อยากบอกว่าสนุกมาก ๆ เลยเน้อ เรื่องนี้รับประกันเลยว่าถ้าเป็นโอตาคุต้องชอบแน่ ๆ มันโดนใจจริง ๆ นะเออ(ถ้าไม่ชอบมาเอาค่าตั๋วคืนได้เลย)

ชอบ เคียวโกะ ฟูกาดะ ต้องดู

ชอบ โลลิต้า ยิ่งต้องดู

...

Official Web

http://www.shimotsuma-movie.jp

http://www.tbs.co.jp/movie/english/kamikaze

http://www.houserama.com <--- เอาไว้ตรวจดูรอบฉายเน่อ

รีบไปดูกันก่อนที่ srw3 จะออกนะ ไม่งั้นเดี๋ยวไม่มีเวลาดูกัน

อ้อ พวก [SS] คนไหนไม่ยอมไปดู ป้าจะถีบออกจากลุ่มให้หมดเลย คอยดู



ช่วย ๆ กันไปอุดหนุนหน่อยน้า เพื่อที่สักวันโรงหนัง house จะได้ทำแบบนี้ได้



...

ปล. สำหรับคนที่ชอบ Be With You ได้ยินแว่ว ๆ มาว่า พวกมะกันจะเอาไปรีเมคอีกแล้ว โดยจะให้ เจนิเฟอร์ กาเนอร์(Elektra) เป็นนางเอก เย ถ้าเป็นจริงขอยืนสงบนิ่งไว้อาลัยเป็นเวลา 1 นาที (TwT )



/me อยากตะโกนให้กู่ก้องฟ้าว่า "ToHeart2 มันยอดมากเล้-----ย!!!"

ส่วนหนึ่งของรายได้หนัง จะแปรเปลี่ยนเป็นหนังสือกะฟิกเกอร์ให้ผู้โพสต์ ขอบคุณค่---า

ชิออน โรบอทสาวใจแตก

--------------------------------------------------

พื้นที่โฆษณา



NECOARC THE MOVIE coming soon at house ...ซะที่ไหนเล่า
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา