ใครรู้บ้าง? File เพลงใน Mog House ชื่อ File อะไรครับ

เรื่องของเรื่อง คือ ไปโหลด Chat Mornitor มาแล้ว (หาได้จาก web ที่โหลด Windower ใน Forum Other Program ครับ ล่าสุดคือ Ver.1.5 ปักหมุดไว้ด้านบน) ปรากฏว่าเวิร์คครับ คือมันจะมีเสียงเตือนเวลามีคน /tell มาหาเรา ผมเลยประยุกต์มาเป็นแนวทางเล่นแบบใหม่คือ



{Sleepy} {Looking fot party}



อุปกรณ์

1. Head Set ควรเน้นที่เป็นแบบครอบหู อันใหญ่ ๆ หน่อย จะได้ไม่หลุดง่ายเวลานอน

2. สายต่อ Head Set ตามความยาวจาก PC ถึงที่นอน

สองอย่างราคารวมกันไม่เกิน 300 บาท



เสร็จแล้วก็ Solo กันเลยครับ เปิด FFXI ด้วย Windower เปิด Chart Monitor เข้า Mog House เปิด LFG แล้วเอาหูฟังสวมหัว แล้วเข้านอนได้เลยครับ (เหตุที่เลือก Mog House เพราะเพลงมัน Soft ดี หลับง่ายครับ)



จากที่ลองมา 2 คืน พอไหวครับ ได้เข้านอนตั้งแต่ 3 ทุ่ม >>> ตื่นมาตอนมีคน /tell มาตอนตี 4 ได้ exp มาวันละ 3-4k ก็โอเคครับ ดีกว่าเดิมที่ thf ผมโดนแช่แข็งอยู่ที่ 67 มา 2 เดือนแล้ว เพราะที่ Alexander ถ้า on ตอนก่อนเที่ยงคืน จะมี JP thf หาปาร์ตี้เยอะมากครับ (61-69 มีประมาณ 10 เท่าที่ผมสังเกต) และ thf หลัง 60 นี่ก็หาปาร์ตี้ยากอยู่แล้ว ประกอบกับเวลาผมเผลอหลับตอนรอปาร์ตี้ทีไรสังเกตุว่าช่วง ตี3-ตี5 มีคน /tell มาชวนเข้า Party ประจำ (NA เริ่ม on) ถ้านั่งเฝ้ารอคนชวน ถ้าไม่มีก็ซวยไปอดนอนฟรี บางทีได้ Party ตอนตี 2 เข้าไปหลับกลาง Party ยึ่งซวยหนัก



คืนนี้จะลองเปลี่ยนเสียงเรียกเข้าเป็น Ketchup Dance ดู เพราะคนแรกที่เรียกผมเข้ามาตอนหลับไปได้ 2 ชั่วโมงแรก ผมไม่ตื่นครับ กับ



" ตามหัวข้อครับ " File เพลงใน Mog Huse มันชื่อ File อะไรครับ จะลองไปเปลี่ยนให้มันไม่มีเพลงดู จะได้เปิด Volume ดัง ๆ ไปเลย



อดนอนมาก ๆ ไม่ดีต่อสุขภาพนะครับ
Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา