ใครอยากทราบบ้างว่า ZETA GUNDAM หัวเป็น ZAKU นั้นมีที่มาอย่างไร อยากรู้เข้ามาเลย!!!

****คำเตือน*****

เนื้อหาบางส่วนอาจมี SPOIL ในภาค Double Zeta Gundam ถ้าใครไม่อยากรู้อย่าอ่านนะครับ ผมจะพยายาม Spoil ให้น้อยที่สุดครับ







หลายๆท่านคงจะเคยเห็น Zeta Gundam ที่มีหัวเป็น ZAKU 2 กันบ่อยแล้ว ส่วนใหญ่ผมคิดว่าคงจะเคยเห็นมาจากในเกมส์ซะเป็ส่วนใหญ่ อย่างเช่น เกมส์ SD GUNDAM G GENERATION SERIES ซึ่งเจ้ายูนิตนี้ได้มาปรากฎตัวเกือบทุกภาคในซีรีย์นี้ และล่าสุดอาจจะเคยเห็นในเกมส์ CLIMAX U.C. ไปแล้ว และก็คงคิดว่ามันทำออกมาเล่นๆแค่ในเกมส์ใช่ไหมล่ะครับ ตอนแรกผมก็คิดเช่นนั้น แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ครับ ไอ้เจ้า Zeta หัว ZAKU2 มีอยู่ในอนิเมจริงๆครับ ซึ่งผมจะอธิบายที่มาและที่ไปของมันดังนี้ครับ



Zeta Gundam หัว Zaku 2 นั้นปรากฏตัวอยู่ในภาค Double Zeta Gundam ครับ ตอนที่ประมาณ 10 ต้นๆ ซึ่งตอนนั้น พวกของจูโด้ได้ไปเก็บซาก Zaku 2 ได้พอดี จึงได้เก็บเข้าไปในยาน Agama และพอเมื่อพวก AXIS มาบุก จูโด้ก็ได้ขับ Double Zeta ไปสู้ แต่รู้สึกว่าจะยังรวมร่างไม่สมบูรณ์ล่ะมั้งเลยจะเสียท่าพวก AXIS (Double Zeta รวมร่างอย่างกะหุ่นอภินิหารจริงๆนะครับ) อีโน่ซึ่งเป็นเพื่อนจูโด้เห็นท่าไม่ดีจึงคิดที่จะขับ Zeta ออกไปช่วย แต่ Zeta นั้นในตอนก่อนหน้านี้โดนสอยหัวไปซะแล้วแหละครับ เลยยังซ่อมหัวไม่เสร็จ อีโน่จึงเอาหัว Zaku มาติดแทน ปรากฎว่าใช้งานได้ อีโน่จึงนำ Zeta หัว ZAKU 2 ออกไปช่วยจูโด้ นี่แหละครับคือที่มาของเจ้า ms ตัวนี้





ผมเห็นครั้งแรกผมก็งงเหมือนกันนะครับ ไม่นึกว่าไอ่ ms ตลกๆนี่จะมีอยู่จริง ตอนนี้ผมดูถึงตอนที่ 20 กว่าๆแล้ว เจ้า MS ที่ว่าก็ออกมาแค่ตอนเดียวเองครับ ตอนที่ผมเล่านั่นแหละครับ เพราะหลังจากนั้น ZETA ก็ซ่อมหัวเสร็จแล้วล่ะครับ



ปล.ใครมีอะไรสงสัยเพิ่มเติมก็ถามต่อได้นะครับ ถ้าผมทราบจะตอบให้ครับ เพราะว่าที่เล่าไปนั้นผมเล่าย่อที่สุดแล้ว(เรอะ??) งั้นวันนี้ก็ สวัสดีครับ....



ปล. คามิยามะ อายะโตะ มาเยือน.............

Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา