☆ [PRG-HBD] สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังแด่พี่ชายสุดเท่ Jiban

/me อ๊าก.....ครั้งนี้ late จริงๆ ค่ะ พี่จีบัน คางาริขออภัยจริงๆ นะคะ เนื่องจากช่วงนี้คางาริยุ่งมาก พอมาดูวันอีกที นี่มันวันที่ 10 แล้ว เลยวันเกิดพี่จีบันมาแล้ว คางาริเสียใจมากเลย อุตส่าห์ตั้งหน้าตั้งตารอวันนี้มานาน พอมาถึงจริงๆ คางาริกลับตั้งกระทู้ไม่ทันง่ะ -"- ยังไงต้องขอโทษจริงๆ นะเจ้าคะ ท่านพี่ :cry:



2 มีนาคม : HBD พี่ ปู่ก้า 28号 [Pเรนโบว์RG]

10 เมษายน : HBD พี่ Sandlock [pet of PRG]

18 เมษายน : HBD Aobachan (ARG)

11 พฤษภาคม : HBD Vampire Nanao

1 มิถุนายน : HBD gataring[PกรีนRG]



6 มิถุนายน : HBD พี่ Jiban[P-killer]



วันเกิดของพี่ชายสุดหล่อสุดเท่สุดแมนสุดใจดี อิอิ



/me เขวี้ยงไมค์ ร้องเบิร์ดเดย์เวอร์ชั่นภาษาไทย



ให้สุขสมวันเกิดวันนี้

ให้สุขขีวันเกิด เกริกไกร

ให้สุขสันต์วันเกิดตลอดไป

ให้สุขใจวันเกิดตลอดกาล~~~ นะคะ พี่จีบันจีบานนนน....



/me เอารูปกันดั้มมาฝากละกัน งิงิ ของใครต่อเอาไว้ก็ไม่รู้ อะคึ อะคึ







/me อวยพรจากคางาริ



ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับพี่จีบันด้วยนะก๊ะ ที่เรียนจบกะเขาแว้ว อิอิ ขอให้พี่หางานทำได้เร็วไว ละก้อพบเจอแต่สิ่งดีๆ มีสุขสมหวังทั้งในเรื่องรัก(งดกินแห้ว) ละก้อในเรื่องชีวิต สุขภาพ ครอบครัว เน้อ และขอให้เป็นที่ปรึกษาที่แสนดีของคางาริตลอดไป งิงิ



/me ส่วนอันนี้เป็นคำทำนายคนเกิดวันที่ 6 เอามาฝากเล่นๆ นะก๊ะ



อ่านมาลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดวันที่ 6 คือ อยู่ได้ด้วยความรัก

เขาหรือเธอคือ พ่อบ้านแม่เรือน สถานที่ที่เหมือนทิพย์วิมานของเขาก็ คือ บ้านอันอบอุ่นด้วยไอรัก เด็กที่เกิดมาในวันที่ ๖ ในครอบครัวที่ แตกสลายร้าวรานจะเป็นเด็กที่น่าสงสาร และจะโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่น่า สงสารมากด้วย เพราะคนที่เกิดวันนี้แทบจะอยู่ไม่ได้ในที่ที่ขาดความ รัก

คนที่เกิดวันที่ ๖ หากมาจากครอบครัวที่ไม่อบอุ่น เขา (หรือเธอ) จะโผ เข้าซบอกคนที่หยิบยื่นความรักให้ โดยไม่ลังเลใจเลย คนเกิดวันที่ ๖ นี้ ค่อนข้างจะให้ความสำคัญกับคนที่เขารักเอามาก ๆ แม้ว่าตัวเขา (หรือเธอ) จะรูปงามและเฉลียวฉลาดเพียงใดแต่ก็ไม่ ค่อยมั่นใจตัวเองเรื่องความรักและเพศตรงข้าม เขาเกรงไปว่า ถ้าเขา ตัดสินใจผิดจังหวะความรักจะหลุดลอยไป ดังนั้น ถ้าคุณเป็นหญิง และมีคนรักเกิดวันที่ ๖ ก็ไม่ควรจะสงสัยว่า ทำไมคนรักของคุณไม่กล้าแม้แต่จะแตะต้นแขนของคุณ ทั้ง ๆ ที่คุณ คิดว่า เขาน่าจะกอดคุณแล้วด้วยซ้ำ แต่อย่างไรก็ตามคนเกิดวันนี้ มัก จะไม่ขาดเพื่อนต่างเพศเพราะรูปงาม นิสัยดี อ่อนหวาน เป็นคนซื่อๆ ปราศจากมารยา และจะไม่คิด "ขบถ" ต่อคนอื่นเลย ก็โถ กับคุณเขายังไม่กล้าจะแตะแขนเลย เขาจะกล้าไปจับมือใครได้ เล่า รักกับเขาไว้คุณก็จะได้พ่อบ้านแม่เรือนที่อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน อ่อนหวาน เขา (หรือเธอ) จะพยายามทำบ้านให้เป็นวิมานสำหรับคุณ

ในส่วนที่ไม่เกี่ยวกับความรัก คนเกิดวันที่ ๖ เป็นคนมุ่งมั่นมานะ ใจ คอก็หนักแน่นมั่นคง ไม่วอกแวกไม่ว่าเรื่องใดเป็นคนที่ไว้ใจและ พร้อมที่จะช่วยเหลือคนที่ตัวรักทุกวิถีทางนิสัยใจคอจริง ๆ จึงน่าจะ เป็นครูบาอาจารย์ หรือนักสังคมสงเคราะห์ เนื่องจากใจอ่อน รักเด็ก รักสัตว์เลี้ยง ถ้าได้มีอาชีพที่เกี่ยวข้องกับ เรื่องดังว่านี้จะก้าวหน้าดีนัก



คนเกิดวันนี้ค่อนข้างปิดตัวเองในเรื่องรสนิยมทางเพศ ทั้งที่ความจริง ตัวเองเป็น "ไฟ" แต่มักแสดงให้ปรากฏในรูปของน้ำแข็งถ้าคุณเกี่ยว ข้องสัมพันธ์กับคนเกิดวันที่ ๖ คุณควรจะใช้ความละเมียดละไมของ คุณช่วยจุดไฟให้เขา (หรือเธอ)คุณควรเป็นฝ่ายนำแล้วเขาหรือเธอจะ ค่อย ๆ เกาะตามคุณไปได้เอง และคุณไม่ต้องห่วงว่าเขาหรือเธอจะ ตามไม่ทัน เพราะเมื่อถึงบทสุดท้าย คุณอาจเป็นฝ่ายตามไม่ทันก็ได้ อย่าลืมว่าคน เกิดวันที่ ๖ อยู่ได้ด้วยความรัก ความรักที่คุณส่งให้เขาเธอ) จึงต้อง พร้อมมูลทั้งคุณภาพและปริมาณ




/me ขอโทษอีกครั้งนะคะที่มาแฮปย้อนหลัง...

Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา